ลุค เบรซี่ สตาร์แอคชั่นคนใหม่ จาก ภาพยนตร์ POINT BREAK

 

“ลุค เบรซี่” นักแสดงหนุ่มรูปงามชาวออสเตรเลีย เขาเข้าสู่วงการในฐานะนักแสดงจากการซีรีส์ทางทางทีวีของออสเตรเลียเรื่อง Home and Away ตั้งแต่อายุ 20 ปี

เขาเกิดและเติบโตมาจากกรุงซิดนีย์ประเทศออสเตรเลียลุค แจ้งเกิดจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง  G.I. Joe: Retaliation (2013)เขามีชื่อเสียงมากขึ้นจากภาพยนตร์แอคชั่น-ทริลเลอร์ เรื่อง The November Man (2014)  และภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่า ผลงานดัดแปลงจากนักเขียน นิโคลัส สปาร์ค เรื่อง The Best of Me (2014)

 


 

ล่าสุดเขาเตรียมกลายเป็นสตาร์แอคชั่นคนใหม่จากการรับเป็น “จอห์นนี่ ยูทาห์”เจ้าหน้าที่ FBI หนุ่มกับปฏิบัติการสืบสวนโคตรระห่ำ ที่ทำให้เขาต้องแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มนักเล่นเซิร์ฟและเหล่านักกีฬาเอ็กซ์ตรีมซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีอาชญากรรมระดับโลก ในภาพยนตร์ที่ยกระดับหนังแอคชั่นสู่เพดานบินใหม่ POINT BREAK” เข้าฉาย 9 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

 


 

 

เพราะอะไรคุณถึงมารับบทในภาพยนตร์เรื่อง POINT BREAK

ผมว่ามันคือการรวมตัวของที่สุดในทุกๆด้าน รวมทั้งเรื่องราวของภาพยนตร์กับการปล้นของอาชญากรรมที่ผมต้องแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มนี้ ซึ่งเขาจะมีลักษณะพิเศษและท้าทายมากในการปล้นแต่ละครั้ง รวมทั้งการดึงกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่เรียกว่าเสี่ยงตายมากๆเข้ามา สุดยอดมากครับ เราจะได้เห็นการบินวิงสูท, เซิร์ฟ, สโนว์บอร์ด  มันยิ่งใหญ่กว่า และดีไซน์ที่เหนือชั้นมากแน่นอนครับ

ผมเล่ยเซิร์ฟด้วยตัวเอง คลื่นที่พวกเราเจอประมาณ 30 ฟุต ป็นการโต้คลื่นที่อันตรายมากที่สุดในโลก แม้ว่าผมจะเคยเล่นเซิร์ฟมาก่อนแล้วก็ตาม แต่คลื่นที่สูงขนาดนี้ต้องเป็นระดับของผู้ชำนาญและฝึกซ้อมเท่านั้น ผมไม่สามารถเอาชนะคลื่นเหล่านั้นได้ตลอด...ผมถูกลากไปกับบอร์ดและออกไปที่มีคลื่น ผมไม่ได้รับอนุญาตให้โต้คลื่นได้ทุกครั้งผมรักที่จะได้เล่นแต่มีองค์ประกอบหลายอย่างที่คุณต้องเคารพ คุณต้องทำตามกฎไม่เพียงแต่นักเซิร์ฟเท่านั้น แต่คลื่นมันอันตรายและเป็นเรื่องซีเรียสด้วยครับดังนั้นเรื่องความปลอดภัยจึงสำคัญมากครับ

 


 

การเตรียมร่างกายสำหรับบทนี้

ผมคุมอาหารและฝึกหนักมากครับ ผมไม่ดื่มเบียร์หรือแอลกฮอลล์เป็นเดือนๆเลย เพื่อรักษารูปร่าง ผมอยากไปดูการแข่งขันรักบี้และมีเบียร์แต่ผมต้องอดใจไว้ครับ ผมฝึกการปีนเขาเยอะมากครับ เรามีฉากการปีนเขาที่สุดยอดมาก ดังนั้นผมต้องฝึกมากๆ มีฉากสโนว์อร์ด ผมได้เล่นสโนว์บอร์ดเองด้วย ซึ่งเจ๋งมาก ผมจึงฝึกมันใหญ่เลย

สำหรับผม มันคือการทำให้ร่างกายพร้อม และเฟิร์มเพื่อถ่ายหนัง 7 เดือน ผมป่วยใน 7 เดือนนี้ไม่ได้ ผมต้องดูเหมือนเดิมตลอด 7 เดือน ดังนั้นสำหรับมันคือทำให้เป็นกิจวัตรประจำวัน ผมอาจจะรูปร่างดีที่สุดในชีวิตกับหนังเรื่องนี้ ผมสนุกมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ไม่เพียงแค่การทำงาน แต่คุณจะสิ้นสุดงาน 13-14 ชั่วโมงและกลับไปโรงแรมและคุณจะเข้ายิมไปเป็นชั่วโมง มันเป็นการฝึกทางใจมากกว่าสิ่งใดที่ผมเคยพบ คุณจะได้รักษาวินัยและเตรียมพร้อมกับการสละบางอย่าง ผมมีความสุขทุกแง่มุม ซึ่งท้าทายผมมากครับ

