“ต่าย อรทัย" นำทีมศิลปิน 4 สาว 4 ภาค ส่งเพลงให้กำลังใจผู้เผชิญพิษโควิด-19

 

ถึงแม้เจ้าตัวเพิ่งจะสูญเสียคุณยายไปเมื่อเร็วๆ นี้แต่ด้วยสปิริต​ “ต่าย​ อรทัย”​ ก็ชักชวน​ ศิลปินร่วมสังกัด​แกรมมี่​ โกลด์​ อีก​ 3​ สาว มาร่วมส่งต่อกำลังใจดีๆ

ซึ่งเป็นตัวแทนภาคต่างๆ​ เริ่มด้วย​ “อ้อมไม้เมือง”​ (ภาคเหนือ) , “รัชนกศรีโลพันธุ์​" (ภาคใต้) , “เอิร์นสุรัตน์ติกานต์”​ (ภาคกลาง)​ และต่าย​ อรทัย​ (ภาคอีสาน)​ มาร่วมร้องเพลงให้กำลังใจพี่น้องทั่วประเทศที่กำลังเผชิญปัญหา​ผลพวงจากการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19)​ บางคน​ตกงาน​ ถูกพักงาน​ แม่ค้าพ่อค้าขายของไม่ได้​ หมอ​ พยาบาล​ บุคลากรทางการแพทย์​ทำงานหนักขึ้น​ ฯลฯ​ ในเพลงพิเศษ​ Cover​ version​ "อย่ายอมแพ้" ของ​ อ้อม​ สุนิสา​ สุขบุญสังข์​ โดยเนื้อหา​ของเพลงค่อนข้างตรง​ คือการให้กำลังใจให้ลุกขึ้นมาสู้​ แม้จะล้ม​ จะเหนื่อย​ จะหมดแรง​ ก็ต้องฮึดสู้​ เพื่อจะผ่านปัญหาทั้งหมดไปให้ได้

 


 

 

 


 

          ต่าย​ อรทัย​ กล่าวว่า​ "พวกเราในฐานะศิลปินที่ร้องเพลงก็เลยอยากร้องเพลงให้กำลังใจทุกๆ คนทุกๆ ภาคที่เจอปัญหาในขณะนี้จึงไปรวมตัวน้องๆ อีก3ภาคมาร้องเพลงกันก็ต้องขอขอบคุณไปยังพี่ตู๋ปิติลิ้มเจริญเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงนี้ด้วยนะคะและพี่อ้อมสุนิสาิลปินต้นฉบับด้วย สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังที่ไรก็จะฮึกเหิมอยากลุกขึ้นสู้พวกเราทั้ง4คนรัชนก , พี่อ้อม , น้องเอิร์นรวมถึงตัวต่ายเอง ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องเราทุกภาคทั่วประเทศร่วมฝ่าฟันสถานการณ์ตอนนี้ไปให้ได้เราจะสู้ไปด้วยกันอย่ายอมแพ้นะคะ” 

 


 

 

 


 

 

          สำหรับ​ เพลง​พิเศษ​ "อย่ายอมแพ้" COVER VERSION​ โดย​ ต่าย​ อรทัย, อ้อม​ ไม้เมือง, รัชนก​ ศรีโลพันธุ์​ และเอิร์น​ สุรัตน์ติกานต์​ ถ่ายทอดทั้ง 4 สาว 4 ภาค จะออนแอร์ทางช่องยูทูป​ Grammy Gold​ Official​ ในวันพฤหัสที่​ 23​ เมษายนนี้​ เวลา​ 12.00​ น. 

 


 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
สิ้นสุดการรอคอย! "เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล" ซีซั่น 5 ปี 2017
เรื่องย่อภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก
เปิดภาพ “อู๋จุน” ซุป’ตาร์ไต้หวันหล่อตลอดกาล!คัมแบ็คแอคชั่น
เจ็ทสตาร์เจแปน เปิดตัวสไปเดอร์-เจ็ท ต้อนรับภาพยนตร์ Spider-Man: Homecoming
นางแบบสาว Cara Delevingne เปิดเผยตกหลุมรักผู้หญิงตั้งแต่อายุ 20
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”