มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ชวนฉลองคริสต์มาสสไตล์แคมป์ปิ้งกับ 10 จุดกางเต็นท์ทั่วไทยช่วงคริสต์มาส

 

หนาวนี้ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เอาใจสายแคมป์ ชวนฉลองคริสต์มาสสไตล์แคมป์ปิ้ง พร้อมแนะนำ 10 จุดกางเต็นท์ทั่วไทย ส่งท้ายปลายปีกันแบบฟินๆ พร้อมเติมบรรยากาศให้การไปแคมป์ปิ้งได้ง่ายๆ เพียงตกแต่งเต็นท์ด้วยคริสต์มาสไอเทมจากร้านมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ในราคาถูกคุ้ม

 


 

  สายแคมป์ปิ้งห้ามพลาด เพราะนอกจากการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ คริสต์มาสปีนี้จะพิเศษยิ่งกว่า เพราะมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. จะช่วยเนรมิตแคมป์ให้โดดเด่นกว่าใคร และกลายเป็นสถานที่แห่งความสุขรับบรรยากาศหน้าหนาว ด้วยสินค้าตกแต่งสำหรับคริสต์มาสกว่า 600 รายการ พร้อมมาสร้างความสุขให้กับคุณ กับ “CHRISTMAS THE GIFT OF HAPPINESS” ในราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 26 ธันวาคม 2566 โดย 9 คริสต์มาสไอเทมที่ห้ามพลาดเด็ดขาดสำหรับสายแคมป์ปิ้ง ได้แก่

 


 

1) Christmas Tree ต้นคริสต์มาส – ตกแต่งรอบๆ แคมป์ให้เข้ากับเทศกาลด้วยต้นคริสต์มาสหลากไซซ์หลายขนาด ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศรอบตัวให้เป็นวันคริสต์มาสในพริบตา
2) Fairy Lights ไฟประดับ – มีต้นคริสต์มาสแล้วก็ต้องมีไฟประดับเพื่อเติมบรรยากาศให้มีสีสัน และอบอุ่นยิ่งขึ้น ท่ามกลางอากาศเย็นๆ ของจุดกางเต็นท์ บอกเลยว่าจะใช้ตกแต่งเต็นท์หรือต้นคริสต์มาสก็สวยงามจับใจสุดๆ
3) Gift Boxes กล่องของขวัญ – หากอยากมอบของขวัญให้ใคร หรือมีกิจกรรมแลกของขวัญในคืนคริสต์มาส ต้องมีกล่องของขวัญสวยๆ หลายขนาด หลากสไตล์ จากมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.
4) หมวกคริสต์มาส – รับบทเป็นซานต้าประจำแคมป์ เติมบรรยากาศการเฉลิมฉลองให้สดใส ไม่ว่าจะสำหรับเด็กหรือผู้ใหญ่ ไอเทมนี้ก็มีให้ช้อปที่มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.
5) ที่คาดผมคริสต์มาส – อีกหนึ่งไอเทมเก๋ๆ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศคริสต์มาสให้อบอวลด้วยความสุข 
จะเป็นที่คาดผมแบบหมวกซานต้า หรือที่คาดผมแบบกวางเรนเดียร์ ก็มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์!
6) Camping Lamp ไฟแคมป์ – มืดแค่ไหนก็ไม่กลัว เพราะมีโคมไฟตั้งแคมป์ที่จะช่วยเติมความสว่าง
ให้กับบรรยากาศยามค่ำคืน ฉลองคริสต์มาสได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด
7) Bluetooth Speaker ลำโพงบลูทูธ – เติมบรรยากาศดีๆ ของการตั้งแคมป์ ด้วยการเปิดเพลงสบายๆ จากลำโพงบลูทูธ เพิ่มกลิ่นอายความสนุกสนานในบรรยากาศคริสต์มาสได้ดีเยี่ยม แต่ระวังอย่าให้รบกวนคนอื่นมากเกินไปล่ะ
8) Power Bank – ไอเทมที่จะช่วยให้การติดต่อสื่อสารระหว่างการไปแคมป์ปิ้งไม่มีสะดุด ถือได้ว่า Power Bank เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับคนรักการเดินทาง 
9) Portable Table โต๊ะพับได้ – เมื่อกางเต็นท์เรียบร้อย ต้องมีโต๊ะคู่ใจสำหรับการตั้งแคมป์ที่พกพาได้ง่ายมาใช้ด้วย วางของได้หลากหลายหรือจะใช้ล้อมวงรับประทานอาหารก็เหมาะสมไม่เบา
เตรียมไอเทมจำเป็นพร้อมแล้ว คราวนี้มาเตรียมพร้อมไปปักหมุดกับ 10 จุดกางเต็นท์ทั่วไทยกันได้เลย 
ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเลือกไปตั้งแคมป์กันได้ตั้งแต่เหนือจรดใต้ ไม่ว่าจะเป็น
 

