ยูนิโคล่เปิดตัว Fall and Winter 2015 LifeWear Collection

 

ยูนิโคล่เปิดตัว คอลเลคชั่นไลฟ์แวร์ ฟอล/ วินเทอร์ 2015 (LifeWear Fall/Winter 2015)

ครั้งนี้นำเสนอคอนเซ็ปต์ไลฟ์แวร์ที่เน้นเรื่องความสบายในการสวมใส่ ควบคู่ไปกับดีไซน์และประโยชน์ใช้สอยจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ในทุกๆ วัน ด้วยราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ เติมเต็มการดำเนินชีวิตในทุกรูปแบบของผู้สวมใส่ และสร้างนิยามให้ไลฟ์แวร์กลายเป็นแฟชั่นประเภทใหม่ที่จะทำให้เส้นแบ่งระหว่างสปอร์ตแวร์และเสื้อผ้าลำลองนั้นจางหายไป

 


 

สำหรับฤดูกาล ฟอล/วินเทอร์ นี้ ยูนิโคล่ ยังคงเน้นการใช้งานที่ตอบโจทย์ของผู้ใช้เช่นเคย จึงได้พัฒนาเนื้อผ้าให้ล้ำสมัยไปอีกขั้น เพื่อมอบความสบายสูงสุดให้แก่ผู้สวมใส่ในทุกสภาพอากาศ อีกทั้งยังเพิ่มคอลเลคชั่นที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้สวมใส่ได้สนุกสนานไปกับการมิกซ์ แอนด์ แมชท์ เพื่อสร้างสรรคลุคของตนเองได้อย่างมีสไตล์และง่ายดาย

 


 

ยูนิโคล่เปิดหน้าใหม่ให้กับประวัติศาสตร์ของยีนส์ด้วยการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้ในการผลิต ทำให้ยีนส์ของยูนิโคล่เป็นยีนส์ที่ใส่สบาย ง่ายต่อการเคลื่อนไหว และให้ความอบอุ่นในฤดูหนาว โดยในซีซั่นนี้ ยูนิโคล่ได้เพิ่มยีนส์ไลน์ใหม่สำหรับสุภาพสตรี คือ กางเกงโยคะเดนิม (Denim Yoga Pants) ด้วยเนื้อผ้าไคฮาร่า (Kaihara) รวมถึงเทคโนโลยี มิราเคิล แอร์ (Miracle Air) เพื่อพัฒนาเนื้อผ้าในรุ่นกางเกงยีนส์สกินนี่ฟิตสำหรับสุภาพบุรุษ (Skinny Fit Tapered Jeans) ทำให้เนื้อผ้ามีความอ่อนนุ่มและเบากว่าเนื้อผ้าเดนิมทั่วไปประมาณ 20% นอกจากนั้น ยูนิโคล่ยังขยายไลน์สำหรับสุภาพสตรีในรุ่น ฮีทเทค (HEATTECH) และเป็นครั้งแรกที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ในรุ่นนี้สำหรับสุภาพบุรษด้วย 

 


คอลเลคชั่นเด็ก (UNIQLO Kids Collection)

 

 


ยีนส์ (JEANS)

 

 


เสื้อโค้ทตัวนอก (OUTERWEAR)

 

คอลเลคชั่น ฟอล/ วินเทอร์ 2015 นี้ ยังได้ อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ (INES DE LA FRESSANGE) มาสร้างสรรค์เช่นเคย เน้นถึงความการสร้างสรรค์ความสง่างามให้กับผู้หญิงทั่วโลก โดยความงดงามตามธรรมชาติและไลฟ์สไตล์แบบฝรั่งเศสยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับการสร้างสรรค์โทนสีในคอลเลคชั่นนี้ไม่ว่าจะเป็น สีเขียวเข้ม (Forest Green) แดงเข้ม (Vin Chaud) รวมถึงเฉดสีสดใสอื่นๆ โดยอิเนสนำเสนอเสื้อผ้าที่รังสรรค์จากผ้าวูลและใยผ้าธรรมชาติอื่นๆ ในรูปแบบและสีที่จะเติมเต็มทิวทัศน์ยามหิมะปกคลุมและท้องฟ้ายามหน้าหนาวให้สวยงามยิ่งขึ้น

 

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
โตโยต้า จับมือลูกค้ากลุ่มบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา และอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับให...
“Krungsri GIFT” จัดคอนเสิร์ต ชวน “แสตมป์&เดอะทอยส์” สร้างความสุข มอบรายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจ
เมย์เบลลีน ไวท์ ซุปเปอร์เฟรซ ลิควิด พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++
ผ่อนคลายสบายอารมณ์ รับซัมเมอร์ ณ โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา
Ettusais Peeling Sheet! แผ่นชีทอเนกประสงค์ เผยผิวสะอาด พร้อมขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพในขั้นตอนเดียว
Latest
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
GSK ร่วมงาน "Re-imagining UK Aging Care Event" ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
Talent Contest 2024 โดยพีพี กรุ๊ป ค้นหาสุดยอดศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ พร้อมโอกาสร่วมงาน CASETiFY แบรนด์ดังระดับโ...
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี