ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” ครั้งแรกใน SEA “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี 2 ปีซ้อน

 

บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด ผลิตภัณฑ์ที่ครองใจผู้บริโภคคนไทยมาอย่างยาวนาน หลังจากได้เปิดตัวนม Plant-Based ภายใต้แบรนด์ “Glico Almond Koka (กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ)” มาได้เพียงปีเศษ กระแสนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น 7 ปีซ้อน

 


 


       และพุ่งไต่อันดับได้รับความนิยมท่วมท้นจากผู้บริโภคชาวไทย ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายและคนรักสุขภาพตัวจริง ดื่มได้ทุกวัน ดื่มง่ายทุกเวลา อุดมด้วยสารอาหารสูง ดีต่อสุขภาพและความงาม ล่าสุดเพื่อปลุกกระแสในตลาดเครื่องดื่มนม Plant-Based กูลิโกะได้จัดงาน Glico Almond Koka Mixed 3 Nuts “Discover Goodness Everyday” โดยเปิดตัวสินค้ารสชาติใหม่ “มิกซ์ 3 นัท” (Glico Almond Koka Mixed 3 Nuts) เจ้าแรกเจ้าเดียว และเป็นที่แรกในภูมิภาคอาเซียน ด้วยจุดเด่นรสชาติกลมกล่อม ความหอมอโรมาจากถั่ว 3 ชนิด อัลมอนด์ วอลนัท และเฮเซลนัท และมี “ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยงานจัดขึ้นใน วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2567 เวลา 17.00 น. ณ เซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 


 

 


 

 


 

      ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด  เป็นประธาน, คุณทิฆัมพร เพียรวิจารณ์พงศ์  ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์  Health & Wellness และคณะผู้บริหาร  แขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีพร้อมชมไฮไลท์โชว์พิเศษจากนางเอกสาวสวย “ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ” พรีเซนเตอร์ตัวแทนของคนรุ่นใหม่  ที่เลือกดื่มนม กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ ทุกวัน  เป็นตัวช่วยดูแลสุขภาพและผิวพรรณ  สวยสดใสเติมประโยชน์ดีๆ  แบบ  “ ใหม่ ” ได้ทุกวัน และสาวใหม่ยังเตรียมเมนูสุดพิเศษจากผลิตภัณฑ์ กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ  “มิกซ์ 3 นัท” (Glico Almond Koka Mixed 3 Nuts) เสิร์ฟให้ผู้ร่วมงานชิมครั้งแรก!! รสชาติอร่อย ประโยขน์ครบถ้วน  พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม “ มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ”  มาช่วยสร้างสีสันเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ แชร์เคล็ดลับสุขภาพดี มีได้ทุกวัน

 


 

 


 

 


 

         คุณเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด เผยว่า “ บริษัทมีความตั้งใจและมีจุดมุ่งหมายที่จะวางกลยุทธ์เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ” ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในญี่ปุ่น   ครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ถึง 7 ปีซ้อน  และสำหรับประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ที่ได้เปิดตัวเครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์รสชาติใหม่ กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ “มิกซ์ 3 นัท” (Glico Almond Koka Mixed 3 Nuts) ซึ่งมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครคือ   รสชาติไม่ซ้ำใคร   กลิ่นหอมอโรมาเต็มๆ   จากถั่ว Superfood 3 ชนิดคือ  ถั่วอัลมอนด์  วอลนัท  และเฮเซลนัท  โดยเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ อร่อย ดื่มง่าย ได้ประโยชน์ซึ่งดีต่อสุขภาพแบบองค์รวม เฉกเช่นการดูแลสุขภาพด้วยวิธีอื่นๆ ความสม่ำเสมอเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ  แนะนำว่าควรบริโภคอย่างต่อเนื่องเพื่อสุขภาพ และผิวพรรณที่ดี   

 


 

 


 

       กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ อุดมไปด้วยวิตามิน E ถึง 100% ของปริมาณที่จำเป็นในหนึ่งวัน ซึ่งมีส่วนช่วยในกระบวนต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ดูอ่อนวัย พร้อมมีใยอาหารสูงมีส่วนช่วยในกระบวนการขับถ่าย 0% คอเลสเตอรอล ปราศจากนมวัวและน้ำตาลแล็กโทส ผู้บริโภคเจหรือผู้แพ้นมวัวสามารถดื่มได้  มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกายเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกอย่างยั่งยืน และบรรจุภัณฑ์ยังได้รับการรับรอง FSC มั่นใจได้ว่าคุณเป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยให้ทรัพยากรป่าบนโลกไม่เสียหายยังคงอยู่กับคนรุ่นต่อๆ ไป

 


 

       ตลาดเมืองไทยนับว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อกลยุทธ์ทางธุรกิจของกลุ่มบริษัทไทยกูลิโกะ โดยเป็นเสาหลักสำคัญในการดำเนินงานในระดับโลก และถือเป็นประเทศแรกที่กูลิโกะได้ดำเนินธุรกิจนอกประเทศญี่ปุ่น ประเทศไทยมีวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา และผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ซึ่งเป็นแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคทุกวัย   ผลิตภัณฑ์ของเราจึงมีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ป๊อกกี้ เพรทซ์ หรือพีจอย  ในหมวด   Confectionery  หรือไอศกรีมพาลิตเต้   ซึ่งล้วนเป็นสินค้าขายดี และกูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Health & Wellness ทำให้เราได้มาอยู่ในจุดนี้จนถึงปัจจุบัน”

 


 

 


 

       กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท พร้อมให้พิสูจน์รสชาติแล้ววันนี้  ในหลากหลายช่องทาง อาทิ 7-Eleven, Big C, Tops, Lotus’s, The Mall, Max Valu, Family Mart, Jiffy, Makro, Golden Place, UFM, Donki, Siam Takashimaya, Villa Market สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้    เป็นต้นไป…

 

 

 

More
เดนทิสเต้พาลิซ่ามาจัดงานในเมืองไทยอีกครั้ง! จัดเต็ม “สิทธิพิเศษ” เหนือใคร มอบ 3 Passes ให้ลูกค้าเจอลิซ่ากับ 3 กิจกรรมสุ...
เอ็นไอเอ - สธ. ร่วมดันบริการสุขภาพดิจิทัล เชื่อมโยงข้อมูลบริการสาธารณสุขบนดิจิทัลเฮลธ์แพลตฟอร์ม
โนวาร์ตีสคว้ารางวัล WEPs Awards สนับสนุนความเสมอภาคทางเพศผ่านกิจกรรมชุมชนและอุตสาหกรรม เสริมสร้างความเป็นธรรมด้านสุขภาพเ...
ฮอตไฟลุก! รสดีซุปก้อน เอาใจหม่าล่าเลิฟเวอร์ แท็กทีม หนุ่มฮอต “ต้าห์อู๋”
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงานแฟร์รวมพลคนรักซานริโอแห่งปี
Others
MBO ฉีกแนว! สร้างซีรีส์สะท้อนด้านมืด Social Bully The Judgement (Like…ได้เรื่อง)
“โฟร์โมสต์” พาเปิดเหตุผล ทำไม “นม” ถึงเป็นโอกาสสำคัญ พร้อมบทบาทการเป็น Trend Setter ผู้แบ่งปันความสุขและการเข้าถึงการดื่...
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
โครงการสร้างสรรค์ ๘๙/๗๐/๔๔๔๗+=๙→๑๐ การจัดแสดงผลงาน ธรรมะ ธรรมชาติ ธรรมศิลป์ และ ๒๓ วิธีทรงงาน ของ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปงานโนราห์
Latest
เดนทิสเต้พาลิซ่ามาจัดงานในเมืองไทยอีกครั้ง! จัดเต็ม “สิทธิพิเศษ” เหนือใคร มอบ 3 Passes ให้ลูกค้าเจอลิซ่ากับ 3 กิจกรรมสุ...
เอ็นไอเอ - สธ. ร่วมดันบริการสุขภาพดิจิทัล เชื่อมโยงข้อมูลบริการสาธารณสุขบนดิจิทัลเฮลธ์แพลตฟอร์ม
ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” ครั้งแรกใน SEA “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี...
โนวาร์ตีสคว้ารางวัล WEPs Awards สนับสนุนความเสมอภาคทางเพศผ่านกิจกรรมชุมชนและอุตสาหกรรม เสริมสร้างความเป็นธรรมด้านสุขภาพเ...
ฮอตไฟลุก! รสดีซุปก้อน เอาใจหม่าล่าเลิฟเวอร์ แท็กทีม หนุ่มฮอต “ต้าห์อู๋”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง