รมย์รวินท์คลินิก เปิดตัวโปรแกรม AviClear เทคโนโลยีรักษาสิวจากสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการ มุ่งยกระดับประสบการณ์การรักษาสิวสู่มิติใหม่

 

รมย์รวินท์คลินิก ผู้นำด้านนวัตกรรมความงามและการดูแลผิวพรรณ จัดงานเปิดตัว “Romrawin Grand Opening Aviclear” อย่างยิ่งใหญ่

 


 

        เพื่อแนะนำโปรแกรม AviClear เทคโนโลยีรักษาสิวล่าสุดจาก Cutera, Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา  โดยมี มาดามจอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน และ แพทย์หญิงฐานิสร ธรรมลิขิตกุล สองผู้บริหารรมย์รวินท์คลินิก  พร้อมด้วย คุณสารฑูร กฤตติกากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์คส จำกัด (AMN)  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ด้านผิวหนังร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด  ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ รมย์รวินท์คลินิก สาขาชิดลม ชั้น 4 

 


 

        โปรแกรม AviClear คือ เทคโนโลยีรักษาสิวรูปแบบใหม่ที่รักษาสิว โดยทำงานที่ต้นตอของการเกิดสิว คือต่อมไขมัน  เพื่อลดการผลิตน้ำมันส่วนเกิน  ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวโดยไม่ทำลายผิว  ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง  และไม่ต้องใช้ยา หรือทานยาร่วม โปรแกรม  AviClear ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ว่ามีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการรักษาสิวได้ทุกประเภท  ตั้งแต่สิวอักเสบ  สิวอุดตัน  ไปจนถึงสิวหัวดำ  พร้อมผลลัพธ์ในการรักษาที่ยาวนานสูงสุดถึง 2 ปี

           มาดามจอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กล่าวว่า “รมย์รวินท์คลินิก มุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมความงามและเทคโนโลยีการรักษาผิวพรรณที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงสุดให้กับลูกค้า  เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำโปรแกรม AviClear มาให้บริการเป็นที่แรกๆ ในประเทศไทย  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่มีปัญหาสิว  และช่วยให้พวกเขามีผิวที่ใสสะอาดอย่างมั่นใจ”

        แพทย์หญิงฐานิสร ธรรมลิขิตกุล  เสริมว่าโปรแกรม “AviClear เป็นเทคโนโลยีที่แตกต่างและเหนือกว่าการรักษาสิวในรูปแบบเดิมๆ  ด้วยความแม่นยำและประสิทธิภาพในการกำจัดสิวที่ต้นเหตุ  โดยไม่ทำให้ผิว เกิดการระคายเคือง  จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย  นอกจากนี้โปรแกรม  AviClear ยังช่วยลดรอยแดงรอยดำจากสิว  ทำให้ผิวเรียบเนียน  และกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ”

 


 

        ภายในงาน  รมย์รวินท์คลินิก ได้จัดแสดงการสาธิตการใช้ โปรแกรม AviClear  พร้อมให้คำปรึกษาจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับประสิทธิภาพของเทคโนโลยีอย่างใกล้ชิด  นอกจากนี้ยังมีการแบ่งปันประสบการณ์จากผู้ที่เคยใช้บริการโปรแกรม AviClear  ซึ่งต่างยืนยันถึงผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ  ทั้งในด้านการลดสิว  รอยแดงรอยดำ  และความเรียบเนียนของผิว

          แพทย์ของรมย์รวินท์คลินิกทุกท่านได้รับการอบรมการใช้โปรแกรม AviClear และการประเมินผลลัพธ์ในการรักษาจากบริษัทโดยตรง  รวมถึงมีการฝึกปฏิบัติจริงกับเคสตัวอย่างที่มีปัญหาสิว  เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้ารับบริการจะได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด

 


 

         รมย์รวินท์คลินิก เชื่อมั่นว่าโปรแกรม AviClear จะเป็นนวัตกรรมที่จะ revolutionize การรักษาสิว  และมอบประสบการณ์การดูแลผิวที่เหนือระดับให้กับคนไทย  ผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับบริการโปรแกรม AviClear ได้แล้ววันนี้ที่รมย์รวินท์คลินิกทุกสาขา  อ่านข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.romrawin.com/

 

 

 

 

More
2 หนุ่ม “คิว” – “นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง
“Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair ส่งเสริมการส่งออกผลไม้ของญี่ปุ่นและทำให้เครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่...
แอนโทเนีย โพซิ้ว ร่วมเปิดนิทรรศการ “NaRaYa 35th Year Anniversary” พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ “Beyond Sight Collection” ภายใต้โ...
รวมความประทับใจของไพรเวทปาร์ตี้ สะท้อนไลฟ์สไตล์ ตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ของ #VickteerutPeople
“อินทนิล ไม่หยุดเจาะกลุ่ม Gen Z ผสานกำลังเกมใหม่จากซีรีส์ ‘คุกกี้รัน’ ยอดฮิตระดับโลก
Others
ยูนิโคล่จับมือมารีเมกโกะ เปิดตัวลิมิเต็ดเอดิชั่นคอลเลคชั่นใหม่ Fall/Winter 2019 สนุกกับสีสันของหน้าหนาว
โปรไบโอติกใน"กิมจิ"
ดีอี – ดีป้า เปิดตัวโครงการ AI for Better Life เพื่อประชาชนไทย ให้บริการตรวจคัดกรองมะเร็งปอดเบื้องต้นด้วยปัญญาประดิษฐ์ฟร...
ฟันโอคุกกี้เปิดตัว “คริส พีรวัส” พรีเซนเตอร์คนใหม่
รพ.พญาไท 1 ส่ง “หน่วยรักษาอัมพาตเฉียบพลันเคลื่อนที่” กู้ชีวิตตั้งแต่หน้าบ้าน เป็นรายแรกของเอเชีย
Latest
2 หนุ่ม “คิว” – “นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง
“Experience the Japanese Fresh Fruits and Vegetables Fair ส่งเสริมการส่งออกผลไม้ของญี่ปุ่นและทำให้เครื่องหมายผลไม้ญี่ปุ่...
รพ.สมเด็จพระยุพราชปัว จ.น่าน เปิดให้บริการศูนย์ผ่าตัดผ่านกล้องเฉพาะทางและผ่าตัดส่องกล้องรักษาโรคอ้วน
แอนโทเนีย โพซิ้ว ร่วมเปิดนิทรรศการ “NaRaYa 35th Year Anniversary” พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ “Beyond Sight Collection” ภายใต้โ...
รวมความประทับใจของไพรเวทปาร์ตี้ สะท้อนไลฟ์สไตล์ ตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ของ #VickteerutPeople

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...