Under Armour SlipSpeed Mega กับนวัตกรรมรองเท้าที่เป็นมากกว่ารองเท้ากีฬา

 

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา เปิดตัว Under Armour SlipSpeed Mega รองเท้ารุ่นใหม่ที่เป็นมากกว่ารองเท้ากีฬา

 


 

             ด้วยดีไซน์ล้ำสมัยไม่เหมือนใคร สามารถสวมใส่ได้ทุกเพศ และตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น เอาใจทั้งสายสปอร์ตและสายแฟชั่น โดยมาในคอนเซ็ปต์ Flex As You Go ที่สามารถเปลี่ยนโหมดรองเท้าได้ดั่งใจ สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส และไม่ให้พลาดทุกจังหวะในการใช้ชีวิต

 


 

 
          Under Armour SlipSpeed Mega เป็นรองเท้าที่ผ่านการออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ซึ่งจุดเด่นคือบริเวณส้นรองเท้าที่สามารถสวมใส่ได้ 2 แบบทั้งแบบ Slip Mode หรือการพับส้นรองเท้า ที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถใส่แบบเหยียบส้นได้ง่ายดาย โดยไม่ทำให้รองเท้าเสียทรง เหมาะสำหรับวันสบาย ๆ และแบบ Speed Mode หรือการใส่รองเท้ากีฬาแบบปกติที่คลุมส้นเท้าและบิดเกลียวเพื่อให้รองเท้ากระชับ เหมาะสำหรับการออกไปทำกิจกรรมที่แอคทีฟหรือออกกำลังกาย ซึ่งผู้สวมใส่สามารถเลือกโหมดการใส่รองเท้าได้ตามต้องการ

 


 

 


 

 
         นอกจากการออกแบบรองเท้ามาให้สามารถสวมใส่ได้ 2 แบบแล้ว รองเท้า Under Armour SlipSpeed Mega ยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ให้มากที่สุด ดังนี้ FLOAT - ULTRA-CUSHIONED การออกแบบที่ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบาและพื้นรองเท้าสามารถรองรับแรงกระแทก เพื่อให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายขณะใส่, FRESH - BREATHABLE UPPER การเลือกใช้ Material ที่ช่วยเรื่องการระบายอากาศในขณะใช้งานได้อย่างดี, CLICK - BOA FIT SYSTEM ที่ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถปรับขนาดให้กระชับและพอดีกับรูปเท้าได้ตามต้องการเพียงบิดเกลียว, COOL – ISO - CHILL PADDED INTERIOR ที่มาพร้อมโฟมและเทคโนโลยีซึ่งให้สัมผัสที่เย็นสบายจากส้นเท้าถึงปลายเท้า และ CLEAN - MACHINE  WASHABLE ที่สามารถทำความสะอาดได้ง่ายเพียงนำไปซักในเครื่องซักผ้า

 


 

 


 

 


 

 
          รองเท้า Under Armour SlipSpeed Mega มีทั้งหมด 7 สี  Black / Mod Gray, Black, White, Distant Gray / Metallic Silver, White / Red, Camel / Sandstorm และ White / Rich Cream ให้เลือกได้ตามสไตล์ของแต่ละคน ในราคาคู่ละ 5,990 บาท ซึ่งเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2567

 


 

 


 

 
        ช่องทางการจัดจำหน่าย เว็บไซต์ www.underarmour.co.th และร้านค้าอันเดอร์ อาร์เมอร์ สาขาสยามเซ็นเตอร์, สาขาเมกาบางนา, สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาไอคอนสยาม, สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต, สาขาจังซีลอน ภูเก็ต, สาขาเอ็มโพเรียม, สาขาเซ็นทรัลพัทยา, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, สาขาเซ็นทรัลเวสเกต, สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สาขาเว็นทรัลพระราม 2, สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ และสาขาเดอะมอลล์บางกะปิ สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลสินค้าและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : UnderArmourThailand หรือ Instagram : underarmourth

 


 

 

 

 

More
TOM FORD ชวนค้นหาที่มาลุคสุดแกลมของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ใน “GET READY WITH JT” เบื้องหลังความงามตามสไตล์ตัวแม่
เปิดเบื้องหลังชุดแต่งงาน แมท-ภีรนีย์ จากแบรนด์ VICKTEERUT
แอลลี่ - เจ้านาย ร่วมถ่ายทอดความสดใสในโททัลลุคสไตล์ปารีเซียง จาก AMI คอลเล็กชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024
TOM FORD ส่งสองสาวมาแรง “แพต ชญานิษฐ์” และ “ซูริ สุริศา” เผยเสน่ห์เฉพาะตัวจากสีสันบนริมฝีปาก ในแคมเปญ “TOM FORD THEMATIC...
“เป๊ก ผลิตโชค” ฉลองแบรนด์ ALYANA ครบรอบ 2 ปี เปิดตัว ALYANA Anniversary Boxset
Others
ละเลยหัวใจล้มเหลว ภัยเงียบที่อันตรายถึงชีวิต
“นฤมิตไพรด์” สะบัดธงบนถนนสีรุ้งแห่งความหมาย ในงาน “Bangkok Pride 2023” ตอกย้ำความปัง พลังจาก LGBTQIAN+ คนนับแสนสร้างส...
ชวนอร่อย สไตล์เกาหลีแท้ๆ @ School Food
ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยชุดเซตขนมสุดพรีเมียมสดใส เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในปีนี้ ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ชั้น 24 และร้า...
นิโคล่ คิดค้น “กันแดดที่สบายตัวที่สุด” พร้อมสนุกกับทุกกิจกรรมท้าแดด ปกป้องรังสียูวีได้ถึง 90% ด้วยไลน์อัพ UV Protection ...
Latest
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...