นักแสดง Phoebe Dynevor ผู้รับบท Daphne Bridgerton ในซีรีส์ “Bridgerton วังวนรัก เกมไฮโซ”

 

คอซีรีส์ฝั่งอเมริกาคงรู้จักตระกูล Bridgerton กันดีพอสมควรแล้ว “Bridgerton : วังวนรัก เกมไฮโซ” ของ Netflix เปิดตัวอย่างสวยงามซีซั่นแรกในปี 2020 ต่อเนื่องด้วยซีซั่นสองและสาม โดยทางผู้สร้างบอกไว้ว่าจะผลิตออกมาสี่ซีซั่นด้วยกัน

 


Phoebe ในบทบาท Daphne Bridgerton

 

      

 


 

         Bridgerton เป็นชุดนวนิยายโรมานซ์รีเจนซีแปดเรื่องที่เขียนโดย Julia Quinn เรื่องราวของพี่น้องแปดคนในตระกูล Bridgerton แต่ Bridgerton ที่ฉายในช่อง Netflix นี้ สร้างจากนวนิยายจำนวนสี่เล่มมีชื่อไทยว่า “บริดเจอร์ตัน ที่ฝันใฝ่" หลังซีรีส์เปิดตัว บรรดาสาวๆ ในตระกูล Bridgerton ก็โด่งดัง ดังนั้นวันนี้เราจะมารู้จัก Phoebe Dynevor  ผู้รับบท Daphne Bridgerton  ในซีซั่นเปิดตัวเป็นเรื่องราวของเธอกับ Duke of Hastings ซึ่งแสดงโดย Regé-Jean Page เรื่องก็มีอยู่ว่า เมื่อถึงเวลาต้องแต่งงานกลับมีเหตุให้ Daphne ไม่ได้แต่งงานสักที ในฐานะพี่สาวคนโต Daphne ถูกกดดันอย่างหนัก การหมั้นหมายหลอกๆ ของเธอกับดยุคจึงเกิดขึ้น  สำหรับ ‘Bridgerton’ ซีซั่นแรกจึงเป็นเรื่องราวความรักแสนโรแมนติกของ Daphne  ซึ่งเป็นลูกสาวคนโตของตระกูล Daphne มีพี่รวมเธอด้วยน้องแปดคน ลูกชายสี่คนและลูกสาวสี่คน

  

 


Bridgerton วังวนรัก เกมไฮโซ ช่อง Netflix

 


            เส้นทางการเข้าสู่วงการของ Phoebe  Dynevor เริ่มขึ้นในปี 2009 กับบทบาทนักแสดงเด็กจากซีรีส์เรื่อง Waterloo Road จากนั้นก็มีผลงานตามมาเรื่อยๆ แต่เอาเป็นว่าเราขอโฟกัสที่  Bridgerton (2020) ก็แล้วกัน หลังเปิดตัว Bridgerton ก็ได้กลายเป็นชีรีส์แนวย้อนยุคยอดนิยมทันที  Phoebe ที่รับบทเป็น Daphne Bridgerton ตัวละครหลักในซีซั่นแรก บทบาทของเธอได้รับความนิยมมาก หลายเสียงเห็นพ้องต้องกันว่าหน้าตาของเธอดูเข้ากับ Daphne อย่างลงตัว  ส่วนในซีซั่นที่สองเธอมีบทเพียงเล็กน้อย เพราะซีรีส์ติดตามความสัมพันธ์ของ Anthony (Jonathan Bailey) พี่ชายของเธอกับ Kate Sharma (Simone Bailey) Phoebe ให้สัมภาษณ์ว่าน่าเสียดายที่ไม่ได้อยู่ในซีซั่นที่สาม แต่เธออาจกลับมาในอนาคต

 


 

        แม้ Phoebe จะไม่ได้ปรากฏตัวใน Bridgerton แต่เธอก็มีงานรัดตัว เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงคนหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากผู้สร้าง เธอเคยถูกเสนอชื่อให้มารับบท Lois Lane ในภาพยนตร์ Superman : Legacy แต่ในที่สุด Rachel Brosnahan ก็คว้าบทนี้ไปครอง ภาคนี้มี David Corenswet มารับบทซูเปอร์แมน กำหนดฉายปี 2025 แม้พลาดบท Lois Lane ไป แต่ Phoebe ยังมีภาพยนตร์สองเรื่องที่กำลังเตรียมเข้าฉาย Inheritance และ Anniversary  

