“แอน เจเคเอ็น” เจ้าแม่อาณาจักรคอนเทนต์ โกยรายได้ไม่หยุด กินรวบ 5 ช่องทีวีดิจิทัลชั้นนำในไทย ปิดดีลกวาดรายได้ทั่วโลกมหาศาล

 

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก เพิ่งจะประกาศผลไตรมาส 1/63 กำไรพุ่ง 18.34% สวนกระแสโควิด ล่าสุด แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน)

         โกยรายได้ไม่หยุดกินรวบ 5 ช่องทีวีดิจิทัลชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ช่อง 3HD, ช่อง 8, ช่อง GMM25, ช่อง Workpoint, และช่อง True4U จัดเต็มทุกกลุ่มคอนเทนต์ ด้วยสุดยอดซีรีส์ สารคดี เพลงประกอบ ดาราดังคับคั่ง คุณภาพคับจอ อลังการงานสร้าง สนุกครบรสให้ผู้ชมได้ชมอย่างจุใจ  

 


 

         ส่วนในต่างประเทศก็ไม่น้อยหน้า ปิดดีลจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ละครไทยกับ ‘มีเดีย คอร์ป’ (Mediacorp) สื่อทีวีดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ละครไทยได้ถูกนำไปออกอากาศให้แก่ผู้ชมชาวสิงคโปร์ จึงนับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของ JKN ในการขยายตลาดละครไทยออกไปทั่วโลก พร้อมจับมือกับพันธมิตร ‘ติ่มซำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์’ (Dimsum) สื่อยักษ์ใหญ่ที่มีแพลตฟอร์ม OTT ในอาเซียน โกยรายได้เป็นกอบเป็นกำ และล่าสุดขยายตลาดไปกลุ่มประเทศลาตินอเมริกา จากปัจจุบันที่จำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ในตลาดอาเซียนแล้วกว่า 100 เรื่อง ใน 7 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศในกลุ่ม CLMV ประกอบด้วย กัมพูชา สปป.ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม รวมถึงอินโดนีเซีย เกาหลีและไต้หวัน เพื่อนำไปออกอากาศผ่านโทรทัศน์ช่องทีวีดิจิทัล และรับชมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ หรือ OTT เรียกว่า แม้ใครจะหยุด แต่ JKN ไม่เคยหยุด โกยรายได้จากทั้งไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง 

 


 

          โดยคอนเทนต์ในไทยของ แม่แอน JKN จัดเต็มอัดแน่น 5 ช่องทีวีดิจิตอลเริ่มที่  “ช่อง 8” หลังจากที่ปล่อยซีรีส์เรื่องดังสุดปังแห่งปี อย่าง ‘นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3’ ไปแล้ว  เรตติ้งพุ่งดีวันดีคืน.. ล่าสุด! ซื้อคอนเทนต์สารคดีออกอากาศเพิ่ม ‘เรื่องว้าวเล่าโลก’ สารคดีสุดสร้างสรรค์หลากจินตนาการ เรื่องราวแปลกใหม่จากทั่วทุกมุมโลก ครบเครื่องทั้งกิน เที่ยว วิถีชีวิตความเป็นอยู่และวัฒนธรรมแตกต่างกันไปในแต่ละมุมโลก ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 15.20 น. ต่อด้วยซีรีส์อินเดียแนวโรแมนติก ระทึกขวัญเรื่อง “ลวงรัก แรงแค้น” โดยจะออกอากาศให้ชมกันตอนแรก วันพฤหัสบดี ที่ 4 มิถุนายน นี้ เวลา 21.50 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์

 


 

         สำหรับ “ช่อง GMM25” แม่แอนได้ ส่งเรื่อง “นิทานเวตาล” สุดยอดวรรณกรรมอมตะที่ได้รับความนิยมและการยอมรับจากคนทั่วโลก เป็นวรรณกรรมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีคุณค่า แฝงไปด้วยสาระข้อคิดและคติสอนใจในการดำรงชีวิตมากมาย ส่วน “ช่อง 3HD” มีซีรีส์แวมไพร์เวอชั่นฟิลิปปินส์ "ศึกล้างเผ่าพันธุ์ พระจันทร์สีเลือด" และพลาดไม่ได้กับอมตะซีรีส์ ‘พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก’ ที่กลับมาให้คนไทยได้เฮกันอีกครั้งทาง “ช่องเวิร์คพอยท์23” อมตะซีรีส์ที่แฝงไปด้วยหลักธรรมคำสอน ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 19.00 น.

 

       ไม่เพียงเท่านั้นแฟนๆ เจเคเอ็น จะได้พบกับ  “นาคิน 1 และ 2” ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีแห่งปี ที่คนไทยคุ้นเคย กลับมาออกอากาศอีกครั้งที่ “ช่อง True4U” ทุกจันทร์-วันศุกร์ เริ่มวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.00 น.

       และยังสามารถดูย้อนหลังได้ที่ LINE TV และเว็บไซต์ JKN https://www.jknglobal.com/subsidiaries-company/online-content/ เต็มอิ่มตลอด 24 ชม.

 

 

 

 

 

 

More
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
ตอกย้ำความอร่อยเลิศรสกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติสุดพรีเมียม ที่คุณไม่ควรพลาด ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นท...
Others
กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ชวนคนไทย สนับสนุนผลผลิตเกษตรกรไทย ในงาน “คัดไทย ผลไม้ไทย 2020”
‘อาดิดาส’ ชวนเช็ควิธีวิ่ง ‘วิ่งอย่างไรไม่ให้บาดเจ็บ’ สร้างสุขภาพดีด้วยการวิ่งที่ถูกวิธี
เจมส์ จิรายุ VS. เมสซี่ เจ ชนาธิป พากย์เสียง “หมาวัด” สุนัขแอนิเมชั่นแห่งแรงบันดาลใจ
“หลุยส์” และ “โบว์-น้องมะลิ” นำทีมช้อปความพิเศษสุดฟินในงาน “ฉลองครบรอบ 5 ปี บัตรสมาชิก บู๊ทส์”
KOUROS น้ำหอมแห่งเทพบุตร
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น