 


 

ภาคเหนือ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่

ฉลองคริสต์มาสในบรรยากาศแคมป์ปิ้ง กับหนึ่งในจุดกางเต็นท์ยอดฮิตตลอดกาล อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่ พร้อมแวะเที่ยวตามแลนด์มาร์กต่างๆ เช่น สถานีเกษตรหลวงอินทนนท์ที่เต็มไปด้วยดอกไม้บานหลากสีสัน เส้นทางศึกษาธรรมชาติกิ่วแม่ปาน ชมพระอาทิตย์ขึ้น และทะเลหมอกสวยๆ รวมไปถึงการสักการะพระมหาธาตุนภเมทนีดล และพระมหาธาตุนภพลภูมิสิริ โดยที่นี่มีจุดกางเต็นท์สำหรับนักท่องเที่ยวกว่า 30 จุด เลยทีเดียว 

 


 

ดอยเสมอดาว จ.น่าน 

คู่รักสายแคมป์ปิ้งไม่ควรพลาดมาฉลองในคืนคริสต์มาสที่ดอยเสมอดาว จ.น่าน ที่นี่ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติศรีน่าน ด้วยการเดินทางที่แสนสะดวก และอากาศดีในช่วงฤดูหนาวที่ทำให้บรรยากาศโรแมนติก เหมาะกับการดูดาวที่เต็มท้องฟ้าในเวลากลางคืน และชมทะเลหมอกสวยๆ ในตอนเช้า ซึ่งที่นี่จะเปิดให้นักท่องเที่ยวมากางเต็นท์แคมป์ปิ้งในช่วงเดือนตุลาคมถึงกุมภาพันธ์เท่านั้น! 

 


 

ภาคกลาง อุทยานแห่งชาติพุเตย จ.สุพรรณบุรี 


ไม่ต้องไปไกลถึงภาคเหนือก็จัดแคมป์ปิ้งฉลองคริสต์มาสได้ ที่อุทยานแห่งชาติพุเตย จ.สุพรรณบุรี ที่นี่เป็นจุดกางเต็นท์ที่เหมาะกับสายลุย ภายในอุทยานมีจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจให้แวะเที่ยวหลายจุด ได้ชมทั้งความสวยงามของน้ำตก ความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติและพรรณไม้ รวมไปถึงยังมีเจดีย์พระบรมสารีริกธาตุบนยอดเขาเทวดาให้แวะไปไหว้สักการะกันด้วย

 


 


ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ 

คริสต์มาสนี้ มาปักหมุดสัมผัสอากาศหนาว และทะเลหมอกได้ทุกวัน ที่ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ที่นี่มี
ลานกางเต็นท์ให้เลือกมากมาย และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากความสวยงามของธรรมชาติที่รายรอบ นักท่องเที่ยวยังจะได้สัมผัสวิถีชีวิตชาวม้งดั้งเดิม เดินชมไร่สตรอว์เบอร์รี่และพืชเมืองหนาว พร้อมแวะเที่ยวตามจุดต่างๆ ได้มากมาย ถ่ายภาพสวยๆ ได้ไม่มีเบื่อ!

 


 

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อุทยานแห่งชาติภูกระดึง จ.เลย 


 อุทยานแห่งชาติภูกระดึง จ.เลย อีกหนึ่งจุดกางเต็นท์ และที่เที่ยวหน้าหนาวยอดนิยม ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องมาพิชิตให้ได้ โดยในปีนี้ได้เปิดการท่องเที่ยวตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2566 – 31 พฤษภาคม 2567 แม้เส้นทางค่อนข้างลำบาก แต่ระหว่างทางจะได้สัมผัสกับความน่าสนใจ ทั้งน้ำตก ธรรมชาติ และใบเมเปิ้ล ที่จะเปลี่ยนเป็นสีแดงสด ปิดท้ายด้วยการชมพระอาทิตย์ตกในช่วงค่ำให้เป็นความทรงจำดีๆ  ในช่วงคริสต์มาส 2566 นี้  

 


 

อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา 


 อีกหนึ่งจุดกางเต็นท์ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก ที่เหมาะกับการมารับลมหนาวในคืนคริสต์มาสเป็นที่สุด นั่นก็คือ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ที่นี่มีลานกางเต็นท์แบบใกล้ชิดธรรมชาติให้เลือกมากมาย สามารถชมพระอาทิตย์ตกดิน ดูดาวในตอนค่ำ ส่องสัตว์ต่างๆ ชมทะเลหมอก และยังสามารถแวะเที่ยวหรือแวะทานอาหารอร่อยๆ ได้ตลอดเส้นทาง 

 


 

ภาคตะวันออก สวนพฤกษศาสตร์ระยอง จ.ระยอง 


สวนพฤกษศาสตร์ระยอง จ.ระยอง เป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยว และแหล่งเรียนรู้ ที่ตั้งอยู่ติดชายหาดสวนสนท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ ภายในสวนพฤกษศาตร์มีจุดกางเต็นท์ 2 จุด นักท่องเที่ยวที่มาสามารถเดินชมป่า ล่องเรือ พายเรือ และถ่ายรูปสวยๆ ยิ่งมาแคมป์ปิ้งในช่วงคริสต์มาสก็จะได้สัมผัสกับอากาศเย็นๆ และความทรงจำดีๆ ที่จะทำให้ทุกคนรู้ว่า ระยองไม่ได้มีดีแค่ทะเล!

 


 

ภาคตะวันตก อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี


อีกหนึ่งจุดกางเต็นท์ติดริมน้ำสำหรับสายแคมป์ ที่เหมาะกับการมาฉลองคริสต์มาสในปีนี้ คือ 
อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ซึ่งมีจุดกางเต็นท์ให้เลือกหลายที่ ฟินกับการได้รับลมเย็นๆ 
ชิลกับวิวธรรมชาติ และอ่างเก็บน้ำ แต่สำหรับคนรักการเดินป่า ต้องไม่พลาดมากางเต็นท์บนยอดเขาพะเนินทุ่ง ที่เพิ่งเปิดการท่องเที่ยวเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งจะได้เห็นทั้งดอกไม้ป่าหลากสีสัน สัตว์ป่า นกหายาก และทะเลหมอกสวยๆ 

 


 

อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี 


 ไปกางเต็นท์รับบรรยากาศดีปลายปี ฉลองคริสต์มาสกับวิวหลักล้าน ที่อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ที่นี่แลนด์มาร์กสวยๆ ให้แวะเที่ยวหลายที่ ทั้งแบบธรรมชาติและวัฒนธรรม ชมน้ำตก เขื่อน วัด และพลาดไม่ได้กับการพิชิตเขาช้างเผือก เส้นทางศึกษาธรรมชาติสุดท้าทาย ที่เปิดให้เข้าไปดื่มด่ำกับธรรมชาติได้ ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2566 – 31 มกราคม 2567 เท่านั้น!

 


 

ภาคใต้ หมู่บ้านคีรีวง จ.นครศรีธรรมราช 


 เปลี่ยนบรรยากาศจากบนภูเขา ลงใต้มาฉลองคริสต์มาส สัมผัสธรรมชาติร่มรื่น รายล้อมด้วยภูเขา และลำธาร ท่ามกลางความเงียบสงบ ในหมู่บ้านที่ว่ากันว่าอากาศดีที่สุดในประเทศไทย อย่าง หมู่บ้านคีรีวง จ.นครศรีธรรมราช ดื่มด่ำกับธรรมชาติ และอากาศเย็นสบาย พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชาวบ้าน รับรองว่าเหมือนได้ชาร์จพลังเพิ่มอีก 300%


       ปีนี้อยากไปฉลองคริสต์มาสที่ไหน อย่าลืมวางแผนการเดินทางให้ดี และหากกำลังมองหาไอเทมดีๆ สำหรับใช้ในทริปแคมป์ปิ้ง หรือพร็อปเก๋ๆ เพื่อนำไปตกแต่งเต็นท์ให้เข้ากับบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาส สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ที่มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. สาขาใกล้บ้านคุณ ค้นหามิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ใกล้บ้านคุณได้ที่ https://www.mrdiy.com/th/storelocator/ 

     และพบกับสินค้าคุณภาพดีอื่นๆ อีกกว่า 15,000 รายการ ใน 10 แผนก ได้ทุกวัน และทุกเทศกาลที่ร้านมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ในกว่า 700 สาขา ทุกทิศทั่วไทย ใกล้บ้านคุณ และตลอด 24 ชั่วโมงผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.mrdiy.co.th หรือมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ออนไลน์สโตร์ บน Shopee Mall ผ่านการค้นหา MR.DIY Thailand Official

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
บ้านปูฯ หนุน 5 กิจการเพื่อสังคมดีเด่นจากโครงการ Banpu Champions for Change 7
“กงยู”คัมแบ็ค! นำทีมฝ่าฝูงซอมบี้บนโบกี้สุดระทึก ใน“TRAIN TO BUSAN”
สุขสันต์วันเกิด...ปาแปง-กุมภ์ ทองพุทธรักษ์
เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ด้วย 8 เมนูมงคล ที่ ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน
GSK ร่วมกิจกรรม “หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2566" และ “งานกาชาด 2565” สานต่อโครงการจีเอสเค ธนาคารยาเพื่อบรรเทาทุกข์
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี