คิมเบอร์ลี่ – กองทัพ พีค ร่วมดื่มด่ำช่วงเวลากาแฟแห่งความสุข ผ่านงานนิทรรศการ ‘NESPRESSO ME MOMENTS’

 

Nespresso (เนสเพรสโซ) ผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมียมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ในประเทศไทย

 


คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส และกองทัพ พีค

 

 


 

       เนสเพรสโซพร้อมที่จะก้าวต่อไปด้วยความมุ่งมั่นเพื่อยกระดับประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟคุณภาพระดับโลกที่บ้านอย่างง่ายๆและสะดวกสบายให้กับคนไทย ด้วยกาแฟแคปซูลคุณภาพสูงพร้อมเทคโลโนยีการสกัดกาแฟที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 9 ปี เนสเพรสโซจัดงานนิทรรศการ ‘NESPRESSO ME MOMENTS’ ที่พร้อมต้อนรับทุกคนเข้าสู่โมเมนต์แห่งความสุขของตัวเองด้วยช่วงเวลากาแฟคุณภาพ ณ Em Glass ชั้น G, Emsphere ระหว่างวันที่ 3 – 21 สิงหาคม 2567 

 


แม็ก ชรารัตติ์ สาระอาภรณ์ (แม็กชา)

 

       เพราะชีวิตที่เร่งรีบ ทำให้บางครั้งเราลืมสิ่งที่สำคัญไป และสิ่งนั้นคือช่วงเวลาอันมีค่าและการมีความสุขที่ได้อยู่กับตัวเองอีกครั้ง เนสเพรสโซเชื่อว่าเราสามารถมอบช่วงเวลาอันมีความสุขให้กับตัวเองได้ทุกวัน ผ่านโมเมนต์กาแฟที่มีคุณภาพ ซึ่งมาจากศิลปะอันประณีตแห่งกระบวนการผลิต และความใส่ใจในทุกๆแก้วของกาแฟเนสเพรสโซ
       ความละเอียดอ่อนในการรังสรรค์กาแฟทุกแก้วเปรียบเสมือนงานศิลปะ ที่คอกาแฟต่างตีความต่างกันออกไป ความพิเศษในงานนิทรรศการครั้งนี้จึงเป็นการเติมเต็มช่วงเวลาการดื่มด่ำกาแฟของผู้ชมให้มีความสุขยิ่งขึ้นด้วยการทำงานร่วมกับศิลปินหญิงชาวไทย คุณ ‘แม็ก ชรารัตติ์ สาระอาภรณ์’ หรือที่รู้จักกันในนาม ‘Mackcha’ (แม็กชา) ผู้รังสรรค์คาแรกเตอร์ ‘Chalotte’ (ชาล็อต) อันเป็นที่รู้จักในวงการศิลปะเป็นอย่างดี โดย Chalotte จะพาผู้เข้าชมงานร่วมสัมผัสศิลปะและความเป็นมาแห่งกาแฟคุณภาพในมุมมองที่หลายคนไม่เคยได้เห็นหรือรู้จักมาก่อน และพาทุกคนดื่มด่ำกาแฟเนสเพรสโซในรสชาติที่คุณชื่นชอบที่สามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการของตัวคุณเอง

 


คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, อีลีส ทัน, อมรทิพย์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา

 

 


 

 


 

 


 

 


 

 
เมื่อเข้ามาในนิทรรศการ ผู้ชมจะได้พบกับประสบการณ์กาแฟที่จับต้องได้ ผ่านไฮไลท์ 4 ส่วนในงาน ได้แก่ 
Brand Heritage รู้จักโลกแห่งกาแฟเนสเพรสโซผ่านเรื่องราวจากจุดเริ่มต้นที่น่าสนใจ พร้อมพบ Chalotte ที่ออกแบบเพื่อตั้งโชว์เฉพาะในงานนี้มารอต้อนรับและสร้างความตื่นเต้นให้กับคอกาแฟสายอาร์ตทุกคน 
From Beans to Cups พบกับสาระสำคัญที่ทำให้เนสเพรสโซครองใจคอกาแฟมาอย่างยาวนานด้วยเรื่องราวอันละเอียดอ่อนเกี่ยวกับที่มาของคุณภาพกาแฟคับแก้ว เริ่มตั้งแต่การปลูกต้นกาแฟ, เรื่องราวเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกาแฟเนสเพรสโซจากประเทศท้องถิ่นต่างๆ, ศิลปะของกรรมวิธีที่พิถีพิถัน และการบรรจุกาแฟลงแคปซูล ทั้งเส้นกระบวนการส่งมอบรสชาติกาแฟคุณภาพระดับโลกให้กับคอกาแฟได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส 
Quality and Taste พื้นที่นี้จะพาคุณสัมผัสกับรสชาติกาแฟคุณภาพที่ Tasting Bar เพื่อค้นหากาแฟแก้วโปรดที่ใช่สำหรับคุณด้วยตัวคุณเอง พร้อมดื่มด่ำช่วงเวลากาแฟอันมีความสุขที่ ME Moments Café Area ไปพร้อมกับ Chalotte ซึ่งเป็น Art Installation ที่ถูกดีไซน์มาเป็นพิเศษเพื่อเป็นชิ้นไฮไลท์ในงานนี้ 
Sustainability Journey เพราะเนสเพรสโซคือกาแฟที่มากกว่ากาแฟ ด้วยเรื่องราวของความใส่ใจตั้งแต่กระบวนการผลิตสู่ความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค เกษตรกร และสิ่งแวดล้อม และนี่คือเหตุผลที่ทำให้เนสเพรสโซแตกต่าง ผู้เข้าชมจะได้พบกับเรื่องราวของกระบวนการรีไซเคิลแคปซูลกาแฟ และผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบที่ผลิตได้อย่างไม่รู้จบจากแคปซูลใช้แล้วของเนสเพรสโซในโซนนี้

 


 

 


 

 


 

        หลังจากได้รู้จักกับเนสเพรสโซมากยิ่งขึ้นผ่านศิลปะอันปราณีตในการรังสรรค์กาแฟทุกแก้ว ผู้ชมสามารถเลือกชมเครื่องชงกาแฟ กาแฟแคปซูลและแอกเซสเซอรี่ได้ที่มุมแสดงสินค้า ซึ่งผู้เข้าชมงานสามารถกดสั่งซื้อสินค้าผ่านจุดให้บริการที่งาน พร้อมพบกับข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมชมงานเท่านั้น และรอรับประสบการณ์กาแฟคุณภาพที่จะจัดส่งถึงหน้าบ้านคุณได้อย่างสะดวกสบาย มากไปกว่านั้นสำหรับลูกค้า 50 ท่านแรกของทุกวันจะได้ดื่มด่ำไปกับเมนูกาแฟสุดพิเศษที่จับคู่กับขนมที่รังสรรค์โดยเชฟชื่อดังด้านขนมหวาน เชฟเพนนี เพ็ญณี จิรายุวัฒนา หรือที่รู้จักในนาม Penny The Chef โดยเป็นเซ็ทพิเศษที่เสิร์ฟเฉพาะที่นิทรรศการนี้เท่านั้น

 


เชฟเพนนี เพ็ญณี จิรายุวัฒนา

 

        ทั้งนี้ ในวันที่ 6 สิงหาคม 2567 เนสเพรสโซได้จัดงานอีเวนท์เพื่อเปิดตัวนิทรรศการ ‘NESPRESSO ME MOMENTS’ อย่างเป็นทางการ โดยได้เชิญแขกคนสำคัญของแบรนด์ ‘คุณคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส’ และแขกรับเชิญคนพิเศษ ‘คุณกองทัพ พีค’ เซเลบริตี้ผู้รักการดื่มกาแฟมาร่วมเดินชมเรื่องราวความเป็นมาของเนสเพรสโซ พร้อมสร้างโมเมนต์แห่งความสุขจากการดื่มด่ำกาแฟคุณภาพไปพร้อมกับเนสเพรสโซอีกด้วย

 


 

เกี่ยวกับงานนิทรรศการ
ชื่องาน : NESPRESSO ME MOMENTS
สถานที่ : Em Glass ชั้น G, ศูนย์การค้า Emsphere
วันที่ : 3 – 21 สิงหาคม 2567
เวลา : 10.00 – 20.00 
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://nes.tl/4hlizb 

 


 

 


 

           สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญกาแฟ ทดลองและสัมผัสการใช้งานเครื่องชงกาแฟและลิ้มลองรสชาติกาแฟได้ที่ช่องทางเนสเพรสโซบูติก 9 สาขา ได้แก่ สยาม พารากอน, เอ็มควอร์เทียร์, ไอคอน สยาม,  เมกะ บางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล ศรีราชา และเซ็นทรัล เชียงใหม่ ช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.nespresso.com และแอปพลิเคชั่น : Nespresso และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1800-019-090
 
พร้อมติดตามข่าวสารจากเนสเพรสโซได้ในโซเชียล มีเดียทุกช่องทาง ได้แก่ 
Line Official Account: @nespressoth
Instragram: nespresso.th
Facebook: www.facebook.com/nespresso.thailand
 
 
 
 

 

 

 

More
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
Others
ทำความรู้จักกับหนูน้อยอารมณ์ดี “หนูซล” จากซีรีส์ Welcome to Waikiki
หมาก – มิน” ผลัดกันแชะ!!! แท็คทีมโชว์ช็อตเด็ดถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลาย
คนดังร่วมยินดี Cathy Doll’s 5 Years Anniversary ฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จ
เปิดมุมมองทางธุรกิจต่อยอดสู่ร้อยล้าน งาน “ตลาดต่อยอดแฟร์ 2018” ในวันที่ 16-18 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ...
Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้เรื่องแรกของปี จาก จีดีเอช
Latest
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...