ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองปรับโฉมใหม่ ยกระดับความครบครัน เปลี่ยนจากห้างโรบินสัน เป็น “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์" เดสติเนชันแห่งใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness Journey” ใหม่ทุกมุม ครบทุกไลฟ์สไตล์

 

· “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์” (Central @ Fashion Island) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างเซอร์ไพร์สใหญ่ให้ชาวรามอินทราใจฟู ปรับนิวลุคเปลี่ยนจากห้างโรบินสันมาเป็นห้างเซ็นทรัล เนรมิตพื้นที่ 20,000 ตร.ม. ให้เป็น Journey แห่งความสุขที่ครบครันในทุกแผนกสิ

         

 


 

 


 

 


 

         ผสานการออกแบบที่โมเดิร์นเข้าถึงง่ายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness Journey” ใหม่ทุกมุม ครบทุกไลฟ์สไตล์ ชวนทุกคนมาเติมเต็มความสุขให้ทุก Journey ของคุณ และทุกคนในครอบครัว เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต มอบประสบการณ์เดินช้อปฟีลกู๊ด เติมเต็มการช้อปให้สนุก มีสีสันเหมือนออกเดินทางท่องเที่ยวสู่เส้นทางที่ไม่คาดฝัน

·      พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกเจนเนอเรชันกับสินค้าที่คัดสรรมาเป็นพิเศษกว่า 800 แบรนด์ดังชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ YSL, Jo Malone, Sisley, Cle De Peau Beaute, The History Of Whoo, Prima Diamond, Puma, Marshall, Go Pro, Dyson, Sanrio ฯลฯ และบริการที่ดีที่สุด ที่เป็นเหมือนสวรรค์ของนักช้อป พร้อมสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ แก่ลูกค้าคนสำคัญย่านรามอินทรา

 


 

 


 

 


 

·      ชวนเอนจอยกับกิจกรรมฉลองเปิดห้างฯ สุดตื่นตาตื่นใจ พร้อมเซอร์ไพรส์มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินสุดฮอต Atlas และดีลโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ตลอด 1 เดือนตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 67 – 28 มี.ค. 67 ที่ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์ และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

 


 

 


 

 


 

         ห้างเซ็นทรัล ในครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนมาเติมเต็มแรงบันดาลใจและความสุขให้ทุก Journey ของทุกคนในครอบครัวที่ "ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์" สัมผัสประสบการณ์ช้อปที่สมบูรณ์แบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness Journey ใหม่ทุกมุม ครบทุกไลฟ์สไตล์” พร้อมจุดเช็กอินสุดเก๋ “BALLOON” สัญลักษณ์ของการเดินทางแห่งความสุข เชื่อมโยงความสุขทุกไลฟ์สไตล์ กับเดสติเนชันที่อัดแนนด้วยแรงบันดาลใจ ราวกับเป็นการออกเดินทางครั้งใหม่สู่เส้นทางที่ไม่คาดฝัน พร้อมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่น่าตื่นเต้นและมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิม

           

 


คุณณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

 

          คุณณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์ เป็นห้างที่เราปรับโฉมครั้งใหญ่ แห่งที่ 2 ในกรุงเทพฯ ของปีนี้ และเปลี่ยนจากห้างโรบินสันมาเป็นห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์ ด้วยความมุ่งมั่นของห้างเซ็นทรัลที่ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นให้กับลูกค้าอยู่เสมอ รวมถึงมุ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ โดยเฉพาะในย่านรามอินทรา-มีนบุรีที่นับเป็นทำเลทองแห่งใหม่ เป็นแหล่งรวมที่อยู่อาศัยและโฮมออฟฟิศหนาแน่น ประกอบกับการมาถึงของรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่มีสถานีเชื่อมต่อกับศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ทำให้ศักยภาพของทำเลนี้ที่มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น เราจึงปรับโฉมห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์ ครั้งใหญ่พร้อมเปลี่ยนจากห้างโรบินสันมาเป็นห้างเซ็นทรัล โดยโจทย์ของเราคือการสร้างสรรค์เดสติเนชันแห่งการช้อปปิ้งที่ครบครันตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ โดยกลุ่มลูกค้าหลักของห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์ เป็นกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนทำงานที่อาศัยในพื้นที่ และ กลุ่มลูกค้าจากพื้นที่ใกล้เคียง ที่ชื่นชอบการช้อปที่ห้างเซ็นทรัลสาขาใกล้บ้าน เราเชื่อว่า การปรับโฉมใหม่ครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ช้อปที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น โดยตั้งเป้ายอดขายโตขึ้น 20% เมื่อเทียบกับก่อนเปลี่ยนแบรนด์”

 


 

 


 

 


 

         "ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์" นิวลุคมาพร้อมจุดเช็กอินสุดเก๋ “BALLOON” สัญลักษณ์ของการเดินทางแห่งความสุข เชื่อมโยงความสุขทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเป็นจุดหมายใหม่สำหรับการช้อปปิ้งที่ครบครันด้วยสินค้าจากแบรนด์ดังระดับโลกในทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น...

