“กบ บิ๊กแอส” ปลื้ม...โชว์บนเวที “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ปีที่ 6”

 

โดนใจพลเมือง กระแสตอบรับดีเยี่ยม....เตรียมส่งต่อทุกมิตรภาพถึงชาวเชียงใหม่

กระแสตอบรับปัง…มากแม่! สำหรับคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ปีที่ 6 มิวสิคโทรโพลิส มหานครดนตรี...ที่เชื่อมต่อทุกมิตรภาพ ที่กลับมาสร้างปรากฏการณ์จำนวนประชากรที่เพิ่มมากขึ้นในแต่ละจังหวัด โดยปีนี้ช้างมิวสิคคอนเนคชั่นฯ เติมเต็มคำว่า “เพื่อน” อย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหึมา” ที่รวมความสนุกและมิตรภาพสุดยิ่งใหญ่ จาก 6 ศิลปินระดับช้างที่กลับมารวมตัวบนเวทีเดียวกันอีกครั้ง อาทิ บอดี้สแลม, โปเตโต้, โจอี้ บอย, ปาล์มมี่, บิ๊กแอส และ ลาบานูน และปีนี้พิเศษสุดที่ได้ กบ บิ๊กแอส มารับหน้าที่เป็นโชว์ ไดเรคเตอร์ให้กับ ช้างมิวสิคฯ เป็นครั้งแรก! ซึ่งโชว์ที่ผ่านมาได้สร้างความประทับใจให้กับพลเมืองของมหานครดนตรีแห่งนี้ โดยเจ้าตัวออกอาการปลื้มสำหรับการตอบรับที่แฟน ๆ ชื่นชอบ

 


กบ บิ๊กแอส มารับหน้าที่เป็นโชว์ ไดเรคเตอร์

 

 

พร้อมเผยว่า “ผมและทีมงานต้องขอขอบคุณทุกเสียงตอบรับในทุกจังหวัดที่ผ่านมา ที่โชว์จากศิลปินทำให้เพื่อน ๆ ได้สนุกร่วมกัน เวลาที่พวกเราเห็นแฟนเพลงร้องเพลงไปพร้อมกับทุก ๆ ศิลปิน หรือแม้แต่เสียงกรี๊ดที่เห็นศิลปินออกมาร้องเพลงร่วมกัน แค่นี้คนทำงานก็ปลื้มยิ้มแก้มปริแล้วครับ อยากบอกเพื่อน ๆ ในทุกจังหวัดที่พวกเรากำลังจะเดินทางไป โดยเฉพาะชาวเชียงใหม่ที่เราจะเจอกันที่ ลานประเสริฐแลนด์ ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 4 โมงเย็น ถ้ามีบัตรกันแล้วขอให้รีบลงทะเบียนเลยไม่ต้องรอ เพราะถึงแม้จะมีบัตรแล้วแต่ถ้าลืมลงทะเบียนตามกำหนดก็ไม่สามารถเข้างานได้นะครับ สามารถดูรายละเอียดได้ที่เพจ Chang World เพราะเราอยากให้เพื่อน ๆ มาสนุกไปด้วยกัน แล้วรีบมาคอนเนคไปพร้อมกันนะครับ” กบ บิ๊กแอส กล่าวทิ้งท้าย  

 


 

โดยผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ ต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และ พกบัตรประชาชนมาด้วยทุกครั้ง สามารถติดตามขั้นตอนการลงทะเบียนหรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Chang World และ Line: @Changworldth รีบกอดคอแก๊งเพื่อนแล้วมาคอนเนคไปด้วยกัน…ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน #ChangMusicConnection #Musictropolis #มิวสิคโทรโพลิส #มหานครดนตรี #เชื่อมต่อทุกมิตรภาพ #Chang #ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน

 

 

 

 

More
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Others
“แจ็ค แบล็คแจ็ค” หยุดฆ่าสัตว์ด้วยมังสวิรัติ
“โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ” เปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ อาณาจักรสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงที่พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนรักสัตว์
ทราเวลโลก้า พร้อมจำหน่าย เจอาร์พาส แบบดิจิทัล ในประเทศไทยแล้ว
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
สัมผัสประสบการณ์ “ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทย” ด้วย AR สุดล้ำอลังการ กับการเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โร...
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”