ส่องเรือนเวลาคู่กาย และแฟชั่นสุดเนี้ยบของกษัตริย์อีกน ใน The King: Eternal Monarch

 

ในซีรีย์ The King: Eternal Monarch ความหล่อดูดีของกษัตริย์อีกนถูกพูดถึงอย่างมาก ปกติแล้วในซีรี่ส์เกาหลีมักจะมีโฆษณาแฝงเนียนๆ ให้เห็นบ่อยๆ ตั้งแต่เครื่องสำอาง เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดื่ม ฯลฯ และคราวนี้ถึงทีเครื่องประดับที่ติดกายกษัตริย์อีกนกันบ้าง

       

 


 

 


 

        The King: Eternal Monarch เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีโรแมนซ์ โดยพระเอกหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho) รับบทเป็น  กษัตริย์อีกน (อ่านว่า อี-กน) และด้วยเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ชวนติดตามเกี่ยวกับโลกคู่ขนานของเกาหลี โดยในโลกหนึ่งมีการปกครองระบอบกษัตริย์ และอีกโลกหนึ่งมีการปกครองแบบสาธารณรัฐโดยมีประธานาธิบดี แต่เมื่อประตูระหว่างโลกทั้งสองได้เปิดออก ทำให้กษัตริย์อีกนได้เข้ามาอยู่อีกโลกหนึ่ง และเกิดเรื่องราวต่างๆ ที่เข้มข้นชวนติดตาม

 


 

 


 

         และที่ทำให้ละสายตาจากจอทีวีไม่ได้เลย ก็คือลุคสุดเนี้ยบของกษัตริย์อีกน ตั้งแต่ episode แรกก็ทำให้สาวๆ ก็ตราตรึงกับความพิถีพิถันในเรื่องของการแต่งกายที่หล่อและดูดีในทุกฉากแล้ว และสิ่งหนึ่งที่สำคัญของซีรีส์เรื่องนี้ ก็คือตัวเชื่อมของกาลเวลา กษัตริย์อีกน ทรงสวม “นาฬิกา” ติดตัวตลอดเวลา ซึ่งนาฬิกาที่พระองค์ทรงเลือกจะต้องสะท้อนถึงความสง่างาม เรียบหรู และมีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมเช่นกัน “นาฬิกาที่ดีจะต้องไม่คลาดเคลื่อนเลย แม้แต่เศษเสี้ยววินาที” นี่คือคำพูดของกษัตริย์อีกน และใน episode ที่สองก็ได้เผยโฉมแล้วว่านาฬิกาที่กษัตริย์อีกนทรงเลือกใส่คือ “Longines Master Moonphase” ที่เขาอธิบายว่าได้รับเป็นเกียรติมาจากชัยชนะครั้งแรกของแม็กซิมัส ม้าขาวคู่ใจของเขานั่นเอง 

 


 

 


 

         Longines Master Moonphase เป็นส่วนหนึ่งของ Longines Master Collection ที่เปิดตัวในปี 2005 และได้กลายมาเป็นคอลเลกชั่นหลักประจำแบรนด์ สะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพและความสง่างามอันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ และช่วยสั่งสมชื่อเสียงให้ลองจินส์โด่งดังไปทั่วโลก โดยโมเดล L2.673.4.78.3 นี้มีความพิเศษที่ฟังก์ชั่นโครโนกราฟ และเข็ม 60 วินาทีตรงกลาง ทั้งยังแสดงข้างขึ้นข้างแรมพร้อมหน้าปัดวงทดเวลา 12 ชั่วโมงที่ 6 นาฬิกา และหน้าปัดวงทดเวลา 30 นาทีพร้อมแสดงวันและเดือนที่ 12 นาฬิกา ภายในตัวเรือนสแตนเลสสตีลทรงกลมขนาด 40 มม. บรรจุกลไกไขลานอัตโนมัติที่แกว่งด้วยความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง และมีกำลังลานสำรองสูงสุด 54 ชั่วโมง มาพร้อมหน้าปัดสีเงินบาร์ลีย์คอร์นตกแต่งตัวเลขอารบิกสี ส่วนสายรัดข้อมือเป็นสายหนังอัลลิเกเตอร์สีน้ำตาล เข้ากับหน้าปัดอย่างลงตัว พร้อมตัวล็อคแบบพับเพื่อความปลอดภัยสามชั้นและกลไกเปิดแบบปุ่มกด

นาฬิกา Longines Master Moonphase โมเดล L2.673.4.78.3 ราคา 117,400 บาท

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/LonginesTH/
https://www.longines.com/th/watches/the-longines-master-collection
หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ที่ https://s.lazada.co.th/s.1ZR08


#LonginesThailand #Eleganceisanattitude #LonginesMasterCollection

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
สุขภาพดี ฟิตแอนด์เฟิร์มไปพร้อมกัน ณ LIFESTYLES ON 26 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ลักส์ฉลองครบรอบ 90 ปี รวมตัว “5 ลักส์สตาร์”
3 เซเลบริตี้ร่วมเวิร์คช็อปเปิดตัว “ไมโล สูตรไม่มีน้ำตาลทราย” ใหม่!
Emily Ratajkowski เซอร์ไพร้ส ! ประกาศแต่งงาน Sebastian Bear-McClard
“พริ้ม”คัฟเวอร์เพลง นิวจิ๋ว เข้าทาง !!ใช้เป็นต้นแบบความดราม่า“ไม่ต้องบอกฉัน”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”