รสดี เจ๋ง! คว้ารางวัลแบรนด์ผงปรุงรสสุดทรงพลัง เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “แป้งชุบทอด” และ “ซุปก้อนหม่าล่า” ตอบอินไซต์คนรักการทำอาหาร

 

“รสดี” ชูความอร่อยกลมกล่อมคู่ครัวไทย ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่! รสดีเมนู แป้งชุบทอดปรุงสำเร็จ สูตรลดการอมน้ำมัน 30% และลดโซเดียม และรสดีซุปก้อน ฮอทพอท รสซุปหม่าล่า

         

 


 

        บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดเครื่องปรุงรส ด้วยการคว้ารางวัล The Most Powerful Brand จากผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรส “รสดี” ซึ่งเป็นครั้งแรกของหมวดผลิตภัณฑ์ผงปรุงรส จากการศึกษาวิจัยโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ต่อยอดความอร่อยกลมกล่อมที่สร้างพลังความสุขให้คนรักการทำอาหาร ด้วยการเปิดตัว 2 สินค้าใหม่! รสดีเมนู แป้งชุบทอดปรุงสำเร็จ สูตรลดการอมน้ำมัน 30% และลดโซเดียม และรสดีซุปก้อน ฮอทพอท รสซุปหม่าล่า ตอบอินไซต์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพและเทรนด์ฮิตหม่าล่ามาแรง เขย่าตลาดเครื่องปรุงรสมูลค่า 10,000 ล้านบาท

 


 

              มร.ทัตสึยะ อุเอยามะ ผู้จัดการหน่วยงาน Core Business บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อายิโนะโมะโต๊ะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล The Most Powerful Brand 2024 ในหมวดผลิตภัณฑ์ผงปรุงรส ซึ่งเป็นปีแรกที่มีการมอบรางวัลในหมวดนี้ สะท้อนถึงความสำเร็จ ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องปรุงรสอย่างต่อเนื่อง ในยุคที่สภาพแวดล้อมที่ผันผวนและพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เรามุ่งมั่นที่จะเป็นมากกว่าแบรนด์ที่ตอบโจทย์ด้านรสชาติ ด้วยการใช้กลยุทธ์ชูความอร่อยกลมกล่อมคู่ครัวไทยสร้างพลังความสุขอิ่มเอมเพื่อครองใจผู้บริโภค (Deliciousness Driven Positive Energy) ที่มุ่งสร้างการเชื่อมต่อทางอารมณ์กับผู้บริโภคให้รู้สึกดีและรักแบรนด์รสดีมากยิ่งขึ้น ด้วยการมีรสดีเป็นเหมือนเพื่อนที่รู้ใจคนเข้าครัวทำอาหาร สอดคล้องกับเป้าหมายที่สำคัญของกลุ่มบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ และวิสัยทัศน์ในการสร้างความกินดีมีสุข (Eat Well, Live Well) ให้สังคมไทย เพื่อผลักดันให้รสดีเป็นแบรนด์ผงปรุงรสที่ผู้บริโภคไว้ใจและมั่นใจในทุกครั้งที่เลือกใช้ เปรียบเสมือนรางวัลจากความสุขในชีวิตประจำวันที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้”

 


 

 
            ในงานประกาศรางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2024 รสดีครองแชมป์แบรนด์ที่ทรงพลังที่สุด ในหมวดผลิตภัณฑ์ปรุงรส ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์รสดีในตลาด โดยการวิเคราะห์ครอบคลุม 4 มิติ ได้แก่ ความตระหนักในแบรนด์ (Awareness) ความชื่นชอบในแบรนด์ (Preference) การใช้ผลิตภัณฑ์ (Usage) และภาพลักษณ์ (Image) สะท้อนถึงความสำเร็จของแบรนด์ในด้านการครองส่วนแบ่งการตลาดและครองใจผู้บริโภคอย่างครบถ้วน อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของรสดีในการส่งมอบคุณค่าผลิตภัณฑ์ที่ดีให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ

