“มาริโอ้” รับอินบท “แก้ว” ติดสำเนียงเหน่อสุพรรณกลับบ้าน ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “ขุนแผน ฟ้าฟื้น”

 

สร้างกระแสฮือฮาขี่ม้าไปทั่วกรุงมาแล้วสำหรับนักแสดงมากความสามารถ “มาริโอ้ เมาเร่อ” เตรียมพิสูจน์ฝีมือการแสดงครั้งสำคัญดดมารับบท “แก้ว” หรือ ขุนแผน ให้กับภาพยนตร์แนว แอ๊คชั่น คอมเมดี้ แฟนตาซี แอดเวนเจอร์ ฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง “ขุนแผน ฟ้าฟื้น”

        เรื่อง “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย “ก้องเกียรติ โขมสิริ” ภายใต้สังกัด บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด  และ บริษัท บีฮีมอธ แคปปิตอล จำกัด ทำเอาหนุ่มมาริโอ้ออกปากยอมรับว่าหลงใหลบทแก้วถึงขนาดอินจัดติดสำเนียงเหน่อสุพรรณกลับบ้าน โดย “มาริโอ้” เผยถึงคาแร็คเตอร์ของตัว แก้ว ว่า

 


 

       “รู้สึกตื่นเต้นครับ เป็นบทที่แปลกใหม่ที่โอ้ไม่เคยได้มารับมาก่อน สำหรับบทของ แก้ว ก็จะเป็นเด็กหนุ่มที่ชอบผจญภัย เป็นคนเอาตัวรอดเก่ง แต่ความทรงจำในวัยเด็กของแก้วเลือนหายไป จนแก้วได้พบเงื่อนงำแปลก ๆ เกี่ยวกับพ่อของเขาว่าอาจไปเกี่ยวข้องกับหน่วยอาทมาต 35 เขาเลยตัดสินใจสมัครเข้าเป็นทหาร จนสุดท้ายนอกจากจะได้พบว่าพ่อเขาคือใครแล้ว ตัวแก้วยังได้รู้ว่าตัวเองเป็นใครอีกด้วย แค่ฟังแค่นี้ก็สนุกแล้วใช่มั้ยครับ

 


 

 


 

       สำหรับบทนี้ตอนคุยกับพี่โขม (ก้องเกียรติ โขมสิริ) ผู้กำกับเรื่องนี้ พี่เขาบอกคาแร็คเตอร์แก้วที่เค้าจินตนาการไว้ในหัวมันน่าจะได้และใกล้เคียงกับโอ้มาก ตัวแก้วมันมีความกวน ๆ ของโอ้อยู่ด้วย แต่ลึก ๆ แก้วก็เหมือนเป็นคนที่ไม่รู้ว่าตัวเองจะเป็นอะไรเหมือนกัน เป็นคนที่ไม่ได้มีฝัน แต่พอมาเจอกับพิม ก็รู้สึกว่าเค้าชอบผู้หญิงคนนี้ ตกหลุมรัก แต่ก็ไม่รู้ว่าพิมเป็นแฟนเพื่อนตัวเองคือ ช้าง และที่โอ้ต้องปรับตัวในการเล่นเรื่องนี้อีกอย่างคือ แก้วเป็นคนสุพรรณ ทำให้ในเรื่องโอ้ต้องฝึกพูดสำเนียงเหน่อสุพรรณด้วยตัวเองนอกจากได้เล่นทั้ง แอ๊คชั่น ขี่ม้า ร่ายมนต์คาถา อย่างที่ตัวเองไม่เคยได้เล่นมาก่อน จนบางทีตอนโอ้อยู่ในกอง เวลาเราท่องบท เราต้องนั่งท่องคนเดียวเพื่อฝีกออกสำเนียงเหน่อๆให้คล่องเพื่อเข้าฉาก จนบางคนคิดว่าโอ้บ้าก็มี(หัวเราะ) แต่ก็เป็นอะไรที่สนุกมากคับกับหนังเรื่องนี้ จนมีบางวันกลับบ้านไปทำงานอย่างอื่นโอ้ก็ยังเผลอติดสำเนียงเหน่อกลับไปด้วย จนโดนผู้จัดการแซวตลอด ก็อยากขอฝากหนัง ขุนแผน ฟ้าฟื้น ไว้กับคนไทยทุกคนด้วย มีครบทุกรส เรียกว่าดูได้พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว ขอฝากไว้เป็นอีกหนึ่งผลงานของโอ้และนักแสดงทั้งหมดให้เป็นของขวัญรับปิดเทอมนี้กับทุกคนด้วยครับ อยากให้ทุกคนได้ชมกัน ทุกโรงภาพยนตร์ 10 ตุลาคมนี้”

 


 

 


 

         มาร่วมพิสูจน์การพลิกบทบาทสำคัญของ “ มาริโอ้ เมาเร่อ ” ในภาพยนตร์ “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” กันได้ในโรงภาพยนตร์ 10 ตุลาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
ใบเฟิร์นรับบทเซลส์ขายรถที่บูธนิสสัน ใน Motor Expo 2023 โชว์สกิลขายนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์แบบฉบับคนใช้จริง
#UNITE สนั่น!!! รวมเป็นหนึ่งเพื่อม็อกกิ้งเจย์
SPOX P5 สเปกเลอค่า ราคาโดนโคตร
PM 2.5 กับผลกระทบทางผิวหนัง
พิพเพอร์ สแตนดาร์ด แบรนด์ไทยคุณภาพ คว้ารางวัล Design Excellence Award 2017
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”