เกทสึโนวา ชวนคนเหงาออกมา “โดดเดี่ยวด้วยกัน”

 

เกทสึโนวา วงดนตรีที่สร้างปรากฏการณ์วงการเพลงไทยให้สะเทือนด้วยยอดวิวสูงสุดรวมกว่า 400 ล้านวิว ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลใหม่มาแล้วจ้า

       

 


 

วง Getsunova ( เกทสึโนวา ) ประกอบด้วยสมาชิก เนม - ปราการ ไรวา (ร้องนำ), นาฑี - นาฑี โอสถานุเคราะห์ (มือกีตาร์), นต - ปณต คุณประเสริฐ (มือกีตาร์ และซินธิไซเซอร์), ไปร์ท - คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ (มือกลอง) วงดนตรีมีสไตล์ในแบบเอ็กซ์เพอร์ริเมนต์ป็อป,อิเล็กทรอนิกส์ร็อก  ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลใหม่ พร้อมประเดิมบ้านใหม่ค่าย  ไวท์มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ด้วยเพลงชื่อสุดเก๋ “โดดเดี่ยวด้วยกัน”  

 


 

 

 


 

       สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ พร้อมประเดิมบ้านใหม่ค่าย  ไวท์มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ด้วยเพลงชื่อสุดเก๋ “โดดเดี่ยวด้วยกัน”  ที่มาพร้อมกับความพิเศษคือได้ชวนศิลปินสาวอินดี้สุดเท่  แพรวา จิรประวัติ ณ อยุธยา แห่งวง Yellow Fang มาร่วมฟีทเจอริ่งเป็นเพลงแรกอีกด้วย ส่วนมิวสิควิดีโอก็ได้ อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร ผู้กำกับคู่ใจ มากำกับให้อย่างเช่นเคย แต่ที่เซอร์ไพรส์แฟนสุดๆ เห็นจะเป็นการมาสวมบทบาทพระเอกครั้งแรกของ นต - ปณต คุณประเสริฐ มือกีตาร์สุดเท่ห์และ เป็นผู้แต่งทุกเพลงฮิตของเกทสึโนวา  โดยปณต เผยความรู้สึกถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “แสดงเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้นและเข้าใจความรู้สึกของพี่เนมเลยครับ เพราะจะต้องมาถ่ายทำแต่เช้า มีคิวถ่ายทำมากกว่าคนอื่นๆ แต่ก็สนุกครับ  ส่วนเนื้อหามิวสิควิดีโอพูดถึงคนสองคนที่ต่างคนต่างอยู่คนเดียว  โดยในเอ็มวีนี้ จะแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ไม่สัมพันธ์กันของสองคนนี้ สะท้อนคนในยุคนี้ที่เห็นได้จากในโซเชี่ยลมักจะมีกระทู้เกี่ยวกับ คนที่อยู่โดดดี่ยวเยอะมาก เพลงนี้นต จึงเขียนขึ้นมาเพื่อชวนทุกๆคนออกมา โดดเดี่ยวด้วยกัน”  

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

     ด้านหนุ่ม เนม ปราการ ไรวา ก็เอ่ยปากชมเพื่อนร่วมวงว่า “คาแรคเตอร์ของนตที่ดูอาร์ตติส เหมาะกับเพลงนี้อย่างมาก ในเอ็มวีนี้เนมสบายมากครับ ใช้เวลาถ่ายน้อยสุดแล้ว (หัวเราะ) เพลงนี้เป็นเพลงสนุก ประกอบกับร่วมงานกับแพรวา เยลโลแฟง ที่เขาส่งพลังบางอย่างออกมาถึงเรา รู้สึกว่าเพลงนี้เนมจะเต้นแรงสุดแล้ว มันเป็นฟีลลิ่งที่ออกมา ณ ตอนนั้น ก็หวังว่าทุกคนจะสนุกกับเพลงและออกมาโดดเดี่ยวด้วยกันครับ”

จะออกมาสนุกขนาดไหนนั้น ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “โดดเดี่ยวด้วยกัน”  วันที่ 14 สิงหาคมนี้ เป็นวันแรก ได้ทางยูทูปชาแนล OfficialWhiteMusic ติดตามเกทสึโนวาได้ที่  facebook.com/thegetsunova, twitter และ IG. @getsunova  

           

 

 

 

 

More
แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ไอคอนระดับโลก LISA ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Moonlit Floor”
แซ่บไม่พัก! Tate McRae ปล่อย “It’s ok I’m ok” ที่ฟาดด้วยเนื้อเพลงสุดแสบ ที่เธอขอโนสน โนแคร์อีกต่อไป!!!
‘MEOVV’ เกิร์ลกรุ๊ปใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวซิงเกิล ‘MEOW’ ทำลายสถิติคว้ายอดวิว 12 ล้านใน 4 วัน ลุยโปรโมทในไทยด...
JENNIE ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกเซ็นสัญญา Partnership กับ ค่าย COLUMBIA RECORDS ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ซิงเกิลเด...
AUM TARISA แห่งค่าย KS GANG ปล่อยเพลง “ถ้าเขาไม่แคร์ ( May I)”
Others
โลดแล่นบนรถบัสแห่งความสุขกับ “2023 AK LIU ZHANG BUS STOP BANGKOK TOUR"
ซัมซุง ดึง ‘ชมพู่ อารยา’ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น “กาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส”
"บู๊ทส์" ส่งโซลูชันใหม่ "Tele-Pharmacist" บริการให้คำปรึกษาเรื่องยาและสุขภาพ
ASICSTIGER เปิดประสบการณ์ GELTECHNOLOGY กับ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดGEL-LYTE V SANZE ไร้ขีดจำกัดในทุกมิติ
“อายลิ้งค์ วิชั่น” เปิดตัว “นาย-ณภัทร” แบรนด์แอมบาสเดอร์ แว่นตา “ลาคอสท์” (Lacoste) คนไทยคนแรก
Latest
Bangkok Physiotherapy Center คลินิกกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์ฟื้นฟูแบบครบวงจร เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด ณ ศุภาลัย ไอคอน สาทร
เปิดกล่องนมซันคิสท์ สูตรเด็ดจานลับ กับ เชฟสุดฮิต! สร้างสรรค์เมนูใหม่ “ซันคิสท์ ริโซ่ พุดดิ้ง สตรอเบอรี” อร่อยสดชื่นชวนให...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อป ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยว “ AMAZING JOURNEY ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 ต.ค.67
"มุก วรนิษฐ์" นั่งแท่น CO-CEO "GALA CAMILLE" ปล่อยโปรดักส์สุดแกรม "PAINTING PLUMP LIP OIL" เติมปากฉ่ำแบบมั่นใจ
2 หนุ่ม “คิว” – “นิว” The Boyz ลัดฟ้าสู่กรุงเทพฯ ร่วมงาน MODE AT BANGKOK 2024 เมื่อโลกเมตาเวิร์สและโลกจริงผสานเป็นหนึ่ง

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...