เนสท์เล่จัดงานมอบรางวัล “เนสท์เล่ 3อ. อวอร์ด Challenge” พร้อมเปิดเทรนด์พิชิตสุขภาพดีปี 2020

 

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นำโดยนายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า จัดงานมอบรางวัลให้กับผู้ชนะจาก กิจกรรม เนสท์เล่ 3อ. อวอร์ด Challenge

 


 

 

 


 

       กิจกรรมนี้ได้แชร์ไอเดียสุดสร้างสรรค์ ในการดูแลสุขภาพด้วยหลัก 3อ. และนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน โดยมีพลอย-ชิดจันทร์ ห่ง ตัวแทนสายฟิตดี ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง ตัวแทนสายรมณ์ดี และ อุ้ม-นพรรต นพปศักดิ์ ตัวแทนสายฟู้ดดี ร่วมแสดงความยินดี พร้อมเปิดเทรนด์พิชิตสุขภาพดีปี 2020 เจาะลึกเคล็ดลับการมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืนสำหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งงานมีขึ้นที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

 


 

 

 


 

        ภายในงานได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แพทย์วุฒิบัตรเวชศาสตร์ชะลอวัย(สหรัฐอเมริกา) ที่มาเผยเทรนด์พิชิตสุขภาพดีปี 2020 อาทิ การกินแบบแพลนต์เบส (Plant-Based Diet)  การออกกำลังกายแบบฟังก์ชันนัล เทรนนิ่ง (Functional Training) ที่สามารถทำได้ที่บ้าน และการบริหารอารมณ์ให้อายุยืนยาว รวมทั้งวิธีคลายเครียดที่นำไปทำตามได้ง่ายๆ พร้อมด้วยเหล่าคนดังที่มาร่วมแชร์เทคนิคด้านอาหาร อารมณ์ และออกกำลังกาย ได้แก่ พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง ,ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง และ อุ้ม-นพรรต นพปศักดิ์ 

 


 

 

 


 

                นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า “เนสท์เล่ 3อ. อวอร์ด Challenge เป็นกิจกรรมภายใต้แคมเปญ “เนสท์เล่ คนไทยแข็งแรง” ประจำปี 2562 ที่ส่งเสริมให้คนไทยมีชีวิตดีๆ เริ่มง่ายๆ ด้วย 3อ. ได้แก่ อาหาร ออกกำลังกาย และอารมณ์ สอดคล้องกับนโยบายด้านสาธารณสุขของภาครัฐ ที่มุ่งส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี และวันนี้เป็นโอกาสอันดีที่เนสท์เล่จะมอบรางวัลให้กับคนที่เห็นคุณค่าของการดูแลสุขภาพด้วยหลัก 3 อ. จากแคมเปญของเรา ผมหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นให้ทุกท่านหันมาดูแลสุขภาพโดยเริ่มได้จากที่บ้าน เพื่อการมีชีวิตที่ดีขึ้น ตอกย้ำเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต”กิจกรรม เนสท์เล่ 3อ. อวอร์ด Challenge ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีผู้บริโภคร่วมกิจกรรมทั้งหมดกว่า 3,800 คน และได้คัดเลือกจนเหลือผู้ชนะรวม 9 คนจาก 3 สายการแข่งขัน ทั้งสายฟู้ดดี สายฟิตดี และสายรมณ์ดี โดยผู้ชนะทั้งหมดจะได้รับเงินรางวัลพร้อมถ้วยรางวัลที่มีเพียงถ้วยเดียวในโลก เพราะเป็นถ้วยรางวัลที่ออกแบบพิเศษมาเป็นหน้าตาและท่าทางของผู้ชนะแต่ละท่านโดยเฉพาะ นอกจากนี้ กิจกรรมยังได้รับความสนใจจากท่านรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ดร.สาธิต ปิตุเตชะ ที่ได้ร่วมส่งไอเดียในการออกกำลังกาย และเป็นแบบอย่างที่ดีในการหาเวลาดูแลสุขภาพด้วยการทำให้การออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน

 


 


          นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า มอบถ้วยเพื่อขอบคุณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ดร.สาธิต ปิตุเตชะ ที่ส่งไอเดียมาร่วมโครงการฯ โดยมีนายอารยะ โรจนวณิชชากร ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขรับมอบ

 

 


 

          การมีสุขภาพดีไม่ใช่เรื่องยาก แคมเปญนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ทั้งด้านอาหาร ออกกำลังกาย และอารมณ์ ที่เป็นปัจจัยสำคัญในการมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ และสามารถเริ่มง่ายๆ ได้ที่บ้าน พร้อมร่วมภารกิจพิชิตสุขภาพดีรับปี 2020 ไปด้วยกัน
 

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
เปิดตัวแบรนด์รองเท้าน้องใหม่ “คาเนีย” ชูเทคโนโลยี C-STEP สวมใส่สบายอย่างมีสไตล์
หนุ่ม ศรราม ปลื้ม กระแส“ขวัญใจไทยแลนด์” ดีเกินคาด!!
Za Color Match Shield CC Cream ปกปิด เนียนเป๊ะ!
ขับถ่ายแสบทวาร นั่งลำบาก เสี่ยงริดสีดวงทวาร
Jurassic World คำรามสนั่นโรงแล้ววันนี้!
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”