 


 

 


 

          “เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องและสร้างสีสันให้กับตลาดเครื่องปรุงรสมูลค่า 10,000 ล้านบาท รสดีจึงนำอินไซต์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ โดยพบว่า 45%  เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพในการบริโภคหรือปรุงอาหาร ด้วยการเปิดตัว รสดีเมนู แป้งชุบทอดปรุงสำเร็จ สูตรลดการอมน้ำมัน 30%และลดโซเดียม เป็นทางเลือกให้สำหรับคนรักการทำอาหารให้คงความอร่อยแต่ดีกับสุขภาพมากยิ่งขึ้น และรสดีซุปก้อน ฮอทพอท รสซุปหม่าล่า ตอบรับกระแสฮอตฮิตโดนใจสายแซ่บให้ทำมื้ออูมามิเผ็ดซี๊ดแซ่บโดนใจทุกคนในครอบครัวได้ง่าย ๆ ที่บ้าน” มร.ทัตสึยะ อุเอยามะ กล่าวเสริม

 


 

 


 

 
มาสร้างความกินดีมีสุขในทุกมื้ออาหารกับ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์รสดี รสดีเมนู แป้งชุบทอดปรุงสำเร็จ สูตรลดการอมน้ำมัน 30% และลดโซเดียม และรสดีซุปก้อน ฮอทพอท รสซุปหม่าล่า มีวางจำหน่ายที่ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป 
รสดีเมนู แป้งชุบทอดปรุงสำเร็จ สูตรลดการอมน้ำมัน 30%และลดโซเดียม (ขนาด 120 กรัม ราคา 20 บาท) 
แป้งชุบทอดที่ออกแบบมาเพื่อลดการอมน้ำมันถึง 30% เป็นแป้งปรุงรสสำเร็จที่ลดปริมาณโซเดียมลงจากสูตรเดิม กรอบ อร่อย ครบรส แบบไม่ต้องหมักหรือปรุงเพิ่ม! เหมาะสำหรับทุกเมนูทอด
รสดีซุปก้อน ฮอทพอท รสซุปหม่าล่า (ขนาด 40 กรัม ราคา 25 บาท และขนาด 80 กรัม ราคา 45 บาท)
ซุปก้อนรสหม่าล่าสำหรับการทำฮอทพอท ที่มอบรสชาติเผ็ดร้อนถึงใจ เติมเต็มความอร่อยและความสะดวกในการทำซุปหม่าล่าที่อร่อยเหมือนทานที่ร้านได้ง่าย ๆ 
 

 

 

 

More
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดอบรมขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยจราจร แก่พนักงานจัดส่งพัสดุ
ครั้งแรกของโลก! Radiesse® คว้านางเอกเกาหลีใต้ “มุนกายอง” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว เต็มอิ่มกับกิจกรรมความ...
Others
เสิร์ฟความสดใหม่จากฟาร์มผักออร์แกนิก สู่อาหารจานสุขภาพเพื่อคุณ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรั...
เปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่” ใหม่ เดอะนิวแบล็คแห่งวงการกาแฟ ครั้งแรกของโลกกับกาแฟอเมริกาโน่ปรุงสำเร็จสไตล์คาเฟ่ ผสมอาราบ...
มาย ภาคภูมิ ขึ้นแท่น Friend of McLaren Bangkok แบรนด์รถหรูสัญชาติอังกฤษ
แบล็คแคนยอน ชวนเพื่อนมาคลายร้อนเพิ่มความสดชื่น กับเซตความอร่อย “ซัมเมอร์ พาราไดซ์”
หมอฐา-มาดามจอย” ปลื้ม! รมย์รวินท์ ฉลอง Thermage FLX ทะลุ 10,000 เคส
Latest
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
สัมผัสประสบการณ์ศิลปะสุดล้ำเหนือใคร ครั้งแรก!!! ของนิทรรศการศิลปะที่โต้ตอบได้ในไทย “MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICI...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...