รู้จัก Moon Ga Young ผ่านบทบาทที่ได้รับ จากบทใสๆในTrue Beauty มาล่าสุดพนักงานธนาคารสาวในThe Interest Of Love

 

Moon Ga Young เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ แต่เธอเกิดที่ประเทศเยอรมัน ปัจจุบันอายุ 27 ปี สูง 169 เซนติเมตร

       

 


ซีรี่ส์เรื่อง The Interest Of Love

 

     Moon Ga Young  เกิดปี 1996 ปัจจุบันอายุ 27 ปี จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยซุงคยุนกวาน (Sungkyunkwan) ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนตั้งอยู่ในกรุงโซล เธอเกิดที่เมือง Karsruhe ประเทศเยอรมัน ครอบครัวของเธอย้ายกลับมาประเทศเกาหลีใต้ ขณะที่เธออายุ 10 ปี 

         Moon Ga Young  สามารถพูดได้ดีถึง 3 ภาษาด้วยกัน ภาษาเยอรมัน ภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษ เธอเริ่มต้นการแสดงในปี 2006 ด้วยการเป็นนักแสดงเด็กในภาพยนตร์เรื่อง Bloody Reunion และในปีเดียวกัน ซีรีส์เรื่อง Fallen Angel, Jenny ปี 2018 Tempted ซีรีส์ที่ทำให้เธอได้รับรางวัล Excellence Award, Actress in a Monday-Tuesday Drama จากงานประกาศรางวัล MBC Drama Awards 2018 และมีชื่อเข้าชิง Best New Actress อีกด้วย

 


 

 


ซีรี่ส์เรื่อง Link: Eat, Love, Kill

 

 


ซีรี่ส์เรื่อง Tempted

 

       จากการแสดงในเรื่องTempted  นี้ทำให้มีข่าวลือว่าคบหากับนักแสดงชายในเรื่อง Woo Do Hwan ในเวลาต่อมา SM C&C Entertainment เอเจนซี่ของเธอก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว โดยบอกว่าทั้งสองเป็นเพียงเพื่อนที่สนิทกันมากเท่านั้น

 


ซีรี่ส์เรื่อง Tempted กับ Woo Do Hwan

 

 


ซีรีส์เรื่อง Find Me in Your Memory

 

         ปี 2020 Moon Ga Young  รับบทนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในซีรีส์ Find Me in Your Memory  จากการแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อในงานประกาศรางวัล MBC Drama Awards 2020 สาขารางวัล Top Excellence Award, Actress in a Wednesday-Thursday Miniseries และคว้ารางวัล Best Couple Award มาครองได้สำเร็จ

 


ซีรี่ส์ เรื่อง True Beauty

 

 


ซีรี่ส์ เรื่อง True Beauty

 

         ปี 2021  กับซีรีส์รีเมคเว็บตูนชื่อดัง True Beauty และคว้ารางวัล Emotive Award จากเวที Asia Artist Awards 2021 มาครองได้ ผลงานซีรีส์ Recipe For Youth (2021), Link: Eat, Love, Kill (2022) และปี 2023 กับซีรีส์เรื่องนี้ The Interest Of Love ของ  JTBC ซีรีส์เรื่องราวความรักของคน 4 คน ซึ่งทั้งหมดทำงานในธนาคารแห่งหนึ่ง Moon Ga Yong รับบทเป็น ‘ Ahn Soo Young ’ ด้วยรอยยิ้มและความเป็นมิตร ทำให้เธอได้ชื่อว่าเป็นนางฟ้าของธนาคารแห่งนี้  Ahn Soo Young เป็นพนักงานที่ทำงานอยู่ที่นี่มานานแต่ก็ยังเป็นเพียงพนักงานหน้าเคาน์เตอร์เท่านั้น เธอมักเก็บตัวไม่ชอบสังคม และมุ่งมั่นอยู่กับการทำงาน ด้วยความยากลำบากและปูมหลังที่ไม่ได้สมบูรณ์พร้อม เธอชอบที่จะอยูเงียบๆ กับตัวเอง Ahn Soo Young เป็นคนไม่เชื่อว่าความรักจะคงอยู่ตลอดไป เธอจึงไม่เคยเปิดใจให้ใคร กระทั่ง Ha Sang Soo ที่รับบทโดย Yoo Yeon Seok เข้ามาเป็นพนักงานใหม่ในธนาคารแห่งนี้ การเข้าหาของ Ha Sang Soo ทำให้หัวใจของAhn Soo Young สั่นไหว 

