ยูนิโคล่ ฉลองการเปิดตัวคอลเลคชันที่สองร่วมกับ Studio Ghibli พร้อม มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ สำหรับแฟนตัวจริง ณ Bugis+ สิงคโปร์

 

ยูนิโคล่ สิงคโปร์ ฉลองคอลเลคชัน “Hey, Let’s Go!” นับเป็นความร่วมมือครั้งที่สองระหว่างยูนิโคล่ และ Studio Ghibli โดยเป็นการเติมสีสันและความสนุกของซัมเมอร์นี้

           

 


มาริโอ้ เมาเร่อ (ขวา) และมร. โทชิโอะ ซูซูกิ กรรมการบริหารและโปรดิวเซอร์ของ Studio Ghibli (ซ้าย) ร่วมด้วย Yubaba คาแรกเตอร์ดังจากอนิเมชัน Spirited Away

 

 


 

             สำหรับงานที่จัดขึ้น ณ Bugis+ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้เข้าร่วมงานแถลงข่าวประกอบด้วย มร.โทชิโอะ ซูซูกิ กรรมการบริหารและโปรดิวเซอร์ที่สตูดิโอจิบลิ i พร้อมด้วย มาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงชื่อดังชาวไทยและแฟนตัวยงของ Studio Ghibli โดยทั้งสองท่านทำให้แฟนๆ หลงใหลไปกับเรื่องราวของคอลเลคชันนี้รวมถึงผลงานต่างๆ จากทางสตูดิโออย่างมาก

           นอกเหนือจากการเปิดตัวคอลเลคชันนี้อย่างเป็นทางการที่จะวางจำหน่ายในวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม แล้ว Bugis+ ยังจัดกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ เทศกาลภาพยนตร์ แรลลี่ตามหาจุดแสตมป์ มุมถ่ายภาพพร้อมฉากหลังจากอนิเมชันยอดนิยมของ Studio Ghibli และโมเดลของคาแรคเตอร์ยอดฮิต

 


 

 


 

          มร.ซูซูกิ กล่าว ณ งานกิจกรรมว่า “การได้พบกันที่สิงคโปร์ในครั้งนี้ ต่อเนื่องจากการจัดงานฉลองความร่วมมือในคอลเลคชันแรกก่อนหน้าที่ประเทศไทย ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ให้เห็นว่าผู้คนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความหลงใหลกับผลงานของ Studio Ghibli เป็นอย่างมาก พวกเรารู้สึกยินดีมากที่ได้เห็นคอลเลคชันนี้จากยูนิโคล่ และ Studio Ghibli วางจำหน่ายใน 6 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และเวียดนาม”

 


 

 


 

 


 

 


 

           มาริโอ้ เมาเร่อ กล่าวว่า “ผมมีความผูกพันส่วนตัวที่ดีกับสิงคโปร์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้กับยูนิโคล่ ซึ่งผมได้ร่วมงานที่เมืองไทยอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงความชื่นชอบของผมต่อ Studio Ghibli ด้วย สำหรับคอลเลคชันที่ผ่านมานั้น ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากในเมืองไทย ส่วนคอลเลคชันนี้ได้นำเสนอดีไซน์ต่างๆ ที่น่าสนใจ และผมคิดว่าทั้งผู้ใหญ่และเด็กๆ จะต้องชื่นชอบแน่นอนครับ”

          มร.ยูกิ ยามาดะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยูนิโคล่ สิงคโปร์ กล่าวว่า “ในฐานะบริษัท ยูนิโคล่ตั้งใจที่ทำให้การใช้ชีวิตในทุกๆ วันของทุกคนดีขึ้น ผ่านหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) และกิจกรรมอื่นๆ พวกเรายินดีมากที่จะได้จัดกิจกรรมนี้พร้อมกับการสนับสนุนของ Studio Ghibli และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้คนในสิงคโปร์ทุกช่วงวัยจะสนุกไปกับโลกของจิบลิผ่านคอลเลคชันนี้”

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

สนุกกับกิจกรรมพิเศษได้ที่ Bugis+ สิงค์โปร์
         แฟนคลับทุกวัยของสตูดิโอจิบลิเตรียมพบความสนุกสนานและกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อฉลองการเปิดตัวคอลเลคชันนี้ เริ่มด้วยงานเทศกาลภาพยนตร์ที่ฉายผลงานภาพยนตร์อนิเมชัน 6 เรื่องจาก Studio Ghibli ให้ชมฟรีที่โรงภาพยนตร์ Golden Village ที่ Bugis+ ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคมนี้ นอกจากนี้ Bugis+ เตรียมจัดแรลลี่ตามหาจุดแสตมป์ มุมถ่ายภาพพร้อมฉากหลังจากอนิเมชันเรื่อง My Neighbor Totoro และ Spirited Away พร้อมจัดแสดงโมเดลของคาแรคเตอร์เอกของสตูดิโออย่าง Totoro และ Ponyo สำหรับบางร้านสาขาในภูมิภาคนี้ จะจัดกิจกรรมวาดรูปคาแรคเตอร์ Dust Bunnies จากเรื่องอนิเมชั่น My Neighbor Totoro พร้อมร่วมสนุกกับเกมซ่อนหาของจิบลิ 

ภาพรวมกิจกรรม
วัน:  วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม – วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
สถานที่: Bugis+ ประเทศ สิงคโปร์
กิจกรรม: เทศกาลภาพยนตร์ ณ Golden Village Bugis+ จุดถ่ายภาพและโมเดลจำลองคาแรคเตอร์
เวลา: ทุกวัน เวลา 10.00 น. – 22.00 น. 
การเข้าชม: เข้าชมฟรี
ที่อยู่: 201 Victoria Street #05-01 Bugis+ Singapore 188067

 


 

 


 

 


 


คอลเลคชันเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
คอลเลคชันใหม่นี้จะวางจำหน่ายผ่านร้านสาขาของสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และเวียดนามรวมถึงเว็บไซต์ยูนิโคล่ของประเทศดังกล่าวเท่านั้น ดีไซน์ต่างๆ นำเสนอผ่านผลงานชิ้นเอกของ Studio Ghibli และผลงานที่ถ่ายทอดโดยกานต์ญาดา ศิลปินชาวไทย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากงานของสตูดิโอ คอลเลคชันนี้มีสินค้าทั้งของผู้ชาย เด็ก และเด็กเล็ก  ในหลากหลายดีไซน์ เช่น เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อสเวต ถุงเท้า และกระเป๋าสะพายไหล่ยอดฮิต 

 


 

 


 

 


 

 


 

รายละเอียดคอลเลคชัน
วันวางจำหน่าย:    วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566
สินค้า:    คอลเลคชันเสื้อยืด STUDIO GHIBLI    
สินค้าสำหรับผู้ชาย 13 ดีไซน์ ประกอบด้วย เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต และเสื้อสเวต  ราคา 590 - 990 บาท

 


 

 


 

 


 

 


 

สินค้าสำหรับเด็ก เสื้อยืด 6 ดีไซน์ ราคา 390 บาท
สินค้าสำหรับเด็กเล็ก เสื้อยืด ราคา 390 บาท
ถุงเท้าและกระเป๋าสะพายไหล่รวม 5 ดีไซน์ ราคา 130 – 590 บาท
สถานที่จำหน่าย:  ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและ Uniqlo.com
เว็บไซต์พิเศษ:     https://www.uniqlo.com/th/th/special-feature/ghibli-collection

 


เกี่ยวกับโทชิโอะ ซูซูกิ รูปโดย (Nobuyoshi Araki)

 


         เกิดที่นาโกยาในปี 1948 หลังจากสำเร็จการศึกษาจากคณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเคโอ เขาได้เข้าทำงานที่สำนักพิมพ์โทคุมะโชเต็น หลังจากทำงานในนิตยสารรายสัปดาห์ชื่อ อาซาฮีเกอิโนะ "Asahi Geino" เขาได้เข้าร่วมการเปิดตัวนิตยสารอนิเมชั่นรายเดือนชื่อ อนิเมจ "Animage" ขณะดำรงตำแหน่งรองบรรณาธิการและบรรณาธิการบริหาร เขามีส่วนร่วมในการผลิตผลงานของอิซาโอะ ทากาฮาตะ และ ฮายาโอะ มิยาซากิ อาทิ มหาสงครามหุบเขาแห่งสายลม "Nausicaa of the Valley of the Wind", สุสานหิ่งห้อย "Grave of the Fireflies" และ โทโทโร่เพื่อนรัก "My Neighbor Totoro" เขายังมีส่วนร่วมในการก่อตั้งสตูดิโอจิบลิในปี 1985 โดยเขาได้ทุ่มเททำงานให้กับสตูดิโอจิบลิตั้งแต่ปี 1989 เป็นต้นมา ตั้งแต่นั้นมาเขาได้เป็นผู้ผลิตงานภาพยนตร์เกือบทั้งหมด ปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริหารและโปรดิวเซอร์ที่สตูดิโอจิบลิ

 


เกี่ยวกับกานต์ญาดา

 

       ศิลปินชาวไทย ผู้ถ่ายทอดภาพถ่ายและบทกวีเป็นประจำทุกเดือนในผลงานชื่อว่า จากปักธงชัย "From Pak Thong Chai" ซึ่งได้รับการตีพิมพ์อย่างต่อเนื่องลงในเนปปุ “Neppu” จุลสารรายเดือนที่จัดพิมพ์โดยสตูดิโอจิบลิ นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้แต่ง ‘เรื่องราวเกี่ยวกับพิพิธภัณฑ์จิบลิ’ (The Tale of Ghibli Museum) เป็นผู้แต่งร่วมแต่งเรื่อง โกโร่ เธอมาจากไหน, เธอจะไปที่ใด “Goro Where did you Come from, Where are you Going?" และ ‘ปัญญาวาทะที่ฉันได้ยินจาก Suzuki เกี่ยวกับงานของ Ghibli’ (Words of Wisdom I Heard from Ghibli’s Suzuki About Work) (ทั้งสองฉบับได้รับการตีพิมพ์แล้วที่ญี่ปุ่น) ในปี 2022 เธอได้ตีพิมพ์ กานต์ญาดา "KANYADA" คอลเลคชันภาพถ่ายทิวทัศน์ที่สวยงามของอำเภอปักธงชัย ประเทศไทย

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
Maesalong Croissant Café เปิดใหม่ที่ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)
แพทย์จุฬาฯ เผยเคล็ด (ไม่) ลับ พิชิตภาวะหัวใจล้มเหลว
กลับมาคู่กันอีกครั้งให้แฟนๆ ฟินไม่เลิก Xing Zhaolin และ Liang Jie จาก The Eternal Love ในซีรี่ส์ใหม่ You Are My Destin...
นอนหลับอย่างมีคุณภาพ จุดเริ่มต้นของสุขภาพดี
เผยเคล็ดลับ ช่วยให้รูปร่างสวยตลอดกาล
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”