ต้อนรับการเปิดร้านอย่างยิ่งใหญ่ของแบรนด์แว่นตาระดับโลก เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) พร้อมด้วยคนดัง เข้าร่วมชมบรรยากาศแฟลกชิปสโตร์สุดอลังการแห่งแรกของประเทศไทย

 

แบรนด์แว่นตาสัญญาติเกาหลี เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) ได้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M

 


โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์, สุวดี พึ่งบุญพระ, สลิล สุญาณเศรษฐกร ทีมผู้บริหาร Gentle Monster

 

 


ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, มาริโอ้ เมาเร่อ

 

 


อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, จุมพล อดุลกิตติพร

 

       โดยมีดาราชั้นนำ อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, แพท-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช และ เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง มาร่วมชมบรรยากาศของแฟลกชิปสโตร์อันยิ่งใหญ่ ที่คัดสรรบรรดาแว่นตาสุดเก๋ จากคอลเลกชั่นต่างๆ ที่ทั้งหลากหลายและดีไซน์น่าจดจำของทางแบรนด์ เอาไว้ในพื้นที่กว่า 340 ตารางเมตร เหล่าสายแฟ ไม่ควรพลาด

 


 

 


สู่ขวัญ บูลกุล

 

 


ศุภลักษณ์ อัมพุช

 

 


อัครรัฐ วรรณรัตน์, เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, กรกนก ยงสกุล

 


        เหล่าเซเลบบริตี้คนดังพาทัวร์ชมบรรยากาศและมุมเด่นภายในร้านที่พลาดไม่ได้ ถึง 3 จุดด้วยกัน เริ่มประเดิมมุมแรกที่ได้นำเอาเอกลักษณ์เด่นอย่าง ฝูงควายไบซัน (Bison) ขนาดใหญ่ที่ขยับได้เสมือนจริง จัดวางอยู่ท่ามกลางป่างานประติมากรรมอันผลิตขึ้นจากโลหะ ถ่ายทอดความรู้สึกที่แปลกใหม่และไม่คุ้นเคยให้กับผู้เยี่ยมชมเป็นอย่างยิ่ง โดยจุดนี้ได้ถูกจัดแสดงไว้ที่บริเวณทางเข้าด้านหน้าของร้านแห่งนี้ 

 


รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง

 

 


ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช

 

 


ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ

 


         อีกหนึ่งไฮไลท์อันโดดเด่นคือมุมด้านข้างบริเวณตัวร้านที่มีประติมากรรมปูนปั้นรูปทรงฟอสซิลนกขนาดใหญ่ยักษ์ ตั้งเด่นตระหง่าน จัดวางไว้คู่กันกับวัตถุรูปดวงตาขนาดยักษ์ที่เคลื่อนไหวได้ ดึงดูดสายตาเหล่าผู้เยี่ยมชม ทั้งยังถ่ายทอดความรู้สึกเสมือนเดินอยู่ในอาร์ตแกลเลอรี่ศิลปะแบบ ไฮเปอร์เรียลลิซึ่ม (Hyperrealism) อันน่าตื่นตา เช่นเดียวกับเหล่าบรรดาแว่นตาที่จัดวางเรียงบนเชลฟ์ ที่เปรียบเสมือนเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบของงานแสดงศิลปะด้วยเช่นเดียวกัน

 


 

 


 

 


จารุจิต ใบหยก, ณัฐสิมา ศิริสุนทร, เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, แม้นวาด นาครทรรพ

 

 


พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ

 


          เมื่อเดินเข้าสู่ภายในตัวร้าน จะพบกับแท่นหินสีขาวขนาดใหญ่ในรูปทรงของหุ่นยนต์แมงมุม ถูกจัดวางอย่างโดดเด่นอยู่บนพรมสีน้ำเงิน โดยประติมากรรมนี้เป็นผลงานอีกหนึ่งชิ้นที่ถูกประดับไว้ในร้านของทางแบรนด์ในประเทศต่างๆ เช่นเดียวกัน โดยผลงานชิ้นนี้ช่วยสร้างบรรยากาศให้ร้านดูซับซ้อน น่าค้นหา และสง่างาม รวมถึงในบริเวณเดียวกันได้มีการจัดวางโซฟาทรงโค้งสีดำเข้ามา เพื่อทำให้บรรยากาศตรงจุดนี้ดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น สร้างจุดสนใจให้ไปอยู่กับสินค้าได้อย่างลงตัว