 


ซีรี่ส์เรื่อง The Interest Of Love

 

 


ซีรี่ส์เรื่อง The Interest Of Love

 

      สำหรับบทบาทในเรื่องThe Interest Of Love นี้เธอให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ตอนที่อ่านบทครั้งแรกเธอก็ถูกละครเรื่องนี้ดึงดูดแล้ว และเธอชอบตัวละคร Ahn Soo Young มาเป็นพิเศษ  Ahn Soo Young ถูกวางคาแรคเตอร์ให้อดทนต่อความเป็นจริงอันโหดร้าย "เธอมีความแน่วแน่และแข็งแกร่ง แต่ก็มีบางอย่างที่สั่นคลอนเธอได้ง่ายๆ ด้วย เธอเป็นคนที่คุณจะไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่จะแตกสลาย" Moon Ga Young ยังบอกว่าความประทับใจแรกที่มีต่อ Ahn Soo Young  Young คือการที่ตัวละครตัวนี้มีภาพลักษณ์ของคนที่อาจจะหายไปได้หากคุณพยายามจะสัมผัสใกล้ชิดเธอ

 


ซีรี่ส์เรื่อง The Interest Of Love

 

    สำหรับวิธีการแสดงของเธอเมื่อรับบทตัวละครนี้ เธอบอกว่ามันเป็นงานของนักแสดงที่จะต้องโน้มน้าวใจผู้ชมในสถานการณ์ต่างๆ มากมาย เธอมักให้ความสำคัญกับเป้าหมายนี้มาก แต่อย่างไรก็ตามครั้งนี้แทนที่จะโน้มน้าวใจผู้ชม Moon Ga Young บอกว่าเธอต้องการแสดงเป็น  Ahn Soo Young ในแบบที่ตัวละครตัวนี้เป็นซึ่งก็คือความไม่แน่นอน ความลังเล รวมถึงความซื่อตรง ใครได้ดูซีรี่ส์เรื่องนี้คงจะรู้สึดคล้ายๆ กัน ในแง่ที่ว่า ตัวละครช่างสร้างความอึดอัดให้ผู้ชมกันถ้วนทั่ว เป็นความเรียลที่เราว่าก็ทำออกมาได้ดีในส่วนหนึ่ง หากใครติดภาพสาวใสในซีรี่ส์ก่อนๆ ของเธอลองมาดูเรื่องนี้บ้าง Moon Ga Young ก็ทำได้ดีเลยทีเดียว 

 


ซีรี่ส์เรื่อง The Interest Of Love

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก soompi.com , allkpop ,https://twitter.com/m_kayoung_

 

 

 

More
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
Eleanor Lee สู่บทผีสาวแสนสวยใน The Enchanting Phantom 2020 (โปเยโปโลเยฯ )
ไม่ผิดหวัง มาอย่างหล่อ Arthur Chen ใน Legend of Awakening
ดู Itaewon Class หรือยัง...Kim Da Mi กับละครเรื่องแรกที่ใครๆ ต่างพูดถึง
Li Yi Tong งามรุมรัวๆ ดูกันยาวต่อเนื่อง 5 เรื่อง
Others
Shiseido Happy Holiday Set 2015
เทอร์มินอล 21 โคราช เอาใจนักปั่น ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านกิจกรรม “Bike Trip Charity 2017”
สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ นำทีมศิลปิน ฉลองใหญ่ครึ่งทศวรรษ แถลงข่าวเทศกาลดนตรี ‘Gypsy Carnival’ครั้งที่ 5
แพทย์รามาฯ มุ่งใช้ “หุ่นยนต์ช่วยผ่าตัด” เพิ่มโอกาสรอดผู้ป่วยพร้อมช่วยลดความเจ็บปวดและระยะเวลาพักฟื้น
เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 8 ชูกลยุทธ์รับเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ มุ่งสู่เป้าสามพันล้านใน 5 ปี
Latest
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
GSK ร่วมงาน "Re-imagining UK Aging Care Event" ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
Talent Contest 2024 โดยพีพี กรุ๊ป ค้นหาสุดยอดศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ พร้อมโอกาสร่วมงาน CASETiFY แบรนด์ดังระดับโ...
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี