สุดตระการตา! "ปราการเวลา The Theatre" ชวนล่องผ่านห้วงเวลา กว่าจะเป็นแผ่นดินเมืองสมุทรปราการ

 

ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากสื่อมวลชนและผู้ชม สำหรับการแสดงแสงเสียงสื่อผสมในรูปแบบมิวสิคัลรำลึกเหตุการณ์ ร.ศ.112 “ปราการเวลา The Theatre”

 


 

 


 

          ที่เปิดม่านการแสดงให้ชาวไทยทั้งประเทศได้ร่วมรับชม พร้อมหวนรำลึก สัมผัสเรื่องราวอันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ ก่อนจะเป็นแผ่นดินเมืองสมุทรปราการ ในรอบปฐมทัศน์ ที่ โรงละครกลางแจ้ง ป้อมพระจุลจอมเกล้า เมื่อเร็วๆ นี้

 


 

 


 

 


 

 


 

           "ปราการเวลา The Theatre" เปิดฉากด้วยการปลุกเรือรบหลวงแม่กลอง ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง พร้อมเสียงกระหึ่ม เข้มแข็งองอาจ ของเหล่าทหารหาญแห่งกองทัพเรือ ที่ปรากฏขึ้นรอบตัวเรือ เวที และลานการแสดง ปลุกผู้ชมให้เกิดพลังแห่งความรักชาติ ความสามัคคี และนำพาผู้ชมทะลุผ่านมิติเวลาย้อนกลับไปนับพันปี ตั้งแต่สมุทรปราการทั้งจังหวัดยังเป็นท้องทะเล จนเกิดเป็นแผ่นดินกลายเป็นเมืองหน้าด่าน เมืองท่าค้าขายกับชาวต่างชาติ และผ่านวิกฤตสำคัญครั้งทางประวัติศาสตร์ที่เรารักษาผืนแผ่นดินไทยไว้ได้ด้วยพระปรีชาสามารถของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และความเสียสละของทหารปี ร.ศ.112 จนมี สมุทรปราการทุกวันนี้ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มีขนบธรรมเนียมประเพณีที่หลากหลาย มีของดี ของฝาก อาหาร ขนมอันเป็นที่นิยมของคนไทย

 


 

 


 

 


 

             ซึ่งตลอดระยะเวลาการแสดง นอกจากผู้ชมจะได้ร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวที่ชวนหวนรำลึกแล้ว ยังได้สัมผัสกับงานโปรดักชันที่จัดเต็มให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจ ไปกับฉาก แสง สี เสียง ตระการตา บวกกับการแสดงและโชว์จินตลีลาของนักแสดงที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถผสานบทเพลงไพเราะ จนผู้ชมต้องโยกตัวตามกันอย่างสนุกสนาน ได้รับความสุข ความรู้ และความภาคภูมิใจกลับบ้านกันอย่างถ้วนหน้า

 


 

 


 

 


 

         นอกจากนี้ "ปราการเวลา The Theatre" ยังเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของนักแสดงชั้นนำของประเทศอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ รับบท “เนรมิต” ผู้เล่าเรื่องราวย้อนเวลาไปในอดีต นพพล โกมารชุน รับบท “เรือโทเที่ยง” ตัวแทนทหารไทยที่เข้าร่วมการรบ เพื่อปกป้องไม่ให้ไทยตกเป็นเมืองขึ้น ร่วมด้วย หลุยส์ เฮส รับบท “เรือตรีเอเกอร์” โอ๊ต รัฐธีร์ รับบท “เรือตรีเหล็ก” มิลลี่ อภิสรา รับบท “แม่เอียด” ร่วมประชันบทบาทการแสดงสุดเข้มข้น ซึ่งพวกเขาและเธอทำหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวเข้าถึงตัวละครได้อย่างยอดเยี่ยม โชว์ฝีมือการแสดงที่ทรงพลัง อินเนอร์แน่นในทุกห้วงอารมณ์ ทำเอาหลายคนถึงกับน้ำตาซึมไปตามๆ กัน และยังได้ สปาย ภาสกรณ์ จาก The Golden Song ร่วมขับขานบทเพลงพิเศษที่คัดสรรและเรียงร้อยขึ้นใหม่ สำหรับละครเวทีเรื่องนี้เท่านั้น และเป็นบทเพลงพิเศษเพื่อเป็นของขวัญให้กับชาวเมืองสมุทรปราการอีกด้วย 
ติดตามข่าวสาร และภาพบรรยากาศการแสดงเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page: ปราการเวลา The Theatre

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
GSK รณรงค์ป้องกันโรคงูสวัด…ภัยเงียบที่ต้องระวังเมื่อเข้าสู่วัย 50+
ไอดอลเกาหลีร่วมถวายความอาลัยแด่ พ่อหลวง
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพื้นฐานที่เชี่ยวชาญด้านริ้วรอย และจุดด่างดำจากประเทศญี่ปุ่น Domohorn Wrinkle เปิดตัวในไทยแล้ว
"รอยสัก" อันตรายกว่าที่คุณคิด
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี