สปา อินเตอร์คอนติเนนตัลแนะนำทรีตเมนต์เพื่อการบำบัดอาการเหนื่อยล้าจากการเดินทาง

 

สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล (SPA InterContinental) แนะนำเจ็ทแล็ค รีคัฟเวอร์รี่ (Jet Lag Recovery treatment)

 


 

          ทรีตเมนต์ที่ออกแบบมาโดยผสมผสานภูมิปัญญาบาหลีและอายุรเวทแบบดั้งเดิม เหมาะสำหรับท่านที่เหนื่อยล้าจากการเดินทางข้ามเขตเวลาของโลกหรือข้ามทวีป ทำให้รู้สึกสดชื่น มีพลัง และช่วยให้นอนหลับลึกและสนิทมากยิ่งขึ้น

         เจ็ทแล็ค รีคัฟเวอร์รี่ ใช้เวลาทั้งสิ้น 120 นาที เริ่มต้นด้วยการนวดตัวแบบบาหลีที่ผสมผสานการนวดแบบกดจุดเข้ากับเทคนิคการนวดน้ำมันที่ช่วยให้เกิดความสมดุลของร่างกาย บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ และผ่อนคลายกล้ามเนื้อ นอกจากนั้น ยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต จึงทำให้รู้สึกสดชื่นมีพลังงาน 

 


 

        จากนั้นจึงมอบความผ่อนคลายด้วยการนวดศีรษะแบบอินเดียผสมผสานกับ ชิโรดารา (shirodhara) ซึ่งคือการรินน้ำมันอุ่น ๆ ลงบนกลางหน้าผากอย่างต่อเนื่องตามแบบอายุรเวทดั้งเดิม ซึ่งการนวดศีรษะแบบนี้จะช่วยปรับสมดุลและแก้อาการนอนไม่หลับ คลายความเครียดและความกังวล ลูกค้าที่มาใช้บริการจะรู้สึกได้ถึงการพักผ่อน ฟื้นฟูอย่างเต็มที่ และพร้อมที่จะมีความสุขกับการเดินทางท่องเที่ยวต่อไป

       สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล ตั้งอยู่บนชั้น 36 ของโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เป็นสวรรค์ของการพักผ่อนและคืนความ   สดชื่น สามารถชมทิวทัศน์ของเมืองกรุงเทพฯ จากมุมสูงระฟ้า พร้อมด้วยเทอราพิสมืออาชีพจะใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เพื่อให้คำแนะนำทรีตเมนต์ที่เหมาะสมตรงตามความต้องการของคุณอย่างดีที่สุด

     สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล มีห้องบำบัดที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกสงบ เหมาะสำหรับการนวดบำบัดอย่างแท้จริง มีห้องสำหรับให้บริการทรีตเมนต์สำหรับสองท่าน นอกจากนั้นยังมีห้องสปาสวีท ที่มีบ่อแช่จากุชชี่ (Jacuzzi) ส่วนตัว ภายในห้อง เพื่อมอบการบริการแบบเหนือระดับ

 


 

     เจ็ทแล็ค รีคัพเวอร์รี่ ใช้เวลาทั้งสิ้น 120 นาที มีให้บริการทุกวันที่ สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 23.00 น.  ราคาท่านละ 5,500++ บาท

     สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร +66 (0) 2 656 0444 อีเมล์ [email protected]   

 

 

 

More
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
Others
แพทย์แนะ 6 Tips ‘ลด ละ เลี่ยง’ โรคความดันโลหิตสูง
“วิลลี่, แหม่ม” เสิร์ฟต่อความอร่อย เปิดร้านขนม “ZAKUZAKU” แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น
LAB SERIES แนะนำ PRO LS All-In-One Shower Gel เพื่อการทำความสะอาด
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
เอ-ไทม์ โชว์บิส เตรียมจัดฟินนาเล่ส่งท้ายปี “Amp-Sha Concert”
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี