Mommy Booster เปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ “Mommy Booster X Sririta” ดึง “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” พรีเซนเตอร์ผู้ใช้จริงคนแรกของแบรนด์

 

Mommy Booster (มัมมี่บูสเตอร์) ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 แบรนด์เครื่องดื่มเตรียมตั้งครรภ์และบำรุงครรภ์ที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในไทย 4 ปีซ้อน ด้วยจุดแข็งไลน์อัปผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดครอบคลุมทุกช่วงเวลาสำหรับคุณแม่

       

 


 

         ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่คุณแม่ที่เตรียมตั้งครรภ์ คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ หรือช่วงหลังคลอด ด้วยเป้าหมายของแบรนด์ที่มุ่งครองใจคุณแม่ด้วย  คอนเซปต์ “Mommy Booster, Mommy’s Best Friend” ที่ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Mommy Booster X Sririta” น้ำหัวปลีอัญชันผสมทับทิมช่วยบำรุงครรภ์ บำรุงน้ำนม และยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใส คนทั่วไปสามารถดื่มได้ เป็นสูตรพิเศษที่ร่วมคิดค้นกับคุณแม่เซเลปสาวสวยชื่อดังอย่าง “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” คุณแม่ผู้ใช้จริง พร้อมดึงขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ การันตีคุณภาพจากคุณแม่ช่างเลือกด้วย สัญลักษณ์ “Rita's Choice” เตรียมพร้อมลุยตลาดเต็มสูบด้วยกลยุทธ์ “Momketing” กับแคมเปญพิเศษ “MOMENTS FOR MOM” ชวนว่าที่คุณแม่มาบำรุงร่างกายพร้อมรับน้องปี 2025 ลุ้นชิงโชครางวัลมูลค่ากว่ามูลค่า 200,000 บาท !! 

 


วริษา เนื้อนุ้ย บาร์โรด์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์

 

 


ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช

 

 


 

­       ภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “MommyBoosterX Sririta” ได้รับเกียรติจากสี่ผู้บริหาร นำโดย วริษา เนื้อนุ้ย บาร์โรด์, ภวิน เนื้อนุ้ย, นวรัตน์ ร่มจำปาและเทียรี่ บาร์โรด์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Mommy Booster (มัมมี่บูสเตอร์) ร่วมให้ข้อมูลที่น่าสนใจของไลน์อัปผลิตภัณฑ์ฯ ที่ครอบคลุมการดูแลคุณแม่ในทุกช่วงเวลาสำคัญ พร้อมโชว์เซอร์ไพรส์สุดพิเศษเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ "ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช" คุณแม่ลูก 2 ที่ยังสวยเปี่ยมด้วยพลังของความรัก ที่เปิดตัวได้สุดอลังการสวยงามสมฉายานางฟ้าลาเวนเดอร์เมืองไทย ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์จริงในการได้บำรุงครรภ์ด้วยน้ำมะกรูดอินทผลัม Mommy Booster ตั้งแต่ท้องแรก และท้องที่ 2 ก็บำรุงเตรียมตั้งครรภ์ ด้วยน้ำมะกรูดอินทผลัม และ “MommyBoosterX Sririta ตัวใหม่ โดยประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ตามธรรมชาติทั้ง 2 ครั้ง พร้อมเชิญเซเลบริตี้ อาทิ หม่อมราชวงศ์ แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต, มะลิ - มาลินี โคทส์, โบว์ - ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, ปอนด์ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, ออม - ปภาพินท์ วีระภุชงค์, นาน่า - ธันยา เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ปีโป้ - ปรียานุช ประมูลกิจ, เมย์ - เมลนีย์ อยู่วิทยา และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์คุณแม่ที่มาร่วมงานได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟชิมเมนูพิเศษขนมจากหัวปลีและไอศกรีมน้ำมะกรูด Mommy Booster ที่พลิกโฉมความอร่อยแบบเดิม ๆ ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง Mommy Booster ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

 


 

           คุณแม่ลูก 2 อย่าง "ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช" กล่าวถึงการเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกและผู้ร่วมคิดค้นสูตรใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Mommy Booster ว่า "ก่อนที่ริต้าจะรับเป็นพรีเซนเตอร์ จริงๆ แล้วริต้าเป็นแฟนของน้ำมะกรูดเตรียมตั้งครรภ์และน้ำหัวปลี Mommy Booster มาตั้งแต่ท้องแรก ริต้าทานเพื่อบำรุงและเตรียมความพร้อมให้กับตัวเอง และเมื่อเตรียมจะมีน้องท้องสอง ริต้าก็ยังเลือกทาน Mommy Booster เพราะมั่นใจในคุณภาพและความพรีเมียมของสินค้า ซึ่งเพื่อนๆ ของริต้าทุกคนก็ทานกัน ริต้าเองศึกษามาหลายแบรนด์ แต่สุดท้ายก็จบที่ Mommy Booster เพราะเชื่อมั่นในความเป็นออร์แกนิกที่แท้จริง

 


เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Mommy Booster X Sririta”

 

           ริต้าเห็นถึงความใส่ใจของ Mommy Booster ที่คัดสรรวัตถุดิบด้วยความพิถีพิถัน ตั้งแต่หัวปลีจากสวนเกษตรอินทรีย์ และยังมีงานวิจัยรับรองอีกด้วยว่าพันธุ์ที่ทางแบรนด์เลือกใช้มีสารสำคัญในการเพิ่มน้ำนมสูงสุด ไปจนถึงมะกรูดจากกาญจนบุรีที่ปลูกแบบไม่ใช้สารเคมี เอามาปอกเปลือกทุกลูกทุกครั้งก่อนคั้นเพื่อให้ไม่ขม ทุกขั้นตอนถูกคัดสรรอย่างดีเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูงสุดให้กับแม่ ๆ จริง ๆ และยิ่งไปกว่านั้น ริต้าได้มีโอกาสร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ล่าสุด “MommyBooster X Sririta” น้ำหัวปลีอัญชันทับทิมสูตรพิเศษร่วมกับ Mommy Booster ซึ่งคัดสรรวัตถุดิบจากสวนเกษตรอินทรีย์ที่นครปฐม ที่ริต้าเริ่มพัฒนาสูตร ชิมแล้วก็เลือกส่วนผสมทุกอย่างเอง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ริต้าอยากให้คุณแม่ทุกคนได้ชิม อยากฝากไว้เลยว่าอร่อย รสชาติดื่มง่าย

 


 

          นอกจากจะช่วยเรื่องบำรุงครรภ์ บำรุงน้ำนม และยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใส คนทั่วไปก็สามารถดื่มได้ ซึ่งเรื่องคุณภาพก็ขอให้ไว้ใจได้เลยค่ะ ริต้าเลือกแล้วว่าดีเพราะได้มีประสบการณ์ตรงกับแบรนด์ที่ตั้งใจทำและคัดสรรวัตถุดิบแบบนี้หายากมากจริงๆ  ริต้าเชื่อว่า Mommy Booster อยากจะส่งต่อสิ่งที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดให้กับคุณแม่ทุกคนค่ะ ริต้ามั่นใจและยินดีเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์นี้ พร้อมการันตีด้วย Rita Choice ว่าทุกผลิตภัณฑ์ของ Mommy Booster เป็นของดีมีคุณภาพ ริต้าเลยอยากมาส่งมอบประสบการณ์นี้ให้แม่ๆทุกคนด้วยค่ะ"

 


มรว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต และมะลิ - มาลินี โคทส์

 

           “การเตรียมตัวมีน้องคนที่สอง ริต้าทานน้ำมะกรูดอินทผลัม Mommy Booster ในช่วงเตรียมมีน้อง เพื่อช่วยบำรุงไข่ แต่สาวๆ ก็สามารถทานได้เพื่อช่วยเรื่องให้ประจำเดือนมาปกติ เลือดลมไหลเวียนดี ยังช่วยลดอาการปวดท้องช่วงวันนั้นของเดือนได้ด้วยนะคะ ส่วนใครที่มีแพลนเตรียมตัวจะเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อยากมีน้องเหมาะมากๆ ค่ะ ริต้าแนะนำจริงๆ ค่ะ” ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช พรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์กล่าวทิ้งท้าย

 


 

 


 

พิเศษ! พบกับแคมเปญ “MOMENTS FOR MOM” ชวนว่าที่คุณแม่มาบำรุงร่างกาย พร้อมรับน้องปี 2025 ตั้งแต่ 16 สิงหาคม - 31 พฤศจิกายน 2567 ลุ้นชิงโชครางวัลมูลค่ารวมมากกว่ามูลค่า 200,000 บาท !! ทุกการสั่งซื้อ 2999 บาทได้ลุ้นโชค 1 สิทธิ์ ยิ่งซื้อเยอะ ! ยิ่งได้ลุ้นเยอะ 

 

*รายละเอียดติดตามได้ที่  ช่องทางการจัดจำหน่าย Mommy Booster

LINE @mommybooster 

Website: https://www.mommyboosterth.com

Facebook :  https://www.facebook.com/mommybooster

IG: MommyBooster

 

ช่องทางออนไลน์ อื่นๆ Shopee/Lazada/Central Online/All online by 7-11 และร้านค้าชั้นนำ ร้านขายยา Lab Pharmacy / Villa Market / Lemonfarm / ภูมิใจไทย / Baby Connection / ChevitDby SCG 

 

 

 

More
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
Others
Let hER Smile รอยยิ้ม ความหวัง พลังใจ ก้าวต่อไปของ...ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม!
ใส่หน้ากากอย่างไร ให้ถูกหลักอนามัย และปลอดภัยจากโควิด-19
อายิโนะโมะโต๊ะ เผยแผนการเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจครั้งสำคัญ ปรับวิสัยทัศน์สู่การเป็น “ผู้นำในการสร้างความอยู่ดีมีสุขให้สังคมไ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
Latest
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...