เซตาฟิล เปิดตัวคลีนเซอร์ล่าสุด CETAPHIL HYDRATING FOAMING CREAM CLEANSER ทำความสะอาดล้ำลึกแม้ฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM1.0

 

ปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็กและควันพิษ กลายเป็นปัญหาของคนที่ใช้ชีวิตในเมืองส่วนใหญ่ต้องเผชิญในปัจจุบัน เพราะนอกจากจะเป็นอันตรายจากการหายใจเข้าไปแล้ว ยังส่งผลร้ายต่อสุขภาพของผิวพรรณ และเป็นสาเหตุของโรคทางผิวหนังมากมายด้วย

       

 


 

 


 

         ยิ่งไปกว่านั้นอนุภาคของฝุ่นละอองในปัจจุบันยังมีขนาดเล็กมาก PM1.0 การดูแลผิวพรรณโดยเฉพาะผิวหน้าหลังจากต้องเผชิญกับสิ่งต่าง ๆ มาตลอดทั้งวันจึงสำคัญมาก “เซตาฟิล” (CETAPHIL) เวชสำอางอันดับ 1 ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังทั่วโลกแนะนำ จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด CETAPHIL HYDRATING FOAMING CREAM CLEANSER คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายที่จะมาช่วยแก้ปัญหาให้คนเมืองที่ต้องเผชิญกับมลพิษ และกลุ่มคนที่ต้องการดูแลสุขภาพผิวเป็นพิเศษ ด้วยจุดเด่นของนวัตกรรมการทำความสะอาดผิว ขจัดสิ่งสกปรก ฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM1.0 และเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก หมดกังวลกับปัญหาผิวหน้า ด้วยคอนเซ็ปต์ “We Do Skin…You Do You เราดูแลผิวแพ้ คุณแค่ออกไปใช้ชีวิต”

 


 

 


 

       เภสัชกรพิรพัฒน์ ศรีวัฒนวงศ์ ผู้อำนวยการธุรกิจความงามประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมด้านความงามระดับโลก กล่าวถึงจุดเด่นของ “CETAPHIL HYDRATING FOAMING CREAM CLEANSER” (เซตาฟิล ไฮเดรทติ้ง โฟมมิ่ง ครีม คลีนเซอร์) ว่า ผลิตภัณฑ์คลีนเซอร์นี้ ได้ถูกพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์คนเมืองและคนที่ต้องการดูแลผิวเป็นพิเศษ ซึ่งการทำงานและใช้ชีวิตต้องผจญกับปัญหาฝุ่น ควัน ที่ส่งผลร้ายต่อสภาพผิว ทั้งทำให้เกิดสัญญาณแห่งวัย เช่น ริ้วรอย ความเหนื่อยล้าของผิว ทำลายเกราะป้องกันผิว ก่อให้เกิดฝ้า กระ รวมถึงก่อให้เกิดการเพิ่มขึ้นของโรคผิวหนังภูมิแพ้ คัน แสบ แดง เกิดสิว และมะเร็งผิวหนัง

        CETAPHIL HYDRATING FOAMING CREAM CLEANSER (เซตาฟิล ไฮเดรทติ้ง โฟมมิ่ง ครีม คลีนเซอร์) เป็นคลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายที่ไม่มีส่วนผสมของสบู่ ด้วยเนื้อครีมที่เปลี่ยนเป็นโฟมนุ่ม อ่อนโยนแต่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้หมดจด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทั้งผิวแห้ง และผิวบอบบาง แพ้ง่ายทำความสะอาดโดยไม่ทำร้ายผิวและไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ทดสอบแล้วว่าสามารถขจัดสิ่งสกปรก ความมัน และเครื่องสำอางที่อุดตันรูขุมขนได้ดี พร้อมทั้งช่วยรักษาความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติและเป็นมิตรต่อระบบนิเวศผิว (Microbiome-Friendly*) ไม่ทำร้ายปราการผิว

 


 

 


 

 


 

         โดยผลิตภัณฑ์จะเน้นการทำงาน 3 จุดสำคัญ คือ “Target” มุ่งเป้าไปที่ปัญหาและทำให้ผิวที่อักเสบแข็งแรงขึ้นได้ถึง 21% “Lock” ล็อกความชุ่มชื้นตามธรรมชาติได้ 56% และเพิ่มเซราไมด์ได้ถึง 36%  และ “Connect” เชื่อมต่อเซลล์ผิวให้จับตัวกันแข็งแรงมากขึ้น 34% ที่สำคัญมาพร้อมนวัตกรรมการทำความสะอาดแบบล้ำลึกช่วยขจัดฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM1.0 บนใบหน้าได้อย่างล้ำลึกถึง 97% ซึ่งผ่านการพิสูจน์และรับรองจากทางคลินิกโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และมีส่วนผสมสำคัญจาก Soothing Aloe Vera ที่ช่วยบำรุงเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ Glycerin Panthenol (วิตามิน บี5) Niacinamide Vitamin B3 (ไนอะซินาไมด์)  Amino Acids (กรดอะมิโน) ซึ่งช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และเป็นมิตรต่อระบบนิเวศผิว อีกทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นและป้องกันการสูญเสียน้ำของผิวยาวนานถึง 8 ชั่วโมง”

 


 

 


 

          โดยกิจกรรมเปิดตัว “CETAPHIL HYDRATING FOAMING CREAM CLEANSER”  นอกจากจะมีทีมหนุ่มหน้าใส อย่าง ไมค์กี้-ปณิธาน บุตรแก้ว, โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ไกด์-กันตพล ชมพูพันธ์ มาร่วมงานแล้ว ยังมี หมอฟรุ๊ท นายแพทย์วชิระ คุณาธาทร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม เวชศาสตร์ชะลอวัย บ้านหมอฟรุ๊ทคลินิค มาร่วมให้เคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้สะอาดสดใสอยู่เสมอ กับ 4 ขั้นตอน C-T-M-P ซึ่งก็คือ C = Cleanse การทำความสะอาดผิวหน้าต้องให้สะอาดล้ำลึก  T = Treat การดูแลรักษา เมื่อเกิดปัญหาผิวต้องได้รับคำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง M = Moisturize ต้องหมั่นบำรุงด้วยการเติมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว และทำให้ปราการผิวแข็งแรง และ P = Protect คือต้องป้องกันผิวพรรณถูกทำร้ายจากมลภาวะและแสงแดดด้วยการทาครีมกันแดด เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA และ UVB และมลภาวะต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ

 


 

 


 

พบกับผลิตภัณฑ์ “CETAPHIL HYDRATING FOAMING CREAM CLEANSER”  ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

* จากการศึกษา Microbiome analysis of skin samples โดยใช้ Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser ในอาสาสมัครจำนวน 12 ราย เมื่อ ธ.ค. 2564 โดย Clinical Microbiomics ประเทศเดนมาร์ก

 

 

 

More
"จี๋ สุทธิรักษ์" ฮอตไม่แผ่ว! รับงานพรีเซนเตอร์ครั้งแรกในชีวิต “กันแดด SIBLING”
‘มาริโอ้ – เก้า’ สำรวจโลกของลองจินส์n ดื่มด่ำกับความสง่างามเหนือกาลเวลา ฉลองเปิดบูติกใหม่ล่าสุด LONGINES เมกา บางนา
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ
Others
อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน คนเดิม เพิ่มเติมคือความ STRONG !!สามแยกปากหวาน season 4 : กลับชาติมากัด !!
ฟิตเนส เฟิรส์ท แนะเฟิร์มขาด้วย “ท่าลันจ์” เสริมพลังนักปั่นจักรยาน
"จีเอ็มเอ็ม มิวสิค” รุกหนักตลาด “ออนไลน์คอนเทนต์
ไนกี้ เปิดตัวคอลเลคชั่น กางเกงวิ่งเลกกิ้งและกางเกงออกกำลังกายเลกกิ้ง Zonal Strength
เก๋ – ชลลดา” ชวนเพื่อนดาราใจบุญ สมทบทุนช่วยเหลือสุนัขจรจัด กับโครงการ “Radley Pet Charity with The Voice”
Latest
แซ่บไม่พัก! Tate McRae ปล่อย “It’s ok I’m ok” ที่ฟาดด้วยเนื้อเพลงสุดแสบ ที่เธอขอโนสน โนแคร์อีกต่อไป!!!
ยกมาให้ทั้งทะเลกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดสดใหม่สุดพรีเมียมจากท้องทะเลไทย ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
เนสท์เล่เผยเทคนิคดูแลน้ำหนักตัวอย่างยั่งยืน คุมอาหารแบบแฮปปี้ กินได้ไม่ต้องอด
‘MEOVV’ เกิร์ลกรุ๊ปใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวซิงเกิล ‘MEOW’ ทำลายสถิติคว้ายอดวิว 12 ล้านใน 4 วัน ลุยโปรโมทในไทยด...
"จี๋ สุทธิรักษ์" ฮอตไม่แผ่ว! รับงานพรีเซนเตอร์ครั้งแรกในชีวิต “กันแดด SIBLING”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...