 


 

 


 

          ชั้น 1 สวรรค์ของคุณผู้หญิง และ คนรักนาฬิกา กับแผนก Beauty Galerie, Watch & Jewelry, Women’s Apparel, Women’s Shoes, Handbags & Accessories, Lingerie เอาใจสาวๆ แฟชั่นนิสต้า ครบครันทุกแบรนด์ชั้นนำของไทยและระดับโลก เพื่อให้สาวๆ นักช้อปเดินเลือกซื้อสินค้าบิวตี้และแฟชั่นแบรนด์ดังได้อย่างจุใจ เริ่มต้นที่แผนกบิวตี้ แกเลอรี กับดีไซน์ที่จะพาทุกคนเหมือนได้ออกเดินท่องเที่ยวในเมืองใหญ่ที่สว่างสดใส ทันสมัย ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี คุมโทนด้วยสีขาว ครีม ดำสะอาดตา พร้อมต้อนรับบิวตี้เลิฟเวอร์แบบจัดเต็มด้วยบิวตี้แบรนด์ดังจากทั่วโลก ครบทุกไลน์อัปทั้งเมคอัพ สกินแคร์ ทรีทเมนต์ และผลิตภัณฑ์ความหอมจากทุกมุมโลกมาเสิร์ฟคุณผู้หญิงทุกคน อาทิ Dior, YSL, La Mer, Sisley, Cle De Peau Beaute, Clarins, Estee Lauder, Jo Malone, Kiehl’s, Shiseido, Sulwhasoo, The History Of Whoo รวมถึงแผนก Watch & Jewelry รวมนวัตกรรมเลอค่าอันน่าหลงใหลจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก อาทิ Rado, Mido, Tissot, Frederique Constant, Seiko, Casio ให้เหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ได้มาสัมผัส ถัดมาที่ แผนก Women’s Apparels การตกแต่งเน้นความสดใสด้วยผนังเพ้นต์ไล่สีสันแทนแสงสีของเมือง และใช้หญ้าฟางข้าวโพดตกแต่งเพิ่มความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ เพิ่มสีสันความสนุกได้รู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแฟชั่น กับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ G2000, Espada , Bossini , ESP พร้อมจัดเต็มกับแอคเซสเซอรี่ชิ้นเก๋ครบครันทุกไอเทม กระเป๋าและรองเท้าแฟชั่นคีย์ไอเทมสุดฮอตสำหรับคุณผู้หญิงช่วยอัปลุคให้มั่นใจได้ทุกวัน แมทช์ได้ทุกสไตล์ กับแผนก Women’s Shoes, Handbags & Accessories รวมไว้ที่นี่ที่เดียว อาทิ Fitflop, Scholl, Guess, Kipling, Anello, Fonney ปิดท้ายที่แผนก Lingerie อัดแน่นไปด้วยแบรนด์ชุดชั้นในสตรีหลากสไตล์ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ รวมทั้งชุดนอน อาทิ Wacoal, Sabina, Triumph, Cherilon, Guy Laroche

 


 

 


 

 


 

 

         ชั้น 2 สวรรค์ของคุณผู้ชาย คนรักกระเป๋า รองเท้า และนักเดินทาง กับ แผนก Men’s Fashion, Shoes & Bags, Unisex Fashion, Gadget, Luggage เปิดพื้นที่แห่งการช้อปปิ้งสำหรับคุณผู้ชาย ในบรรยากาศโมเดิร์นสดใสทันสมัย ตกแต่งโดยเน้นการใช้วัสดุจากไม้และกระเบื้อง ถ่ายทอดบรรยากาศการเตรียมตัวออกเดินทางทริปใหม่อันน่าตื่นเต้นจนแทบอดใจไม่ไหว ชวนมาคอมพลีตลุคกับเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าแฟชั่นสุภาพบุรุษ และแอคเซสเซอรี่จาก
แบรนด์ชั้นนำ กับ แผนก Men’s Fashion, Shoes & Bags ให้หนุ่ม ๆ ทุกวัย ทุกสไตล์ เป็นผู้ชายในแบบที่ต้องการ อาทิ  Lacoste, Dapper, Devy, G2000, GQ พร้อมเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าเปิดประตูสู่โลกสตรีทแฟชั่น กับแผนก Unisex Fashion ในบรรยากาศการช้อปแบบเอาต์ดอร์ในย่านการค้า พร้อมไฮไลท์จุดถ่ายรูปกระจกจราจรสุดเก๋ ผสานการตกแต่งด้วยวัสดุ upcycling จากเศษกระดาษและคอนกรีต ให้ได้มาสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ครีเอตลุคสร้างสไตล์ตามเอกลักษณ์ของตัวเอง ด้วยสปอร์ตแวร์แบรนด์ดังที่ยกขบวนมาช้อปอย่างคับคั่ง อาทิ Adidas , Nike , Puma, New Balance, Levi’s, Lee พร้อม Gadget ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Go Pro, Marshall, Bose มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว รวมถึงมุมโปรดของเหล่านักเดินทางกับ แผนก Luggage ให้เพลิดเพลินกับการเลือกกระเป๋าเดินทาง ซึ่งคับคั่งด้วยแบรนด์ดัง อาทิ Samsonite, American Tourister, Polo World, Elements

 


 

 


 

           ชั้น 3 สวรรค์ของเด็กๆ, สาย Cooking และ คนรักบ้าน กับแผนกเด็ก, My Little World, Home & Small Appliances เปิดโลกของคนรักการแต่งบ้านกับแผนก Home & Small Appliances ที่ออกแบบให้สว่างสดใสมอบความรู้สึกอบอุ่น โฮมมี่ ผ่อนคลายเหมือนการไปเที่ยวพักผ่อนที่บ้านพักตากอากาศ ตื่นตาตื่นใจกับจักรวาลสินค้าแบรนด์คุณภาพชื่อดังทั้งของตกแต่งบ้าน สินค้าเครื่องครัว เครื่องนอน พรม หมอนอิง รวมถึงอุปกรณ์ในห้องน้ำ พร้อมช้อปสนุกไปกับแบรนด์ระดับโลกกับเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลกอย่าง Dyson, Electrolux, Nespresso, De’Longhi, Zwilling, Tefal, Meyer, Santas, Pasaya ที่ยกขบวนมาให้ช้อปกันแบบจุใจ ครบครันกว่าด้วยบริการเหนือระดับแบบครบจบทุกความต้องการของสายโฮมเลิฟเวอร์ ถัดมาที่แผนกเด็ก เชื่อมต่อสเปซแห่งจินตนาการสำหรับคุณหนูๆ ด้วยดีไซน์จากไม้สุดอบอุ่น ผนังเพ้นต์ไล่สีพาสเทลสร้างแรงบันดาลใจแห่งความสุขจากจินตนาการที่สัมผัสได้จริง คัดสรรสินค้าและบริการใหม่ๆ ให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ได้เลือกช้อปสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกรักกับโซน My Little World สินค้าสำหรับแม่และเด็กครบจบในที่เดียว และยังมีมินิเพลย์กราวให้คุณหนูๆ ได้เพลิดเพลินกับเครื่องบินสไตล์คลาสสิกสีแดงสดใส ท่ามกลางของเล่น ของใช้ คุณหนูๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครอบครัวรุ่นใหม่เพื่อพัฒนาการทุกช่วงเวลาของเจ้าตัวจิ๋ว อาทิ Sanrio, Angel Baby, Smiggle, Adidas, Nike, Lego

 


 

             Surprise journey: พิเศษ! พบกับดีลโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรสุดพิเศษจัดเต็มให้สนุกกันได้ทั้งครอบครัวในช่วงฉลองเปิด “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์” (1 มี.ค. 67 – 28 มี.ค. 67) อาทิ

o   รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ (โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย)

o   ร่วมเล่นเกมส์รับของรางวัลมากมายเมื่อช้อปครบ 1,000 ขึ้นไป/ใบเสร็จ (โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย)

o   ชวนเอนจอยไปกับขบวน Epic Troupe สุดคึกคักกับโชว์กระเป๋าช้อปปิ้งใบยักษ์ ทุกศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์
ตลอดเดือนมีนาคม พร้อมร่วมสนุกกับเกมส์ “Blowing Machine” เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย

o   1 มี.ค. 67: ร่วมฉลองนิวลุคของ “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์” ไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ จากกลุ่มศิลปินหนุ่มสุดฮอต Atlas พร้อมด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมาร่วม Live และสร้างสีสันในงานฉลองเปิดห้างสุดยิ่งใหญ่ มันส์ให้สุดไปกับคาราวานแฟลชม็อบ และกิจกรรมสนุกๆ ในงานอีกเพียบ!

 


 

 


 

          “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์” เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: Central Department Store พร้อมสัมผัสความสะดวกสบายเหนือระดับกับการช้อปปิ้ง ผ่านช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น Personal Shopper on Demand โทร.1425 กด 3 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครันจากผู้เชี่ยวชาญในการแนะนำสินค้าของทางห้างฯ บริการ Central Call & Shop (การสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์) Chat & Shop ที่ Line @CentralOfficial หรือ ผ่านเฟซบุ๊กwww.facebook.com/CentralDepartmentStore (การสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง Line Official และ Facebook) รวมถึงช่องทาง TikTok Shop: Central Department Store, Central App ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ และ เว็บไซต์ www.central.co.th

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
Too Cool For School คอลเลคชั่น Selfie Summer
สมาคมสถาปนิกสยามฯ เปิดช่องทางการสื่อสารใหม่ ASA CREW เตรียมพร้อมเข้าสู่ประเทศไทย 4.0
กลับมาอย่างเริ่ด “พ้อย” อวดหุ่นสุดฟิน พร้อมโชว์ทุกสัดส่วน ผ่านซิงเกิ้ล “รักหมดใจ”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
เคทีซีจัดกิจกรรม “เคทีซีส่งภาษามือ...ชวนน้องเรียนรู้วิถีแห่งสติ” ให้น้องๆ ผู้พิการทางการได้ยิน โรงเรียนเศรษฐเสถียร ณ เสถ...
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี