เกทสึโนวา ชวนคนเหงาออกมา “โดดเดี่ยวด้วยกัน”

 

เกทสึโนวา วงดนตรีที่สร้างปรากฏการณ์วงการเพลงไทยให้สะเทือนด้วยยอดวิวสูงสุดรวมกว่า 400 ล้านวิว ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลใหม่มาแล้วจ้า

       

 


 

วง Getsunova ( เกทสึโนวา ) ประกอบด้วยสมาชิก เนม - ปราการ ไรวา (ร้องนำ), นาฑี - นาฑี โอสถานุเคราะห์ (มือกีตาร์), นต - ปณต คุณประเสริฐ (มือกีตาร์ และซินธิไซเซอร์), ไปร์ท - คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ (มือกลอง) วงดนตรีมีสไตล์ในแบบเอ็กซ์เพอร์ริเมนต์ป็อป,อิเล็กทรอนิกส์ร็อก  ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลใหม่ พร้อมประเดิมบ้านใหม่ค่าย  ไวท์มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ด้วยเพลงชื่อสุดเก๋ “โดดเดี่ยวด้วยกัน”  

 


 

 

 


 

       สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ พร้อมประเดิมบ้านใหม่ค่าย  ไวท์มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ด้วยเพลงชื่อสุดเก๋ “โดดเดี่ยวด้วยกัน”  ที่มาพร้อมกับความพิเศษคือได้ชวนศิลปินสาวอินดี้สุดเท่  แพรวา จิรประวัติ ณ อยุธยา แห่งวง Yellow Fang มาร่วมฟีทเจอริ่งเป็นเพลงแรกอีกด้วย ส่วนมิวสิควิดีโอก็ได้ อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร ผู้กำกับคู่ใจ มากำกับให้อย่างเช่นเคย แต่ที่เซอร์ไพรส์แฟนสุดๆ เห็นจะเป็นการมาสวมบทบาทพระเอกครั้งแรกของ นต - ปณต คุณประเสริฐ มือกีตาร์สุดเท่ห์และ เป็นผู้แต่งทุกเพลงฮิตของเกทสึโนวา  โดยปณต เผยความรู้สึกถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “แสดงเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้นและเข้าใจความรู้สึกของพี่เนมเลยครับ เพราะจะต้องมาถ่ายทำแต่เช้า มีคิวถ่ายทำมากกว่าคนอื่นๆ แต่ก็สนุกครับ  ส่วนเนื้อหามิวสิควิดีโอพูดถึงคนสองคนที่ต่างคนต่างอยู่คนเดียว  โดยในเอ็มวีนี้ จะแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ไม่สัมพันธ์กันของสองคนนี้ สะท้อนคนในยุคนี้ที่เห็นได้จากในโซเชี่ยลมักจะมีกระทู้เกี่ยวกับ คนที่อยู่โดดดี่ยวเยอะมาก เพลงนี้นต จึงเขียนขึ้นมาเพื่อชวนทุกๆคนออกมา โดดเดี่ยวด้วยกัน”  

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

     ด้านหนุ่ม เนม ปราการ ไรวา ก็เอ่ยปากชมเพื่อนร่วมวงว่า “คาแรคเตอร์ของนตที่ดูอาร์ตติส เหมาะกับเพลงนี้อย่างมาก ในเอ็มวีนี้เนมสบายมากครับ ใช้เวลาถ่ายน้อยสุดแล้ว (หัวเราะ) เพลงนี้เป็นเพลงสนุก ประกอบกับร่วมงานกับแพรวา เยลโลแฟง ที่เขาส่งพลังบางอย่างออกมาถึงเรา รู้สึกว่าเพลงนี้เนมจะเต้นแรงสุดแล้ว มันเป็นฟีลลิ่งที่ออกมา ณ ตอนนั้น ก็หวังว่าทุกคนจะสนุกกับเพลงและออกมาโดดเดี่ยวด้วยกันครับ”

จะออกมาสนุกขนาดไหนนั้น ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “โดดเดี่ยวด้วยกัน”  วันที่ 14 สิงหาคมนี้ เป็นวันแรก ได้ทางยูทูปชาแนล OfficialWhiteMusic ติดตามเกทสึโนวาได้ที่  facebook.com/thegetsunova, twitter และ IG. @getsunova  

           

 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
สัมผัสมนตราแห่งสีส้มอำพันดุจพระอาทิตย์แสงแรกยามเช้า ผ่านสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพสวยที่สุดแห่งปี HUAWEI P30 Pro สี Amber Sun...
ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงด้วยคอลเลคชั่นใหม่จาก DC - Battery Collection
ร้านอาหาร “สีฟ้า” ตำนานร้านอาหารคู่เมืองไทย
‘ทับทิม อัญรินทร์’ตัวแทนละคร ‘เพลงรักเพลงลำ’ ขึ้นรับรางวัลฯ งานวันสตรีสากล 2559
Prada เผยแก่นแท้ของความหอม
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”