JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเดี่ยวใหม่เดือนตุลาคมนี้

 

JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก เจ้าของธุรกิจ นักแสดง และสไตล์ไอคอนที่สร้างประวัติศาสตร์

 


Photo Credit: Songyi Yoon

 

      ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วกับการเซ็นสัญญาในฐานะศิลปินเดี่ยวกับค่าย Columbia Records แบบ Partnership ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเองภายใต้สัญญาครั้งใหม่นี้ เธอยังได้ประกาศปล่อยซิงเกิลเดี่ยวใหม่ในเดือนตุลาคมนี้อีกด้วย

        ในปี 2023 เธอได้ทำลายสถิติและประสบความสำเร็จอันยิ่งใหญ่จากการร่วมงานกับ The Weeknd และ Lily-Rose Depp ในเพลงฮิต “One of the Girls” ที่มียอดสตรีมมากกว่า 1 พันล้านครั้งบน Spotify จนถึงปัจจุบัน จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เธอไม่เพียงแต่ครองชาร์ต Billboard Hot 100 นานถึง 20 สัปดาห์ แต่เธอยังเป็น “ศิลปินหญิงเดี่ยวชาวเกาหลีคนแรกที่มีเพลงได้รับการรับรอง RIAA แพลตินัมอีกด้วย” นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของยุคที่ยิ่งใหญ่ โดดเด่น และดีที่สุดของเธอ

        ตั้งแต่การเข้าวงการเมื่อปี 2016 JENNIE ได้สร้างอิทธิพลต่อวัฒนธรรมและสร้างประวัติศาสตร์ผ่านผลงานด้านดนตรี การแสดง แฟชั่นและธุรกิจของเธอ โลกได้รู้จักกับเธอในฐานะ 1 ใน 4 ของสมาชิกวง BLACKPINK ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยการทำลายสถิติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “วงเกาหลีวงเดียวที่ได้ขึ้นแสดงเป็นเฮดไลเนอร์ในงาน Coachella” “ศิลปินหญิงเกาหลีที่ติดชาร์ตสูงสุดใน US Billboard Hot 100 และ Billboard 200” และทัวร์คอนเสิร์ต ‘Born Pink World Tour’ ยังเป็นทัวร์คอนเสิร์ตของวงศิลปินหญิงและศิลปินเอเชียที่สร้างรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย

       ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และเซนส์ด้านแฟชั่นสุดโดดเด่น เธอได้ขึ้นปกนิตยสารมากมาย (Vogue, Rolling Stone, Elle และอื่นๆ) อีกทั้งยังร่วมงานกับแบรนด์ดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Chanel ไปจนถึง Adidas, Beats และ Gentle Monster นอกจากนี้เธอยังได้เข้าร่วมงาน Met Gala และ Paris Fashion Week กับแบรนด์ชั้นนำที่เธอร่วมงานด้วยอีกหลายแบรนด์

      ในฐานะเจ้าของค่ายเพลงและบริษัทบันเทิงอย่าง ODDATELIER JENNIE ได้เริ่มต้นบทใหม่ในเส้นทางสุดสร้างสรรค์ของเธอ

 

 

 

More
‘MEOVV’ เกิร์ลกรุ๊ปใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวซิงเกิล ‘MEOW’ ทำลายสถิติคว้ายอดวิว 12 ล้านใน 4 วัน ลุยโปรโมทในไทยด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
LISA FT. ROSALÍA “NEW WOMAN” ซิงเกิลใหม่
บอยกรุ๊ปญี่ปุ่นสุดฮอต ‘ONE OR EIGHT’ เปิดตัวซิงเกิลเดบิวต์ที่ทุกคนเฝ้ารอ ‘DON'T TELL NOBODY’
“ส้ม มารี-THE TOYS-MEAN-INDIGO” จัดเต็มความสนุก ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล'เขา มันส์ ได้!' สวนผึ้ง ราชบุ...
Others
“เปอโยต์ และ จี๊ป” แบรนด์ยนตรกรรม 2 สัญชาติยักษ์ใหญ่ ชวน “ปีเตอร์ คอร์ป - ปุ๊กลุก” ร่วมงานเปิดโฉมใหม่รุ่นไฮไลท์สุดอลัง ใ...
GSK รณรงค์ป้องกันโรคงูสวัด…ภัยเงียบที่ต้องระวังเมื่อเข้าสู่วัย 50+
เปิดตัวคอนเสิร์ต “รวมวงธงไชย” สุดอลังการ “เบิร์ด” ขนความสุขใจ พร้อมเกสต์มอบความสุขล้นงาน
3 เซเลบริตี้ร่วมเวิร์คช็อปเปิดตัว “ไมโล สูตรไม่มีน้ำตาลทราย” ใหม่!
รู้จัก“ปาร์คจินรี” โคเรียนเกิร์ลที่กำลังฮอตในฟิลิปปินส์
Latest
‘MEOVV’ เกิร์ลกรุ๊ปใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวซิงเกิล ‘MEOW’ ทำลายสถิติคว้ายอดวิว 12 ล้านใน 4 วัน ลุยโปรโมทในไทยด...
"จี๋ สุทธิรักษ์" ฮอตไม่แผ่ว! รับงานพรีเซนเตอร์ครั้งแรกในชีวิต “กันแดด SIBLING”
‘มาริโอ้ – เก้า’ สำรวจโลกของลองจินส์n ดื่มด่ำกับความสง่างามเหนือกาลเวลา ฉลองเปิดบูติกใหม่ล่าสุด LONGINES เมกา บางนา
‘ใบเตย อาร์สยาม’ ชวนเซเลปชื่อดัง ร่วมงานเวิร์คช็อปกับ ‘bbooty’ แป้งผิวกริบไม่มโน
GSK เปิดผลสำรวจพบคนจำนวนมากขาดความรู้เกี่ยวกับ ‘ไวรัสอาร์เอสวี (RSV)’ ทั้งที่เป็นไวรัสที่อันตรายต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...