"Poysian Go Green Together" เปิดรับบริจาคพลาสติกเหลือใช้จากทั่วประเทศ เพื่อสร้างถนน UPCYCLING มอบให้อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ลานหน้าวัดพระศรีสรรเพชญ์

 

ยาดมตราโป๊ยเซียน ได้ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมและพร้อมส่งเสริมกิจกรรมรูปแบบต่างๆ ที่สามารถลดปัญหาพลาสติกให้กับประเทศ จึงให้การสนับสนุน โครงการ GREEN ROAD ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการแปรรูปพลาสติก

 


 

 
           88 ปี ยาดมตราโป๊ยเซียน สานต่อเจตนารมณ์ไม่เคยเปลี่ยน มุ่งสร้างสรรค์สังคมแห่งการแบ่งปันสู่ความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ทั้งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง การยกระดับภาพลักษณ์อุตสาหกรรมสมุนไพรไทย การพัฒนาองค์กร รวมถึงการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เดินหน้ากิจกรรมมอบความสุขให้ผู้บริโภคทั้งแบบออนไลน์และกิจกรรมนอกสถานที่ 

 


ดร.ณัฐพงศ์ ลาภบุญทรัพย์

 

           ยาดมตราโป๊ยเซียน ได้ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมและพร้อมส่งเสริมกิจกรรมรูปแบบต่างๆ ที่สามารถลดปัญหาพลาสติกให้กับประเทศ จึงให้การสนับสนุน โครงการ GREEN ROAD ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการแปรรูปพลาสติก และเป็นศูนย์กลางรวบรวมและคัดแยกพลาสติกเหลือใช้จากทั่วประเทศ ก่อนนำไป UPCYCLING พลาสติกให้เป็นอิฐบล็อก นำไปสร้างถนนเส้นประวัติศาสตร์ ภายในพื้นที่อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ลานหน้าวัดพระศรีสรรเพชญ์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พื้นที่รวมกว่า 2,259 ตารางเมตร ใช้พลาสติกเหลือใช้ในการสร้างกว่า 9 ตัน โดยถนนเส้นประวัติศาสตร์ที่สร้างจากพลาสติก มีกำหนดสร้างให้แล้วเสร็จภายในปี พ.ศ. 2567 นี้ ซึ่งโป๊ยเซียนเป็นผู้สนับสนุนงบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมด เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ชุมชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยว ณ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา

 


 

                ดร.ณัฐพงศ์ ลาภบุญทรัพย์ กรรมการและที่ปรึกษาบริษัท โกลด์ มิ้นท์ โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตราโป๊ยเซียน ทั้งยาดมตราโป๊ยเซียน พิมเสนน้ำตราโป๊ยเซียน ยาดมพีเป๊กซ์ และสินค้าในเครือ เผยว่า “ในวาระครบ 88 ปี โป๊ยเซียน เรามีกิจกรรมทั้งออนไลน์และกิจกรรมนอกสถานที่มากมายที่จะแบ่งปันส่งต่อความสุขไปสู่ทุกคน โดยเราเน้นการมีส่วนร่วมของทุกคนและการได้รับประโยชน์ ที่เราตั้งใจจะมอบให้ทั้งทางตรงและทางอ้อม ไม่ว่าจะเป็นการสะสมคะแนนเพื่อแลกรับรางวัลในช่องทางออนไลน์ ทั้งใน Facebook และ Line OA ของโป๊ยเซียน หรือกิจกรรมนอกสถานที่ต่างๆ ที่บูธโป๊ยเซียน ทุกคนก็สามารถเข้าไปร่วมรับความสุขกับเราได้ 
            หรือหากใครไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ก็มีร่ม มีเก้าอี้ ให้ทุกท่านได้ใช้บริการฟรี และความสุขในระยะยาวที่ทุกคนจะได้รับ คือ กิจกรรมรณรงค์ลดใช้พลาสติกและส่งพลาสติกเหลือใช้มาร่วมสร้างถนน เรื่องนี้ถือเป็นความสุขระยะยาวและยั่งยืน ที่จะช่วยลดปัญหาขยะพลาสติกในชุมชน และใช้พลาสติกให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งปีนี้ถือเป็นครั้งแรกของโป๊ยเซียน ที่จะสร้างถนนจากพลาสติกเหลือใช้ ให้กับ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา     ลานหน้าวัดพระศรีสรรเพชญ์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงอยากขอเชิญชวนทุกคนมาช่วยกันส่งพลาสติกเหลือใช้ในชีวิตประจำวัน รวมถึงหลอดยาดมโป๊ยเซียนของเราเอง มาร่วมสร้างถนนด้วยกัน ใช้พลาสติกเหล่านั้นให้เกิดประโยชน์สูงสุด และอย่าลืมมาร่วมสนุกกับยาดมตราโป๊ยเซียนในช่องทางต่าง ๆ กันเยอะ ๆ นะครับ”

 


 

 


 

