เนสท์เล่ เฮลท์ ไซเอนซ์ รุกตลาดอาหารทางการแพทย์ เปิดตัว “ออปติฟาสท์” (OPTIFAST) ผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก แบรนด์แรกในประเทศไทย

 

เนสท์เล่ เฮลท์ ไซเอนซ์ (Nestlé Health Science) ในฐานะหนึ่งในหน่วยธุรกิจ ที่มุ่งเน้นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อโภชนาการที่ดี ภายใต้เนสท์เล่ ประเทศไทย เดินหน้าพัฒนาพร้อมบุกตลาดอาหารทางการแพทย์ในอีก Category

 


คุณอนุสรา ขมวิลัย และ มร. วิคเตอร์ เซียห์

 

        เปิดตัว ผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก ออปติฟาสท์ (OPTIFAST) สำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เช่น ผู้ที่อ้วน ผู้ที่เป็นโรคหรือมีภาวะผิดปกติจากความอ้วน แบรนด์แรกในประเทศไทย ชูจุดเด่นด้านโภชนาการที่หลากหลายเพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารอย่างเหมาะสม รสชาติอร่อย สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารร่วมไปกับการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิต (Lifestyle Modification) เช่น จำกัดพลังงาน รับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการ การปรับพฤติกรรมการออกกำลังกาย และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นอาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักแล้ว*

 


 

        มร. วิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า “เนสท์เล่มีเจตนารมณ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร เพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อทุกคนในวันนี้ และในอนาคต เราจึงมุ่งมั่นขับเคลื่อนกลยุทธ์ในการมอบสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค หรือ Good for You การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ออปติฟาสท์ในวันนี้ เป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เนสท์เล่เล็งเห็นถึงความต้องการในจุดนี้  จึงได้ใช้ความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเนสท์เล่ ในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ออปติฟาสท์ซึ่งเป็นอาหารทางการแพทย์เพื่อการลดน้ำหนักทางการแพทย์แบรนด์แรกในประเทศไทย”

        ผลิตภัณฑ์ออปติฟาสท์ ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อโภชนาการที่มีการศึกษาวิจัยโดยใช้ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ ออปติฟาสท์ ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง มีวางจำหน่ายแล้วกว่า 28 ประเทศ ทั้งในทวีปยุโรป อเมริกา แอฟริกา ออสเตรเลีย รวมถึงเอเชีย

        ออปติฟาสท์ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม โดยใน 1 ซอง ให้พลังงานทั้งหมด 215 กิโลแคลอรี โปรตีน 20 กรัม โปรตีนมีส่วนช่วยเสริมสร้างและคงสภาพของมวลกล้ามเนื้อ คาร์โบไฮเดรต 18.8 กรัม น้ำตาลฟรุคโตสต่ำกว่า 0.5 กรัม อีกทั้งผสมใยอาหาร 3 ชนิด ใยอาหารเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย และมีไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว (MUFA) รวมถึงวิตามินและแร่ธาตุที่หลากหลาย เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารเหมาะสมในช่วงที่จำกัดพลังงาน สามารถใช้แทนมื้ออาหารได้ ที่สำคัญรสชาติดี อร่อย ดื่มง่าย

         โดย ออปติฟาสท์ ยังมีบริการให้คำปรึกษาและจัดโปรแกรมในด้านอาหารจำกัดพลังงานและการปรับพฤติกรรมเพื่อลดน้ำหนักที่ออกแบบให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องรับประทานออปติฟาสท์ เพื่อการลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์อีกด้วย

 


คุณอนุสรา ขมวิลัย ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ เนสท์เล่ เฮลท์ ไซเอนซ์

 

        คุณอนุสรา ขมวิลัย ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ เนสท์เล่ เฮลท์ ไซเอนซ์ กล่าวเสริมว่า “เมื่อโฟกัสเฉพาะตลาดอาหารทางแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก ออปติฟาสท์ ถือเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่เข้ามาทำตลาดใน Category นี้ ซึ่งความเป็นอาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก อาจฟังดูเป็นเรื่องใหม่สำหรับคนไทย เราจึงมีการวางแผนการตลาดและประชาสัมพันธ์แบรนด์ออปติฟาสท์ให้เป็นที่รู้จัก ทั้งการเน้นการสร้างการรับรู้ผ่านการจัดงานสัมมนาวิชาการ ‘Explore OPTIFAST to overcome Obesity’ รวมถึงทำการสื่อสารเพื่อสร้างความเข้าใจและแนะนำผลิตภัณฑ์ผ่านสื่อต่างๆ อย่างครอบคลุมทั้งออฟไลน์และออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ยังมีบริการศูนย์รับคำปรึกษาและจัดโปรแกรมเพื่อการลดน้ำหนักสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก รวมถึงยังมีการวางแผนการทำกิจกรรมร่วมกับผู้บริโภคผ่านทางโซเชียลมีเดียเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายหันมาใส่ใจตัวเอง ปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตและลดน้ำหนักร่วมกับออปติฟาสท์อีกด้วย”

 


 

       ทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักพร้อมได้รับโภชนาการที่ดี โดยใช้ร่วมกับการปรับพฤติกรรมการออกกำลังกายเพื่อการลดน้ำหนัก ภายใต้การดูแลของแพทย์ ออปติฟาสท์ อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก จัดจำหน่ายแล้ววันนี้ ผ่านช่องทางโรงพยาบาล ร้านขายยา Health Up (เฮลท์ อัพ) และ Nestlé Health Science Official Stores ในช่องทางต่าง ๆ เช่น Lazada, Shopee

 


 

ผู้ที่สนใจสามารถปรึกษาสอบถามข้อมูลออปติฟาสท์ได้ที่ช่องทางต่างๆ ดังนี้

Tel: 1162 กด 8 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. หรือ 02-657-8601

Line: @nestle.health

Facebook: Nestle Health Science

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.nestlehealthscience-th.com/brands/Optifast/Shake

 

*อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์

 

 

 

 

More
2 หนุ่ม “คิว” – “นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง
“Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair ส่งเสริมการส่งออกผลไม้ของญี่ปุ่นและทำให้เครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่...
แอนโทเนีย โพซิ้ว ร่วมเปิดนิทรรศการ “NaRaYa 35th Year Anniversary” พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ “Beyond Sight Collection” ภายใต้โ...
รวมความประทับใจของไพรเวทปาร์ตี้ สะท้อนไลฟ์สไตล์ ตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ของ #VickteerutPeople
“อินทนิล ไม่หยุดเจาะกลุ่ม Gen Z ผสานกำลังเกมใหม่จากซีรีส์ ‘คุกกี้รัน’ ยอดฮิตระดับโลก
Others
Piaget แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ แต่งตั้ง “อาโป ณัฐวิญญ์”เป็น Global Brand Ambassador อย่างเป็นทางการ
Za PERFECT SOLUTION ฟื้นบำรุงผิวผู้หญิงวัย 30 เพื่อผิวคงความอ่อนเยาว์เนิ่นนาน
รองเท้าไนกี้ รีแอ็ก เพรสโต้ (Nike React Presto) คุณสมบัติใหม่ที่มาพร้อมจุดแข็งเดิม
แค่เสียง "Hello" Emma Watson ส่งทีเซอร์ Beauty and The Beast มียอดผู้ชม 91.8 ล้านวิวใน 24 ชั่วโมง
เปิดตัว found & found กับคอนเซ็ปต์ "SIMPLE. EASY. EVERYSKIN." มิติใหม่ของเฮลท์แอนด์บิวตี้รีเทล ใน พีทีที สเตชั่น และ Com...
Latest
2 หนุ่ม “คิว” – “นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง
“Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair ส่งเสริมการส่งออกผลไม้ของญี่ปุ่นและทำให้เครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่...
รพ.สมเด็จพระยุพราชปัว จ.น่าน เปิดให้บริการศูนย์ผ่าตัดผ่านกล้องเฉพาะทางและผ่าตัดส่องกล้องรักษาโรคอ้วน
แอนโทเนีย โพซิ้ว ร่วมเปิดนิทรรศการ “NaRaYa 35th Year Anniversary” พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ “Beyond Sight Collection” ภายใต้โ...
รวมความประทับใจของไพรเวทปาร์ตี้ สะท้อนไลฟ์สไตล์ ตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ของ #VickteerutPeople

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...