ยูนิโคล่ จับมือตำนานแห่งวงการเทนนิส โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ JW ANDERSON ดีไซเนอร์แถวหน้า ร่วมกันสรรค์สร้างสไตล์ใหม่ของ LifeWear

 

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ Roger Federer by JW ANDERSON โดยคอลเลคชันนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์

 


 

         คอลเลคชันใหม่ Roger Federer by JW ANDERSON โดยคอลเลคชันนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของยูนิโคล่ และ JW ANDERSON ที่ผสมผสานสไตล์สุดคลาสสิกของโรเจอร์เข้ากับชุดกีฬาที่ทันสมัยและมีสีสันของ JW ANDERSON ซึ่งคอลเลคชันนี้จะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้สวมใส่ที่เน้นความคล่องตัวและสะดวกสบายทั้งระหว่างการเล่นกีฬาและชีวิตประจำวัน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2566 เป็นต้นไป ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา

 


 

 


 

         โคจิ ยาไน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโสของ บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด และ หัวหน้าฝ่ายการตลาดระดับโลกยูนิโคล่ รวมถึงด้านกีฬา กล่าวว่า “ยูนิโคล่รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ที่ออกแบบร่วมกันโดย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ JW ANDERSON นับเป็นการถ่ายทอดไลฟ์แวร์ (LIfeWear ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยการผสมผสานตำนานแห่งวงการเทนนิสและผู้นำด้านแฟชั่น ในขั้นตอนการพัฒนาคอลเลคชันชุดเทนนิสของโรเจอร์ เรามักแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับโรเจอร์อยู่บ่อยครั้งว่ามันคงจะดี หากเรามีชุดที่สามารถใส่ได้อย่างคล่องตัวและสนุกสนานทั้งในและนอกคอร์ทเทนนิส เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ เราจึงนึกถึง JW ANDERSON ทันทีเพราะเขามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในการออกแบบชุดกีฬา ดังนั้นผมจึงมั่นใจว่าทุกคนจะได้พบกับคอลเลคชันใหม่ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนในทุกๆ วัน”

 


 

 


 

        โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กล่าวเสริมว่า “ผมใฝ่ฝันอยากมีคอลเลคชันเสื้อผ้าที่สามารถใส่เล่นเทนนิสและยังสามารถนำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ด้วยมาโดยตลอด โชคดีมากที่ผมสามารถแชร์มุมมองเหล่านี้ต่อโจนาธาน และร่วมกันสร้างสรรค์ไลน์คอลเลคชันที่ทั้งมีสไตล์อีกทั้งสวมใส่สบายโดยมีรากฐานมาจากสไตล์เทนนิสคลาสสิก โจนาธานนั้นมีทั้งพรสวรรค์และความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้เขายังเป็นคนถ่อมตัวอย่างไม่น่าเชื่อ ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเขาในคอลเลคชันนี้ครับ”

 


 

 


 

        โจนาธาน แอนเดอร์สัน กล่าวปิดท้ายว่า “ตอนที่ผมได้รับการทาบทามให้ออกแบบคอลเลคชันร่วมกับโรเจอร์เป็นครั้งแรก ผมมีความสุขและตื่นเต้นมากเพราะตัวผมเองก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการดูการแข่งของโรเจอร์เช่นเดียวกับหลายๆ คน ผมพยายามคิดและตีความถึงความหมายของคำว่าไลฟ์แวร์ (LifeWear) สำหรับผู้คนที่แม้จะแตกต่างกันแต่ก็ล้วนชื่นชมโรเจอร์เหมือนกัน สุดท้ายเราจึงร่วมกันออกแบบคอลเลคชันที่สามารถสวมใส่ได้ในการแข่งขันจริง สำหรับลุคคลาสสิก อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ ผสมผสานกันกลายเป็นคอลเลคชันที่ให้ทั้งความรู้สึกเลอค่าและคลาสสิกเหนือกาลเวลา”

 


 

ภาพรวมของคอลเลคชัน                                                                                                                            

นอกจากเสื้อโปโลและกางเกงขาสั้นจาก DRY EX แล้ว คอลเลคชันที่ออกแบบร่วมกับ โจนาธาน แอนเดอร์สันนี้ยังรวมถึงสินค้าที่ไม่จำกัดเพศหลายรายการ เช่น กางเกงผ้าไนลอนแบบสวมง่ายที่มีแถบข้างสีสันสดใส เสื้อสเวตเตอร์คอกลมผ้าขนแกะระดับพรีเมียมที่โดดเด่นด้วยสีสันและผ้าถัก รวมไปถึงเสื้อแจ็คเก็ตซิปยาวผ้าฟลีซที่มีกระเป๋าหน้าอกซึ่งทำจากวัสดุที่แตกต่างกัน

Roger Federer Collection BY JW ANDERSON

เว็บไซต์พิเศษ: https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/rogerfederer-jwanderson/23fw/men/

 


 

กี่ยวกับโรเจอร์ เฟเดอเรอร์

โรเจอร์เกิดเมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยเริ่มเปิดตัวในปี 2541 ในรายการ ATP Tour เขาได้ขึ้นเป็นมือวางอันดับของโลก 1 ในปี 2547 และสามารถรักษาตำแหน่งไว้ได้นานแบบทุบสถิติโลกถึง 237 สัปดาห์ โรเจอร์ชนะการแข่งขันในรายการแกรนด์สแลมถึง 20 ครั้ง และวิมเบอร์ดันมากที่สุดถึง 8 ครั้ง และเขาก็ยังเป็นหนึ่งในผู้ที่มีอิทธิพลของโลก ทั้งในสนามและนอกสนาม ชายผู้มีสไตล์ที่อุทิศตนเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาสไปทั่วโลกจากรากฐานที่ตนมี

 

เกี่ยวกับ JW ANDERSON

ดีไซเนอร์หนุ่มชาวไอริชเหนือ โจนาธาน แอนเดอร์สัน ก่อตั้งแบรนด์ JW ANDERSON (เจดับเบิลยู แอนเดอร์สัน) ขึ้นมาในปี 2551 และเปิดตัวด้วยคอลเลคชั่นเครื่องประดับสุดประณีต หลังจากนั้นไม่นานแบรนด์ JW ANDERSON ได้กลายเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้าง จนถูกทาบทามให้นำคอลเลคชั่นไปโชว์ในงานลอนดอน แฟชั่นวีคในปีเดียวกัน โดยความสำเร็จจากการเปิดตัวคอลเลคชันแรก นำมาซึ่งชื่อเสียงและความสำเร็จในเชิงธุรกิจ และทำให้แบรนด์ JW ANDERSON ได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์ที่ล้ำสมัยและหัวก้าวหน้าที่สุดแบรนด์หนึ่งในกรุงลอนดอน คอลเลคชันแรกระหว่างการทำงานร่วมกันของยูนิโคล่และ   แบรนด์ JW ANDERSON เปิดตัวในฤดูใบไม้ ร่วง/ฤดูหนาวปี 2560

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
เตือน “3 โรคอันตราย” ช่วงสงกรานต์
สวารอฟสกี้ Swarovski Remix Collection Fashion Truck
“FREEDOM TO LOVE BANGKOK” อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2023 พาคุณร่วมเดินทางไปสัมผัสเอกลักษณ์ของ YSL BEAUTY
Za แนะนำ แป้งผสมรองพิ้นใหม่! เพื่อทุกสีผิวของสาวเอเชีย
ทำไม....ผมร่วง
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”