PRAVANA แบรนด์สีผมอันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกา จับมือ เวิลด์คลาส กรุ๊ป เปิดตัว 12 ซาลอน มาตรฐาน “PRAVANA PREFERRED”

 

PRAVANA แบรนด์ผลิตภัณฑ์ทำสีผมอันดับ 1 จากประเทศสหรัฐอเมริกา การันตีด้วยผลโวตจากช่างผมมืออาชีพ 5 ปีติดต่อกัน จัดงานอย่างยิ่งใหญ่เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทย

 


 

            เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมาในธีมBANGKOK, THE CITY OF COLORS BY “PRAVANA” ที่บริเวณ Zen Event Galleryชั้น 8เซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานมีการโชว์เทคนิคการทำสีผม แบบ hands-on โดยสไตลิสท์ชื่อดังจากอเมริกาถึง 2 ท่าน ที่ให้เกียรติบินตรงมา เพื่อมอบความรู้ให้กับสไตลิสท์ชาวไทยโดยเฉพาะ รวมถึงการแสดงแฟชั่นโชว์สีผมอันทรงพลังด้วยสีสันแห่งศิลปะที่ไม่เหมือนใคร ของ PRAVANA พร้อมเปิดตัวซาลอนในกรุงเทพฯ ที่ได้รับมาตรฐาน พราวาน่า พรีเฟอร์ “PRAVANA PREFERRED”  

 


 

 


 

 


 

           PRAVANA เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2004 โดยคุณ Steve Goddard ผู้มีประสบการณ์ โชกโชนในวงการเส้นผมกว่า 30 ปี มีความตั้งใจที่จะเป็นบริษัทที่ผลิตสินค้า เกี่ยวกับเส้นผม โดยช่างทำผม และเพื่อช่างทำผมโดยเฉพาะ PRAVANA มีสินค้าครอบคลุมทุกความต้องการของช่างทำผมระดับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ทำสีผม หรือผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของสารกันบูด เพราะมันเป็นอันตรายทั้งต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม ดังนั้น PRAVANA จึงเลือกใช้สูตรธรรมชาติจากสมุนไพรที่ให้ ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด และไม่ทำร้ายโลกของเรา
         สำหรับไฮไลท์ของงานนั้น ได้มีการเชิญสไตลิสท์ชื่อดัง 2 ท่าน ได้แก่ คุณ NEAL MALEK ผู้ชนะเลิศ งานประกวด PRAVANA 2016 SHOW US YOUR VIVID CONTEST และคุณ MELODY LARISSA ตำแหน่ง Artistic Educator ของ PRAVANAมาโชว์เทคนิคการทำสีผมให้ผู้เข้าร่วมงานรับชมอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งมีการประกาศรายชื่อ 12 ซาลอนที่ผ่านการคัดเลือกตามมาตรฐาน PRAVANA PREFERRED เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์จาก PRAVANA รวมถึงมั่นใจในคุณภาพของซาลอนที่ให้บริการอีกด้วย

 


 

 


 

 


 

 


 

       และในงานนี้ ยังได้รับเกียรติจาก Mr. Jason Briggs, Senior Director of International Sales ผู้บริหารระดับสูงจาก Henkel Beauty Hair Care Professiona lบริษัทแม่ของ PRAVANA  พูดถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า มีความยินดีและรู้สึกขอบคุณที่ PRAVANAได้รับการตอบรับในประเทศไทยเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ด้วยความสนับสนุนของ WORLD CLASS GROUP(เวิลด์คลาส กรุ๊ป)ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ PRAVANA ในประเทศไทย ซึ่งมีความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ  เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับสไตลิสท์ และเป็นทางออกให้กับทุกความต้องการของลูกค้าทั่วโลก โดยที่ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามที่ PRAVANA ให้คำมั่นสัญญาไว้ รวมถึงการมอบรายได้ 5% ของยอดขายผลิตภัณฑ์ NEVO Hair Care ให้กับองค์กร City of Hope เพื่อเป็นทุนในการช่วยวิจัยรักษาโรคมะเร็งทรวงอก และช่วยสนับสนุนการดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็งอีกด้วย

 


 

 


 

 


 

 


 

          คุณ ลลนา เลิศสมิติวันท์  กรรมการผู้จัดการ เวิลด์คลาส กรุ๊ปกล่าวเสริมว่า “สำหรับการจัดงาน BANGKOK, THE CITY OF COLORS BY “PRAVANA”ในครั้งนี้ เป็นงานใหญ่ที่เซเลบริตี้ ในวงการเส้นจากหลาย generation ให้เกียรติมาร่วมงาน อาทิ คุณสมศักดิ์ ชลาชล คุณบุษบา เปรมเจริญ คุณ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม คุณไก่ สมพร จากร้าน The Lounge คุณโป๊ด คุณป๊อก เชลซี เรามีความตั้งใจที่จะนำเสนอศิลปะแห่งการทำสีผม ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลก ผ่านทางแฟชั่นโชว์ และการแสดงโชว์ทำสีผมจากคุณ NEAL MALEK และคุณ MELODY LARISSA โดยใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับ WORLD CLASS จาก PRAVANA ทางบริษัทฯขอขอบคุณซาลอนและลูกค้าทุก ๆ ท่านที่ให้โอกาส PRAVANA ได้เป็นสีสันส่วนหนึ่งในชีวิตของท่าน เราคาดหวังว่าจะทำให้ แบรนด์ PRAVANA เป็นที่หนึ่งในใจคนไทย ดังที่ทำมาได้แล้วที่สหรัฐอเมริกา งานนี้เป็นงานที่ทำให้ช่างทำผมทั่วฟ้าเมืองไทยได้พบปะกันอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง และแสดงให้เห็นว่าวงการทำสีผมของประเทศไทยมีความก้าวหน้าไปมาก และมีความเป็นอาชีพ นอกจากสัญลักษณ์ PRAVANA PREFERRED ที่จะทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์และซาลอนมากขึ้นแล้ว เรายังจัดโปรแกรม PRAVANA FLY  จะพาสไตลิสท์ที่ผ่านการคัดเลือก เข้าอบรมแบบ exclusive ที่สถาบัน Academy of Hair โดย Henkel Beauty Care Professional ที่สไตลิสท์จะได้รับการอบรมทั้งทฤษฏีและลงมือปฎิบัติจริง รวมถึงได้เยี่ยมชมกระบวนการการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา”

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

พบกับ 12 ซาลอน มาตรฐาน “PRAVANA PREFERRED” ก่อนได้แล้วทั่วกรุงเทพและปริมณฑล อีกทั้งเพิ่มซาลอนในต่างจังหวัดทั่วทั้งประเทศเร็วนี้ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรม และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ PRAVANA ประเทศไทยได้ทีwww.facebook.com/PravanaThailand/,Instagram:@PRAVANATHAILAND, #pravanathailand  #pravanapreferred #BangkokCityofColors #salonprofessionals #ChromaSilkCollectionเว็บไซต์ www.pravanathailand.com

 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
วนัช กูตูร์ เปิดตัวอาภรณ์ไทยโบราณคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “The Color of Lotus”
“โลแลน ซีคูล” จัดบิ๊กอีเว้นท์!! เพื่อคนรักผม พร้อมเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต “BNK48” ในฐานะ Co-Brand
Slow life ดีต่อหัวใจ แต่ทำไมคนไทยเป็นโรคหัวใจกันมากขึ้น
กิฟฟารีนเข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรตินักขายตรง “TDSA AWARD 2023 การันตีคุณภาพตอกย้ำความเชื่อมั่น
เค้าคือตำนานเด็กอัลเตอร์ฯ Blur Come Back!!
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”