 


 

 


โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์, สุวดี พึ่งบุญพระ, ม.ล. กอกฤษต กฤดากร, สลิล สุญาณเศรษฐกร

 


         ไม่เพียงแต่การออกแบบสถาปัตยกรรมในร้านที่ถ่ายทอดประสบการณ์เสมือนจริงเพียงเท่านั้น ตัวผลิตภัณฑ์ภายในร้านที่ถูกคัดสรรมาไว้ในแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของประเทศไทยนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน นอกเหนือจากสินค้ารุ่นคลาสสิกของทางแบรนด์แล้ว ยังมีรุ่น Bold collection อันเป็นคอลเลกชั่นหลักประจำปีนี้ รวมถึงยังมีคอลเลกชั่นสุดพิเศษ ที่ทาง เจนเทิล มอนสเตอร์ ได้ร่วมงานรังสรรค์กับแบรนด์ระดับโลก และ ศิลปินอีกมากมาย อาทิ คอลเลกชั่น Gentle Monster x  Maison Margiela และคอลเลกชั่น  Gentle Monster X D’heygere 

 


 


      สามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากแบรนด์เจนเทิล มอนสเตอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) ชั้น M  หรือติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ก่อนใครผ่านทาง Line Official ของทาง Gentle Monster : @gentlemonster

 


 


ประวัติแบรนด์ เจนเทิล มอนสเตอร์ 
แบรนด์ เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2011 ซึ่งทางแบรนด์ได้ค้นหาเรื่องราวที่สร้างสรรค์และนวัตกรรมอันแปลกใหม่อย่างไม่ลดละ เพื่อนำเสนอต่ออาณาจักรแห่งวงการแฟชั่นในยุคปัจจุบันนี้ ด้วยสารหลักจากทางแบรนด์ที่เน้นย้ำถึงการสร้างอารมณ์และประสบการณ์ร่วม  เจนเทิล มอนสเตอร์เองได้วางภาพตัวแบรนด์ไว้ ไม่ใช่แค่เพียงแบรนด์แว่นตา แต่ยังรวมไปถึงการสร้างพื้นที่ในเชิงกายภาพ ซึ่งแบรนด์ได้ขยายสเปคตรัมและปรัชญาผ่านโครงสร้างการออกแบบที่โดดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ จนแบรนด์ เจนเทิล มอนสเตอร์ ได้ถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีบทบาทแข็งแกร่งและเป็นเสมือนหัวเรือของงานดีไซน์ที่สร้างสรรค์ในยุคปัจจุบัน

 


 

 

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
สาวพาสเทล...ก็ร็อคได้ เมย์เบลลีน คัลเลอร์โชว์ พาสเทล ร็อคส์ คอลเลคชั่น
แมคโดนัลด์ จัดโปรเด็ด! ‘แมคมัฟฟิน เลิฟเวอร์’ อิ่มคุ้ม อร่อยทุกเช้า เริ่มต้นเพียงชุดละ 99 บาท
WACOAL BRADAY บรามีค่า...สร้างอาชีพ รักสิ่งแวดล้อม ปี 5
อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ปลื้มผลภาพรวมผลประกอบการครบ 3 ปี รายได้พุ่ง 75 ล้านบาท โกยจำนวนนักท่องเที่ยวเติบโตขึ้น 20% จากปี 2561
PRAVANA แบรนด์สีผมอันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกา จับมือ เวิลด์คลาส กรุ๊ป เปิดตัว 12 ซาลอน มาตรฐาน “PRAVANA PREFERRED”
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”