 
           ติดตามกิจกรรม “Poysian Go Green Together” และ กิจกรรมต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ตราโป๊ยเซียน ได้ที่ Facebook Fanpage : โป๊ยเซียน-POYSIAN หรือ Line OA @Poysian
 
 
         ส่งขยะพลาสติกร่วมทำถนนเส้นประวัติศาสตร์กับโป๊ยเซียน ได้ที่  : โครงการกรีนโรด 
148/3 หมู่ที่ 19 ต.มะเขือแจ้ อ.เมือง จ.ลำพูน 51000 โทร. 088-684-3104 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2567
          

 


พื้นที่ 2259 ตรม ใช้พลาสติก 9 ตัน

 

         ส่งพลาสติกเหลือใช้เข้าร่วมโครงการแล้ว ยังสามารถเก็บ Point เพื่อแลกรับของรางวัลกับโป๊ยเซียน 
ได้ที่ Line OA @Poysian โดยสามารถจัดส่ง กับ 4 ระบบขนส่ง ได้แก่ ไปรษณีย์ไทย KERRY FLASH และ J&T
ขยะพลาสติกประเภทไหนที่บริจาคได้บ้าง
 
- หลอดยาดมตราโป๊ยเซียน
 
- ถุงพลาสติกยืดได้ทั่วไป ได้แก่ ถุงหูหิ้วแบบ PE / PP, ถุงแกงร้อน/เย็นที่ล้างสะอาด, ถุงนมโรงเรียน, ถุงน้ำตาลทรายถุงผักผลไม้, ถุงขนมปัง และถุงน้ำแข็ง
 
- ขยะพลาสติกประเภทบรรจุภัณฑ์ห่อสิ่งของ, บับเบิ้ลกันกระแทก, ฟิล์มหุ้มแพ็คขวดน้ำ, พลาสติกแพ็คกล่องนม, ซองไปรษณีย์พลาสติก และ ฟิล์มห่อสินค้า

- ขยะพลาสติกประเภท แก้วน้ำ PE / PP,  หลอดดูด ขวดพลาสติก PET และฝาขวด 

 - ขยะพลาสติกประเภท ถุงวิบวับ หรือถุงอลูมิเนียมฟอยด์ เช่น  ถุงขนมกรุบกรอบ ถุงอาหารสัตว์หมาแมว และถุงน้ำยาปรับผ้านุ่ม

- ขยะพลาสติกประเภท หลอดบีบประเภท ครีมทาผิว ครีมล้างหน้า ครีมกันแดด และหลอดยาสีฟัน
 
ก่อนส่งพลาสติกเหลือใช้มาร่วมโครงการ อย่าลืมทำความสะอาดให้เรียบร้อยและต้องแยกขยะพลาสติกแต่ละประเภทออกจากกันทุกครั้ง..!!
 

 


 

 

 

 

More
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
รสดี เจ๋ง! คว้ารางวัลแบรนด์ผงปรุงรสสุดทรงพลัง เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “แป้งชุบทอด” และ “ซุปก้อนหม่าล่า” ตอบอินไซต์คนรัก...
“เดียร์น่า ฟลีโป” และ “มีน – พีรวิชญ์” ร่วมงานเปิดตัวเคลย์ เดอ โป โบเต้ อินฟินิต เรเดียนซ์ บูทิค (Clé de Peau Beauté I...
พีพี กรุ๊ป ผลักดันนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ ผู้ชนะในโครงการ PP GROUP “TALENT CONTEST 2024 - ILLUSTRATOR NEXT GEN" พร้อมโอก...
Others
AquamQi - The Element of Life นวัตกรรมดีท็อกซ์สารพิษเพื่อผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก
มิวสิควิดีโอ เพลง ถ้าฉันได้กลับไป ของ นิวจิ๋ว ได้ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ เป็นซูเปอร์โมเดลขี้วีน
ASICS เปิดตัวคอลเล็คชั่นรองเท้าและเครื่องแต่งกาย รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ฉลองครบรอบ 100 ปี วันคล้ายวันเกิดผู้ก่อตั้งแบรนด...
ค้นหาเงื่อนงำทำลายความงาม
Kabocha sushi ร้านซูชิพรีเมี่ยมที่ทุกคนสามารถทานได้บ่อยๆ
Latest
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
รสดี เจ๋ง! คว้ารางวัลแบรนด์ผงปรุงรสสุดทรงพลัง เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “แป้งชุบทอด” และ “ซุปก้อนหม่าล่า” ตอบอินไซต์คนรัก...
“เดียร์น่า ฟลีโป” และ “มีน – พีรวิชญ์” ร่วมงานเปิดตัวเคลย์ เดอ โป โบเต้ อินฟินิต เรเดียนซ์ บูทิค (Clé de Peau Beauté I...
พีพี กรุ๊ป ผลักดันนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ ผู้ชนะในโครงการ PP GROUP “TALENT CONTEST 2024 - ILLUSTRATOR NEXT GEN" พร้อมโอก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...