เปิดตัว “มิว – นิษฐา” กับบทบาทใหม่ ผู้ก่อตั้ง-ร่วมคิดค้น มูทริโกลว์ ตัวช่วยคุณแม่

 

เปิดตัวด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่น มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน คุณแม่คนสวยมากความสามารถกับบทบาทใหม่ ผู้ก่อตั้ง บริษัท มิวทริโกลว์ จำกัด และผู้ร่วมคิดค้น Muutriglow (มูทริโกลว์) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผงหัวปลี พลัส มัลติวิตามิน ตัวช่วยบำรุงคุณแม่หลังคลอด ช่วยเพิ่มน้ำนม

 


 

 


 

       Muutriglow (มูทริโกลว์) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผงหัวปลี พลัส มัลติวิตามิน ตัวช่วยบำรุงคุณแม่หลังคลอด ช่วยเพิ่มน้ำนม รวมสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ เสริมพัฒนาการของลูกน้อยและเสริมความมั่นใจให้กับคุณแม่ยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด  “ทำด้วยใจ ให้ลูกด้วยความรัก” พร้อมผนึกกำลังทีมผู้บริหาร บริษัท ดับเบิ้ลยูแอล 333 จำกัด นำโดย ภญ.สิรภัค กนกพรวรกมล, คุณวลัยลักษณ์ จันทวงค์ และ ดร.อริย์ธัช สนัย จัดงาน ทำด้วยใจ ให้ลูกด้วยความรัก By Muutriglow ณ บริเวณห้อง Great Room ชั้น 3 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ

 


 

 


 

        โดยมี พว.สุภาพร เรียงหา พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องของน้ำนมแม่ , อาจารย์ พญ. ลลิต ลีลาทิพย์กุล (หมอจอย) อาจารย์แพทย์ประจำภาควิชากุมารเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่าง การคลอดแบบธรรมชาติ และการคลอดแบบผ่า, น้ำนมแม่มีคุณประโยชน์อย่างไร, พร้อมด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษ ก้อย-รัชวิน ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การเป็นคุณแม่ลูกสองและน้ำนมแม่มีความสำคัญอย่างไรต่อลูกน้อย ร่วมด้วย โอปอลล์-ปาณิศรา คุณแม่มากความสามารถรับหน้าที่พิธีกร

 


 

 


 

         มิว – นิษฐา เผยว่าจุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Muutriglow (มูทริโกลว์) เกิดจากตอนที่ยังเป็นคุณแม่มือใหม่คลอดลูกสาวคนแรก “น้องมาริน คูหาเปรมกิจ” มีปัญหาเรื่องน้ำนม ทั้งเครียด ทั้งกังวลใจ และอยากเป็นแม่ที่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก ดังนั้นจึงได้นำประสบการณ์ที่มีบวกกับความรู้ที่ได้รับจากคุณหมอ มาร่วมคิดค้นผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด ทำด้วยใจ ให้ลูกด้วยความรัก

         “จุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ Muutriglow (มูทริโกลว์) ก็คือตอนหลังจากที่คลอดน้องมาริน มิวเชื่อว่าผู้หญิงหลังคลอดมักจะเจอปัญหาเรื่องน้ำนมมาน้อยบ้าง ตกรอบปั๊มบ้าง ช่วงนั้นคุณแม่ที่ฮอร์โมนสวิงอยู่แล้ว ก็จะมีความวิตกกังวลใจ มีความกลัว ด้วยเหตุผลที่เป็นคุณแม่มือใหม่ บางคนถึงขั้นมีอาการเบบี้บลู (Baby Blue) หรือว่าภาวะซึมเศร้าหลังคลอดก็มี เพราะต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก พยายามหาตัวช่วยมาลองผิดลองถูก แต่ก็ถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้มิวทำมูทริโกลว์ ขึ้นมา เพื่อลูกคนที่สองของมิว (น้องมาคิน) และอยากให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เปรียบเสมือนเป็นความรักจากแม่สู่ลูกที่ทำด้วยใจ ให้ลูกด้วยความรัก สำหรับคุณแม่ทุกๆคน

 


 

 


 

         ด้วยคุณประโยชน์ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมให้มีประสิทธิภาพ และมีสารอาหารที่จำเป็นต่อการเสริมสร้างพัฒนาการของลูก รวมถึงสารสกัดจากธรรมชาติ เกรดพรีเมี่ยม โดยเฉพาะแอซิติลโคลีน (acetylcholine) ที่เป็นสารสื่อประสาท ช่วยพัฒนาสมอง เสริมพัฒนาการของไอคิว-อีคิว และนอกจากคุณแม่มือใหม่อย่างเราที่ต้องดูแลลูกให้ดีแล้ว ก็จะต้องดูแลตัวเองให้ดีด้วย มิวเห็นแม่ๆ หลายคนที่ดูแลลูกจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ทั้งผิวแห้งและโทรม ซึ่งตรงนี้มิวเข้าใจถึงความรู้สึกนั้นดี เพราะแค่ดูแลลูกก็ไม่เหลือเวลาให้ตัวเองแล้ว ดังนั้นผลิตภัณฑ์ Muutriglow (มูทริโกลว์) จึงคำนึงถึงเรื่องนี้ด้วย คุณแม่อย่างเราก็อยากที่จะสวยเหมือนกัน จึงได้คัดสรรสารสกัดที่ช่วยบำรุง ฟื้นฟูสุขภาพ ผิวพรรณ และความงาม เสริมความมั่นใจให้กับรูปร่างของคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากขิงดำ, ขิงทอง และสารสกัดอื่นๆ ที่จำเป็นมารวบรวมไว้ในผลิตภัณฑ์ตัวนี้ทั้งหมดแล้ว เพียงรับประทานวันละ 1 ซอง ก็จะช่วยขับน้ำคาวปลา ช่วยให้มดลูกเข้าอู่ ที่สำคัญพกพาง่าย สะดวก แล้วก็รสชาติอร่อย เป็นรสขิงอ่อนๆ ดื่มง่าย และมีประโยชน์ ครบจบในซองเดียว ได้ทั้งตัวเราเอง และได้ทั้งลูกน้อยด้วยค่ะ”

 


 

 


 

           พบกับบทบาทใหม่ของ มิว – นิษฐา คุณแม่คนสวยมากความสามารถ ผู้ก่อตั้ง บริษัท มิวทริโกลว์ จำกัด และ Muutriglow (มูทริโกลว์) ตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณแม่ยุคใหม่ ที่ ทำด้วยใจ ให้ลูกด้วยความรัก ได้แล้ววันนี้

 

สอบถามข้อมูล / สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่

Line Official - @muutriglow : https://lin.ee/OCVlwDY

FB Page - Muutriglow : https://shorturl.asia/J6rAt

IG – muutriglow : https://www.instagram.com/muutriglow

TikTok - muutriglow_official : https://www.tiktok.com/@muutriglow_official

Shopee - Muutriglow Official : https://th.shp.ee/xwGEhFe

 

 

 

More
2 หนุ่ม “คิว” – “นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง
“Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair ส่งเสริมการส่งออกผลไม้ของญี่ปุ่นและทำให้เครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่...
แอนโทเนีย โพซิ้ว ร่วมเปิดนิทรรศการ “NaRaYa 35th Year Anniversary” พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ “Beyond Sight Collection” ภายใต้โ...
รวมความประทับใจของไพรเวทปาร์ตี้ สะท้อนไลฟ์สไตล์ ตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ของ #VickteerutPeople
“อินทนิล ไม่หยุดเจาะกลุ่ม Gen Z ผสานกำลังเกมใหม่จากซีรีส์ ‘คุกกี้รัน’ ยอดฮิตระดับโลก
Others
ซีหนัง จัดสุดยอดภาพยนตร์ Dhadak พร้อมเสิร์ฟความดราม่า-โรแมนติคสุดประทับใจ
เตรียมนับถอยหลังความมันส์กำลังจะเกิดขึ้น EFM Six Pack on The Beat #4 มันส์ติดว้าว!!
CEA ปักหมุดกลางกรุงฯ เปิดพื้นที่ TCDC กรุงเทพฯ ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ให้บริการ 13 พื้นที่ 4 รูปแบบ
บอกเลยโรงแรมสวยมาก น่าพัก น่าเที่ยว ที่ ยู เขาใหญ่
“พรีเมียมมิรุคุ” เปิดตัว ‘ดีจัง’ นมปรุงแต่งอัดเม็ดรูปแบบใหม่ ดัชนีน้ำตาลต่ำ ผสมโปรไบโอติก เจาะกลุ่มผู้ปกครองใส่ใจสุขภาพล...
Latest
2 หนุ่ม “คิว” – “นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง
“Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair ส่งเสริมการส่งออกผลไม้ของญี่ปุ่นและทำให้เครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่...
รพ.สมเด็จพระยุพราชปัว จ.น่าน เปิดให้บริการศูนย์ผ่าตัดผ่านกล้องเฉพาะทางและผ่าตัดส่องกล้องรักษาโรคอ้วน
แอนโทเนีย โพซิ้ว ร่วมเปิดนิทรรศการ “NaRaYa 35th Year Anniversary” พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ “Beyond Sight Collection” ภายใต้โ...
รวมความประทับใจของไพรเวทปาร์ตี้ สะท้อนไลฟ์สไตล์ ตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ของ #VickteerutPeople

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...