"มีน-พีรวิชญ์"นำทัพคนดังร่วม" ฉลองครบรอบ 28 ปี APEX แห่งความงามที่คุณไว้วางใจ"

 

APEX สถาบันความงามชั้นนำระดับประเทศ ให้บริการมากกว่า 50 สาขา และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนานถึง 28 ปี จัดงาน "ฉลองครบรอบ 28 ปี APEX แห่งความงามที่คุณไว้วางใจ"

 


 

 


 

          นำทีมโดย “พญ.จิรา คุณากรวงศ์” พร้อมด้วย “พญ.รัตติยา เตชะขจรเกียรติ” และ “พญ.ณัชชา ณ หนองคาย” แห่ง APEX ซึ่งตลอดเวลาดำเนินงานโดยมุ่งหวังสร้างมาตรฐานใหม่แห่งวงการศูนย์ความงามในเมืองไทย เป็นศูนย์รวมแพทย์ฝีมือดีพร้อมด้วยประสบการณ์และความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง รวมถึงมีนวัตกรรมความงามที่ดีที่สุดได้มาตรฐานและปลอดภัยจากทั่วทุกมุมโลก มุ่งสู่การเติบโตอย่างมั่นคง และยั่งยืน ในการเป็น Surgery and  Beauty Hub ของโลกงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก Mr. Seok Sang-Yup ประธานกรรมการบริหาร จากบริษัท ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่เดินทางมาร่วมงานด้วยตัวเอง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 เมื่อวันก่อน

 


 

          ที่ผ่านมา APEX เป็นผู้นำด้านวัตกรรมเทคโนโลยีความงามของไทย อาทิเช่น นวัตกรรมการยกกระชับปรับรูปหน้า และล่าสุดกับนวัตกรรมเครื่อง “Volnewmer” ด้วยเทคโนโลยี Monopolar RF หรือคลื่นวิทยุความถี่สูง เป็นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดของเกาหลี ที่ช่วยสลายไขมันสะสมใต้ชั้นผิวได้ด้วยการทำเพียงครั้งเดียว โดยใช้เทคโนโลยีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง ถือเป็นการตอกย้ำว่า APEX เป็นผู้นำด้านยกกระชับอย่างแท้จริง

 


 

 


 

           โดยเครื่อง “Volnewmer” ถือเป็นการยกกระชับ ให้ผิวกลับมามีวอลลุ่ม พร้อมสลายไขมันชั้นลึก นวัตกรรมดังกล่าวจะปล่อยความร้อนลงสู่ผิวหนังชั้นลึก เพื่อฟื้นฟูและยกกระชับผิวได้อย่างครอบคลุม แน่นอนว่าคุณสมบัติรอบด้านทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ใช้เวลาทำต่อครั้งไม่เกิน 40 นาที เพียง 1 ครั้งก็สามารถเห็นผลลัพธ์ผิวจะยกกระชับขึ้น 20-30% ทันที ซึ่งผลลัพธ์ดังกล่าวสามารถอยู่ได้นาน 8-12 เดือน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ซึ่ง Volnewmer จะกระตุ้นให้ชั้นผิวผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง จึงเป็นการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงตั้งแต่ระดับโครงสร้างผิว หลังทำเสร็จไม่ต้องพักฟื้นและสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

 


 

          นอกจากนี้ยังได้เคล็ดลับดีๆ จากแพทย์ผู้ชำนาญการด้านผิวหนัง ที่มาแชร์ความพิเศษของ “Volnewmer ที่ APEX ยกกระชับ อัปผิวเฟิร์ม” ในครั้งนี้ว่า “ความสวยความหล่อ หรือบุคลิกที่ดูดียังคงมีความสำคัญกับทุกคน เทรนด์ผิวสุขภาพดีก็ยังเป็นเทรนด์ที่มาแรงในหลายปีที่ผ่านมา ปีนี้ APEX มีนวัตกรรมใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่อง ในเรื่องของการดูแลผิวพรรณและยกกระชับให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น”

 


 

          ภายในงานมีโปรโมชั่น ฉลองครบรอบ 28 ปี APEX และมีกิจกรรมพิเศษ อาทิกิจกรรมมินิคอนเสิร์ต, Lucky Fan กิจกรรมถ่ายรูปและรับรางวัลกับศิลปิน, Personal Color สอนเทคนิคการแมทช์สีผิวกับสีเสื้อผ้า, Lip Lab ตรวจสุขภาพผิวปาก, Nail Painting กิจกรรมเพ้นท์เล็บ, Renew Zone “The Truly Mirror” กิจกรรมไฮไลต์ที่ให้ลูกค้าได้เลือกสวยในรูปแบบต่าง ๆ

 


 

          อีกหนึ่งสีสันในงานกับพระเอกสุดฮอต “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” และ “ปอนด์ ณราวิชญ์  เลิศรัตน์โกสุมภ์” พร้อมด้วยทัพเซเลบริตี้ตัวแม่ นำโดย “ดี้-ปัทมา ปานทอง, ต็อกแต็ก-ณฐอร นพเคราะห์ (หมอดูต็อกแต็ก A4), นะดา-ฑณฏณณ (ทะ-นะ-ตะ-นน) หรือคุณปิ๋ม ซีโฟร์, ดวง โปษยานนท์, โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา, กำปั้น บาซู และ บอล-อัศนัย เทียนทอง” ที่มาร่วมแสดงความยินดีในโอกาส "ฉลองครบรอบ 28 ปี APEX แห่งความงามที่คุณไว้วางใจ" พร้อมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะการดูแลผิวหน้าที่ไม่ว่าจะมุมไหนก็หล่อเป๊ะเว่อร์! และที่ขาดไม่ได้คือเกมส์สนุกๆ ให้กับเหล่า Lucky Fan งานนี้มีของรางวัลแจกกันไม่อั้นเลยทีเดียว

 


 

           ทั้งนี้ APEX ยังคงมุ่งมั่นพัฒนา เพื่อการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงามอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่อง และพร้อมสำหรับการรองรับความต้องการจากคุณลูกค้าทั่วทุกมุมโลก ให้สมกับการเป็นสถาบันเสริมความงามที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานและมีสาขามากกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ ดั่งสโลแกน “28 ปี APEX แห่งความงามที่คุณไว้วางใจ APEX Trust of Beauty”.

สำหรับลูกค้า APEX ที่สนใจดูแลผิวพรรณ รูปร่าง และความงาม พร้อมอัปเดตนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apexprofoundbeauty.com/ และ Line Official: @apexbeauty โทร 085-000-0855 หรือคลิกที่ https://lin.ee/MXM9hGt

 

 

 

More
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
รสดี เจ๋ง! คว้ารางวัลแบรนด์ผงปรุงรสสุดทรงพลัง เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “แป้งชุบทอด” และ “ซุปก้อนหม่าล่า” ตอบอินไซต์คนรัก...
Others
ใส่แล้วเฟี้ยว!!! รองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike NEXT%)
ต้อนรับการเปิดร้านอย่างยิ่งใหญ่ของแบรนด์แว่นตาระดับโลก เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) พร้อมด้วยคนดัง เข้าร่วมชมบรรยา...
รู้จัก Moon Ga Young ผ่านบทบาทที่ได้รับ จากบทใสๆในTrue Beauty มาล่าสุดพนักงานธนาคารสาวในThe Interest Of Love
“ฉันก็คง” ซิงเกิ้ลที่ 6 จากลาบานูน คว้า “อาย กมลเนตร” ประกบ“ณรัช”นักโปโลน้ำทีมชาติ
ครั้งแรกในไทย! กับโรดโชว์ “Incheon Soft Power Thailand Road Show 2023” 20 พ.ค. นี้ ที่สามย่าน มิตรทาวน์
Latest
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...