 


 

           ในวัย 29 ปี Phoebe ก็หมั้นหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ Cameron Fuller เธอออกเดตกับ Cameron กลางปี 2023 ก่อนหน้านี้ในเดือนมีนาคม 2023 The Daily Mail  เคยรายงานว่าพวกเขาออกจากโรงแรมในนิวยอร์กซิตี้ด้วยกันแต่ก็ไม่มีการยืนยันใดๆ แม้ทั้งสองจะรักษาความสัมพันธ์ไว้เป็นส่วนตัว แต่หนึ่งเดือนต่อมาก็มีภาพทั้งคู่จับมือกันเดินเล่นในลอนดอนอย่างเปิดเผย มีภาพพวกเขาหัวเราะพูดคุยกันขณะชมการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน และต่อมา Phoebe กับ Cameron ก็ปรากฏตัวด้วยกันในฐานะคู่รักเป็นครั้งแรก ที่งาน EE BAFTA Film  Awards

 


Phoebe Dynevor และ Cameron Fuller

 


          Cameron Fuller เป็นทั้งนักแสดงและโปรดิวเซอร์ แม้นทั้งสองยังไม่ได้ออกมาบอกด้วยตัวเอง แต่ Phoebe ก็สวมแหวนเพชรปรากฏตัวร่วมงานต่างๆ ก่อนหน้านี้เธอเคยเดตกับ Pete Davidson ช่วงสั้นๆ ก่อนจะแยกทางกันในเดือนสิงหาคม 2021  
         นอกจากนี้ความโด่งดังของซีรีส์ Bridgerton ในปี 2020 ส่งผลให้ Phoebe ได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแคมเปญช่วง Holiday ของ Charlotte Tilbury ปลายปี 2021  รวมถึงแบรนด์สกินแคร์ชื่อดัง Sunday Riley ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เน้นความเป็น Green Technology 

 


Bridgerton เป็นชุดนวนิยายเขียนโดย Julia Quinn

 

ขอบคุณภาพจาก phoebe-dynevor.net และ netflix.com

 

 

 

 

More
Rosalía หนึ่งในนักร้องชาวสเปนที่ประสบความสำเร็จและทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่ง
Dua Lipa ทั้งสวยและเก่ง งานรุ่งแถมรักยังเริ่ด ความสัมพันธ์ยังสตรองกับ Anwar Hadid
รู้จัก Naomi Scott 1ใน Charlies’s Angels กันหน่อย เธอกำลังเปล่งประกายดาวรุ่งพุ่งแรง
เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลระดับโลก ร่วมกับอาดิดาส ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า อัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไน...
Valentina Sampaio นางแบบข้ามเพศคนแรกของแบรนด์ชุดชั้นใน Victoria’s Secret
Others
“อิงฟ้า วราหะ” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์สมาร์ตโฟน HONOR 200 Series
No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ สกินแคร์” ใหม่ สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวพรรณ
10 อันดับ ศัลยกรรมยอดนิยม
เมื่อยให้สุด! แล้วหยุดที่ Stretch me by Let’s Relax สตูดิโอยืดกล้ามเนื้อแห่งแรกของเมืองไทย!
GC Upcycling Upstyling ปีที่ 4 ผนึกพลังพันธมิตร GEN S คอลแลบส์ 8 พาร์ตเนอร์ชั้นนำ 12 ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง อัปเกรดดีกรีแฟชั...
Latest
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
รสดี เจ๋ง! คว้ารางวัลแบรนด์ผงปรุงรสสุดทรงพลัง เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “แป้งชุบทอด” และ “ซุปก้อนหม่าล่า” ตอบอินไซต์คนรัก...
“เดียร์น่า ฟลีโป” และ “มีน – พีรวิชญ์” ร่วมงานเปิดตัวเคลย์ เดอ โป โบเต้ อินฟินิต เรเดียนซ์ บูทิค (Clé de Peau Beauté I...
พีพี กรุ๊ป ผลักดันนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ ผู้ชนะในโครงการ PP GROUP “TALENT CONTEST 2024 - ILLUSTRATOR NEXT GEN" พร้อมโอก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...