ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล์บริติชคลาสสิก

 

คอลเลคชันล่าสุดของ UNIQLO and JW ANDERSON ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ซึ่งนำเอาผลงานการออกแบบสไตล์บริติชในช่วงยุค mid-century

     

 


Johannes Bosisio (จิตรกร) และ Anna-Lena Krause (ศิลปินผู้ถ่ายทอดผลงานแนวทัศนศิลป์และการแสดง) สวมใส่ไอเทมจากคอลเลคชัน UNIQLO and JW ANDERSON Spring/Summer 2024

 

 


 

 


 

 


 

         ที่คงความโดดเด่นในเรื่องของวัสดุต่างๆ และเน้นการใช้งานที่หลากหลายมาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ โดยไอเทมในซีซันนี้ ยึดหลักไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ซึ่งเป็นการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานผสานกับเสน่ห์และลูกเล่นของ JW ANDERSON  พร้อมพบกับคอลเลคชันนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน เป็นต้นไป 

        โจนาธาน แอนเดอร์สัน พูดถึงคอลเลคชันนี้ว่า

       “สำหรับซีซันนี้ ผมได้แรงบันดาลใจจากสไตล์อังกฤษในยุค 40 และยุค 60 ที่เน้นเสื้อผ้าที่รังสรรค์จากช่างที่มีฝีมือและใช้งานได้ยาวนาน”

 


 

 


 

 


 

        ย้อนอดีตไปกับผลงานของศิลปินจากยุค mid-century

        ไอเทมสำหรับผู้หญิงอย่าง เสื้อโปโลผ้าถัก เสื้อสเวตเตอร์คอกลม และชุดเดรสผ้า seersucker แบบเรียบง่ายแต่มีสีสันสดใส ชวนให้นึกถึงผลงานการออกแบบเฟอร์นิเจอร์แนวอังกฤษดั้งเดิม หรือจะเป็นเสื้อยืดผ้าดรายปิเก้ฟอกสี เพิ่มลูกเล่นด้วยลายกราฟิกอันโดดเด่นที่ได้แรงบันดาลใจจากงานทอผ้าอันวิจิตร

 


 

 


 

       คัดสรรเนื้อผ้าเพื่อความเบาสบายที่แท้จริง

      เสื้อเชิ้ตผ้าลินินผสมมอบสัมผัสนุ่มลื่นและโดดเด่นด้วยลูกเล่นลายปักและรอยเย็บที่ประณีต เสื้อเบลาซ์ทรงวอลลุ่มที่ทำจากผ้าคอตตอนเชียร์ เสริมลุคด้วยดีไซน์ผูกโบว์และปลายแขนเสื้อแบบเข้ารูป เสื้อแจ็กเก็ตผ้าคอตตอนทรงหลวมเข้าคู่กับกางเกงเบเกอร์เนื้อผ้าแบบเดียวกัน เติมเต็มลุคการแต่งตัวให้เก๋ และมีสไตล์ได้เป็นอย่างดี

 


 

 


 

 


 

ไลน์อัพไอเทมคอลเลคชัน UNIQLO and JW ANDERSON ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 

 


 

 

รายละเอียดคอลเลคชัน
วันวางจำหน่าย: วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
สาขาที่วางจำหน่าย: ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา พร้อมพบกับสินค้าทั้งไลน์อัพได้ที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยาม และออนไลน์สโตร์
ไลน์อัพ: 7 ไอเทมสำหรับผู้หญิง 8 ไอเทมสำหรับผู้ชาย และ 2 ไอเทมสำหรับเครื่องแต่งกายอื่นๆ 
เว็บไซต์สำหรับคอลเลคชัน: https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/jwanderson/24ss/

เกี่ยวกับยูนิโคล่ และ JW ANDERSON  การผสมผสานระหว่างสไตล์ดั้งเดิมแบบอังกฤษและไลฟ์แวร์ ร่วมกับดีไซน์อันล้ำสมัยที่ JW ANDERSON ได้บุกเบิก และนำเข้ามาในวงการ   แฟชันแบบดั้งเดิมของชาวอังกฤษ บวกกับพันธกิจของยูนิโคล่ในการรังสรรค์เครื่องแต่งกายที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกคน ทุกโอกาส และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้สวมใส่

 


 

เกี่ยวกับ JW ANDERSON ดีไซเนอร์หนุ่มชาวไอริชเหนือ โจนาธาน แอนเดอร์สัน ก่อตั้งแบรนด์ JW ANDERSON (เจดับเบิลยู แอนเดอร์สัน) ขึ้นมาในปี 2008 และเปิดตัวด้วยคอลเลคชั่นเครื่องประดับสุดประณีต หลังจากนั้นไม่นานแบรนด์ JW ANDERSON ได้กลายเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้าง จนถูกทาบทามให้นำคอลเลคชั่นไปโชว์ในงานลอนดอน แฟชั่นวีค ในปีเดียวกัน โดยความสำเร็จจากการเปิดตัวคอลเลคชั่นแรก นำมาซึ่งชื่อเสียงและความสำเร็จในเชิงธุรกิจ และทำให้แบรนด์ JW ANDERSON ได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์ที่ล้ำสมัยและหัวก้าวหน้าที่สุดแบรนด์หนึ่งในกรุงลอนดอน คอลเลคชันแรกระหว่างการทำงานร่วมกันของยูนิโคล่และแบรนด์ JW ANDERSON เปิดตัวในฤดูใบไม้ ร่วง/ฤดูหนาวปี 2017

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
“ABSOLUTE YOU” เปิด 6 สตูดิโอแห่งใหม่ใจกลางเมือง
เตรียมไปฟิน! Two Door Cinema Club Live in Bangkok 2016 วงอินดี้ขวัญใจเด็กแนว 17สิงหานี้!
โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน ร่วมงานเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ “แคริสม่า” พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในกิจกรร...
เปิด ศูนย์เภสัชกรรมชั้นนำ ฟาร์แมกซ์ แห่งใหม่! จ่ายยาคุณภาพ
เรโซนา ชวนขยับแบบมั่นใจ เปิดตัว “เรโซนา เพย์ บาย มูฟ ช็อป” ช็อปแรกของโลกที่ทุกการขยับมีค่าดั่งเงิน
Latest
สัปดาห์สร้างเสริมภูมิคุ้มกันโลก รณรงค์การสร้างภูมิคุ้มกันโรคในผู้ใหญ่
โอกาสใหม่ ๆ จากยานวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตคนไทยในสังคมผู้สูงอายุ
“อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ...
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี