แมคโดนัลด์ จัดโมเมนต์ชวนฟินยกด้อม! งาน ‘Chicken Dance Fanmeet ต้าห์อู๋ – ออฟโรด’

 

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) ภายใต้แบรนด์แมคโดนัลด์ ประเทศไทย จัดเต็มโมเมนต์สุดฟินในงาน ‘Chicken Dance Fanmeet ต้าห์อู๋ – ออฟโรด’ กับแฟนๆผู้โชคดีกว่า 100 คน

พร้อมเซอร์ไพร์ส! ความอร่อยจากไก่ทอดแมคในบักเก็ตลายพิเศษรูป ‘ต้าห์อู๋ – ออฟโรด’สุดคิวท์ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

 


 

 


 

      นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนๆ ของ ‘ต้าห์อู๋ – ออฟโรด’ ที่ได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดีในทุกแคมเปญตั้งแต่ ‘เสียงจากแฟนไก่ทอดแมค’ จนถึงล่าสุด ‘Chicken Dance อร่อยไม่ไหว เก็บอาการไม่อยู่’ ผ่านการสั่งซื้อบน  My McDonald’s App ของเรา และดีใจที่ได้มีโอกาสสร้างโมเมนต์ดี ๆ น่ารักๆ พร้อมมอบความประทับใจให้ ‘ต้าห์อู๋ – ออฟโรด’ ร่วมกับแฟนๆ ทุกคน ซึ่งต้องขอบคุณสอง พรีเซ็นเตอร์ของเราที่เป็นหัวใจสำคัญช่วยผลักดันให้ทุกแคมเปญประสบความสำเร็จและชวนให้ทุกคนได้มาอร่อยกับไก่ทอดแมค”

 


 

 


 

 


 

      โดยบรรยากาศภายในงานนอกจาก ‘ต้าห์อู๋ – ออฟโรด’ จะเปิดตัวแบบอวดความน่ารักให้ใจเต้นแล้ว ยังเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากกองทัพแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจกันหนาแน่น พร้อมเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนคลับผู้โชคดี 100 ท่าน ทั้งยังมีกิจกรรม มากมาย ทั้งสิทธิ์ถ่ายภาพ และ Hi-Touch สนุกสนานกับโชว์เต้น-ร้องเพลงอัดแน่นตลอดทั้งงาน เรียกได้ว่าแฟนๆ ได้รับความฟินขั้นสุดเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น! แมคโดนัลด์  ยังให้แฟนๆ มาเอ็นจอยแบบนันสต๊อป กับเซอร์ไพร์สชุดความอร่อยจากไก่ทอดแมคในบักเก็ตลายพิเศษรูป ‘ต้าห์อู๋ – ออฟโรด’ สุดคิวท์ มีจำหน่ายเฉพาะในงานนี้ และรับจากมือของสองหนุ่ม ‘ต้าห์อู๋ – ออฟโรด’ อย่างใกล้ชิด จำกัดเพียง 200 ชุด เท่านั้น 

 


 

 


 

 


 

 


 

        แฟนคลับสองหนุ่ม ‘ต้าห์อู๋ – ออฟโรด’ สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ และโปรโมชั่นเด็ดๆ จากแมคโดนัลด์ได้ที่Facebook.com/McThai หรือร่วมพิสูจน์ความอร่อยของไก่ทอดแมคได้ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขา ทั้งรับประทานที่ร้าน , ซื้อกลับ, บริการแมคไดร์ฟ ทรู และแมคดิลิเวอรี โทร.1711 ออนไลน์คลิก www.mcdonalds.co.th  หรือ My McDonald’s App ดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Play Store

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

 

More
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
Others
อร่อยสูตรอีสานที่ "ร้านลาภลอย"
โรงพยาบาล พญาไท 2 ชวนระวัง ! อาการ “ปวดหัวไม่รู้เป็นอะไร” จนกลายเป็นเรื่องใหญ่
เจนี่ติดใจบทบาทเมนเทอร์ เดอะเฟซฯ
“อุดมคติ” จุดกำเนิด “เบียร์ในฝัน” กับพื้นที่ของนักสร้างสรรค์แบบฉบับเฉพาะตัว
“ป้อง ณวัฒน์” ควง “บูม สุภาพร” ร่วมงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นสำหรับสายดื่ม Go Get Drink
Latest
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...