ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโลก”

 

ได้รับการตอบรับที่ดีจากคนดูบ้านเราเป็นอย่างดีใน 2 ภาคแรกที่ผ่านมาสำหรับ “The White Storm” และ “The White Storm : Drug Lords – โคตรคนโค่นคนอันตราย ภาค 1- 2”

 


 

       ล่าสุด ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่ง “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโลก” ลงโรงฉายให้คอหนังในเมืองไทยได้ดูกันแล้ว โดยในภาคนี้เป็นเรื่องราวของนายตำรวจนอกเครื่องแบบที่ ได้รับคำสั่งให้แฝงตัวเข้าไปในองค์กรแก๊งค้ายาเสพติดของเจ้าพ่อผู้ทรงอิทธิพล ในระหว่างทำภารกิจเขาได้รู้จักกับเจ้าหน้าที่ของทางการอีกคนหนึ่ง และบังเอิญได้ช่วยชีวิตของเจ้าพ่อยาเสพติดเอาไว้อย่างไม่ตั้งใจ จนกลายเป็นความสัมพันธ์ในเวลาต่อมาของทั้ง 3 คนที่สาบานว่าจะเป็นพี่น้องกัน แต่แล้วเมื่อธุรกิจค้ายาของเจ้าพ่อประสบปัญหาจนทำให้ต้องหลบหนีไปที่สามเหลี่ยมทองคำก็เป็นเวลาเดียวกับที่เขาเริ่มระแวงในตัวเพื่อนทั้งคู่ว่า อาจจะเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบที่แฝงกายอยู่ข้างตัวของเขา และเมื่อนั้นความรักก็แปรเปลี่ยนเป็นความแค้น และนำมาซึ่งจุดแตกหักที่ไม่มีวันหวนคืน หนังนำแสดงโดย 3 ซูเปอร์สตาร์เจ้าบทบาทของวงการบันเทิงฮ่องกงที่คุ้นหน้าคุ้นตาคนไทยเป็นอย่างดีคือ กัวฟู่เฉิง (จาก The Storm Riders – ฟงอวิ่น ขี่พายุทะลุฟ้า และ Port Of Call) ร่วมด้วย กู่เทียนเล่อ (จาก A Step into The Part – เจาะเวลาหาจิ๋นซี) และ หลิวชิงหวิน (จาก The Longest Nite – 1 บ้าระห่ำ 1 อำมหิต) และใช้ทุนสร้างมากกว่า 300 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง ในการเนรมิตฉากแอ็คชั่นผาดโผน และเอฟเฟคต์ระเบิดมากมายให้ปรากฏสู่สายตาของคนดู รวมไปถึงฉากที่เครื่องบินขับไล่โจมตีฐานที่มั่นของเจ้าพ่อค้ายาเสพติด

 


 

 


 

 


 


        เตรียมตัวระทึกไปกับภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโลก” ได้ในโปรแกรม Exclusive Movie ตั้งแต่ 23 พฤศจิกายน 2566 นี้เป็นต้นไปที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema เท่านั้น

 

 

 

More
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
Others
Let hER Smile รอยยิ้ม ความหวัง พลังใจ ก้าวต่อไปของ...ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม!
“ฟิล์ม ธนภัทร” พระเอกเคมีสาธารณะ ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเสียวหมี่กับสมาร์ทโฟน “Redmi Note 1...
ส่องชุด “ชุดพลังฮึดสู้ของราชันย์” โดย หมู อาซาว่า ฮีโร่นักชกไทย “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” ป้องกันแชมป์ที่สหรัฐฯ
เผยเคล็ดลับ ช่วยให้รูปร่างสวยตลอดกาล
อย่าชะล่าใจ สัญญาณเตือนอันตรายจากผิวหนัง
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี