กรีนเวฟ ปลุก 100 เพลงรักที่คิดถึง บนเวที Green Concert # 18 The Lost Love Songs “ร้อยเพลงรักที่หายไป”

 

คลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการคอนเสิร์ตสั่นสะเทือนตลอดเวลาจริงๆ กับคอนเสิร์ตที่ทุกคนตั้งตารอคอยมากที่สุดในปีนี้ Green Concert # 18 The Lost Love Songs “ร้อยเพลงรัก ที่หายไป” ที่รวมศิลปินกว่า 40 ชีวิต

 


 

 


 

 


 

งานนี้มีทั้งศิลปินคุณภาพรุ่นใหม่อย่าง  ตู่ ภพธร / ป๊อบ ปองกูล / โรส ศิรินทิพย์ / มาเรียม และ ว่าน ธนกฤต ที่จะพาคุณย้อนเวลาสู่ยุคสวยงามที่สุดของวงการเพลงไทย ร่วมหาความสุขในวันวานผ่านเสียงเพลงไปพร้อมกับศิลปินต้นฉบับที่คุณคิดถึง ได้แก่ สุเทพ ประยูรพิทักษ์ / เจิน เจิน/ตั๊ก ศิริพร / อ้วน วารุณี / โอ ชัยรัตน์ / จรวยพร จิตตรีญาติ / จิ๊บ วสุ / อ๊อด คีรีบูน / กุ้ง ตวงสิทธิ์ / คทาวุธ สท้านไตรภพ / นก สินจัย / ต่าย เพ็ญพักตร์ / ฮันนี่ ภัสสร / เอ้ ชุติมา / อังคณา ทิมดี / จำรัส เศวตาภรณ์ / ตั้ม สมประสงค์ / กบ ทรงสิทธิ์ / บี๋ คณาคำ / ก้อย พรพิมล / เอ๋ XYZ / โบ XYZ / T-Skirt /ยุ้ย ปัทมวรรณ / ป้อม ออโต้บาห์น / มิคกี้ / สุรสีห์ / ชรัส เฟื่องอารมย์ / ปั่น ไพบูลย์เกียรติ/ อุ้ย รวิวรรณ / เอ๋ นรินทร / จันทนีย์ อูนากูล / แอนนา โรจน์รุ่งฤกษ์ / พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ (ส.) / เล็ก คาราบาว (อา.) / เทียรี่ เมฆวัฒนา (อา.) การรวมตัวศิลปินมากที่สุดบนคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่แห่งปี  

 


 

 


 

 


 

            เปิดงานแถลงข่าว กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 18 ก็อุ่นเครื่องกันด้วยเพลง ลมหายใจแห่งความคิดถึง และ รักในซีเมเจอร์ ที่ได้ ป๊อบ , ว่าน - โรส นำมาคัฟเวอร์ใหม่ที่เพราะจนทุกคนตกอยู่ในภวังค์ จากนั้นพิธีกดีเจอ้อย นภาพร และ ดีเจอั๋น ภูวนาท จึงเชิญ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่ ขึ้นร่วมพูดคุยถึงที่มาของคอนเสิร์ตครั้งนี้  “ปีนึงมีหนค่ะสำหรับกรีนคอนเสิร์ต แต่ละครั้งเป็นอะไรที่ท้าทายพวกเราทีมงานคลื่นกรีนเวฟทุกคนมากว่าแต่ละปีคอนเซ็ปจะเป็นอย่างไร  จนมาปีนี้เรามาลงตัวที่ The Lost Love Songs “ร้อยเพลงรักที่หายไป” คือการรวมตัวศิลปินคุณภาพทั้งรุ่นใหม่อย่าง  ตู่ ภพธร / ป๊อบ ปองกูล / โรส ศิรินทิพย์ / มาเรียม และ ว่าน ธนกฤต  ซึ่งทั้ง 5 คนนี้ขึ้นชื่อว่าร้องเพลงเรโทรได้เพราะบาดใจมากที่สุดมาเป็นตัวแทนถ่ายทอด  เพื่อพาทุกคนย้อนกลับไปรำลึกถึงความหลังร่วมกันกับศิลปินต้นฉบับกว่า 40 ชีวิต  คิดดูสิคะมันไม่ง่ายเลยกับการรวมตัวศิลปินเหล่านี้ได้อีกครั้ง เพราะแต่ละคนยากตั้งแต่ตามหาตัวและกว่าจะยอมใจอ่อนมาขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันอีก เรียกว่าทุกขั้นตอนมันยากมาก และคงไม่มีคอนเสิร์ตไหนอีกแล้วที่คุณจะได้ฟังเพลงรักถึง   100  เพลง ที่สำคัญเป็นเพลงที่หายไปนานแต่คุณจะยังร้องตามได้ทุกเพลงแน่นอน  ความทรงจำช่วงชีวิตเหล่านั้นจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ผ่านนักร้องต้นฉบับที่หายหน้าหายตาไปนานด้วย โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้เราขอเริ่มเร็วขึ้น เริ่มโชว์ที่เวลา 6 โมงตรงเพราะเราอยากให้ทุกคนเต็มอิ่มได้ครบ 100 เพลงรักจริงๆ ฉะนั้นความสุขความอิ่มเอมใทุกอย่างจะเกิดขึ้นแน่นอนค่ะและเหมือนทุกๆปีที่กรีนคอนเสิร์ตจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้การกุศล ซึ่งปีนี้เรา มอบให้ “กองทุนเพื่อผู้พิทักษ์ป่า” มูลนิธิสืบนาคะเสถียร ให้กับบุคคลที่เสียสละทำงานปกป้องพื้นป่าค่ะ อยากชวนทุกคนมาฟังเพลงเพราะๆ มาอมยิ้ม มาร้องเพลงตามศิลปินกว่า 40 ชีวิตที่คุณคิดถึงและสนุกด้วยกันกับร้อยเพลงรักที่หายไปในคอนเสิร์ตนี้ด้วยกันนะคะ” 

 


 

 


 

 


 

จากนั้นตัวแทนศิลปินอย่าง  ตู่ ภพธร / ป๊อบ ปองกูล / โรส ศิรินทิพย์ / มาเรียม และว่าน ธนกฤต เป็นตัวแทนศิลปินร่วมพูดคุยถึงความรู้สึกและความสนุกที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตนี้ เรียกว่าแทบจะอดใจไม่ไหวอยากให้ถึงวันคอนเสิร์ตเร็วๆกันแล้วทีเดียว  และถือเป็นธรรมเนียมของกรีนคอนเสิร์ตที่จะต้องนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิการกุศล  ซึ่งครั้งนี้มอบให้ “กองทุนเพื่อผู้พิทักษ์ป่า” มูลนิธิสืบนาคะเสถียร 2 พิธีกร ดีเจอ้อยและ  ดีเจอั๋น จึงเชิญตัวแทนของมูลนิธิฯขึ้นมาพูดคุยร่วมกันบนเวที ก่อนปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันทั้งศิลปินรุ่นใหม่และศิลปินต้นฉบับที่รวมตัวกันอย่างคับคั่งบนเวที

            Green Concert # 18 The Lost Love Songs “ร้อยเพลงรักที่หายไป” เปิดแสดง ในวันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ “กองทุน เพื่อผู้พิทักษ์ป่า”มูลนิธิสืบนาคะเสถียร  เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันที่  27 มิถุนายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.thaiticketmajor.com และ www.greenwave.fm

 

 

 

More
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
Others
5 วิธีรับมืออาการปวดหัว
เซเลบริตี้คนดังร่วมงานเปิดตัว CPS CHAPS Spring 2016
ภาวะโรคนอนกรนในเด็กหรือต่อมอะดีนอยด์โต....อย่านิ่งนอนใจ
วัตสัน จัดขบวนพาเหรดแห่งความสุข ออกสร้างสีสันสุดประทับใจ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส
ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี ช่างแต่งหน้าชื่อดังแนะนำเทคนิคการแต่งหน้าโชว์ผิวเด็ก
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”