 


 

 

ปฎิกิริยาแรกที่ได้รับบทนำ Point Break เป็นอย่างไร

ผมหมดแรงเลยครับ ผมไม่สามารถกระโดดหรือตะโกนได้ ผมได้รับสายจากเอเยนท์ของผมและยกเลิกออดิชั่นหนังเรื่องอื่นทั้งหมดเลย นี่เป็นหนังที่ผมต้องการเล่นมากกว่าเรื่องใด ดังนั้นผมจะคว้ามัน มันเป็นช่วงเวลาที่เงียบซึ่งผมนั่งลงและหายใจเข้าลึกๆ ต่อมาก็บอกเพื่อนของผมซึ่งนั่งๆข้างผม เธอพูดว่า “เกิดอะไรขึ้น” และผมตอบว่า “ผมเป็นจอห์นนี่ ยูทาห์” และเราก็แปะมือกัน หัวเราะ และเปิดเบียร์ครับ

 


 

คุณหลงรัก Point Break อย่างไรบ้าง

ผมโตมากับเซิร์ฟ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมรักเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้มันกว้าง และเกิดขึ้นในสเกลระดับโลก ไม่แค่ในเวนิซ, แคลิฟอร์เนีย แต่เราถ่ายทำถึง 11 ประเทศ 4 ทวีป ทั่วโลกพวกเราไม่ได้แค่เล่นเซิร์ฟอีกแล้ว มีทั้งวิงสูท, สโนว์บอร์ด, ไต่เขา และมอเตอร์ครอสส์ พวกเราถ่ายทำทั่วโลก ผมมึนงงด้วยความตื่นเต้นครับ

 


 

สิ่งที่บ้าที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้คืออะไรครับ

สิ่งที่บ้าที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ผมได้เล่นคือ ห้อยตัวอยู่บนน้ำตกเอนเจล สูงกว่า 3 พันฟุต ประเทศเวเนซูเอล่าครับ ผมต้องไต่เขาขึ้นมา แล้วผมก็มองลงไปด้านล่าง ผมคิดว่าแม่ของผมต้องหัวใจวายแน่เลยถ้ามาเห็น นั่นเป็นเป็นสิ่งที่บ้ามากๆสำหรับผมเลยครับ

อะไรที่ผู้ชมจะคาดหวังกับภาพยนตร์ POINT BREAK ได้

มันเป็นภาพยนตร์สำหรับคนที่รักหนังแอคชั่น หรือชอบความท้าทายขนานแท้เลยครับ เพราะมันเป็นการถ่ายทำที่ไม่เหมือนภาพยนตร์เรื่องใดที่กล้าทำ เป็นการระดมนักกีฬาสุดยอดตัวจริงเข้ามา แถมยังได้เห็นฉากที่ถ่ายทำจริงไม่มีการใช้ซีจีแต่อย่างใด มันจึงยิ่งใหญ่มาก มันเป็นอีกขั้นของภาพยนตร์ที่คุณเคยสัมผัสและคุณจะต้องอ้าปากร้องว้าวอย่างแน่นอน

 


 

 

 

 

More
Dua Lipa ทั้งสวยและเก่ง งานรุ่งแถมรักยังเริ่ด ความสัมพันธ์ยังสตรองกับ Anwar Hadid
รู้จัก Naomi Scott 1ใน Charlies’s Angels กันหน่อย เธอกำลังเปล่งประกายดาวรุ่งพุ่งแรง
เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลระดับโลก ร่วมกับอาดิดาส ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า อัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไน...
Valentina Sampaio นางแบบข้ามเพศคนแรกของแบรนด์ชุดชั้นใน Victoria’s Secret
Brenda Song รับพากย์เสียง แอนน์ บุญช่วย ตัวการ์ตูนเชื้อสายไทยในช่องดิสนีย์
Others
หุ่นเพรียวสวย สุขภาพดี เริ่มที่สองขา เคล็ดไม่ลับของนางฟ้านักปั่น “หวานหวาน-อรุณณภา”
ครั้งแรกในไทย! กับโรดโชว์ “Incheon Soft Power Thailand Road Show 2023” 20 พ.ค. นี้ ที่สามย่าน มิตรทาวน์
รีบอคและเลสมิลส์เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด นีน่า โดเบรฟ เข้าสู่ครอบครัวคนรักการออกกำลังกาย
JKN ตอกย้ำคอนเทนท์สุดปัง ส่ง “นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3” ซีรีส์อินเดียกระหึ่มจอช่อง 8
คอลเลกชันใหม่ “Off-White™” สุดจึ้ง! ไอเท็มเด็ด! แฟชั่นสตรีทไฮเอนด์ ผสานความหรูหรา-ความแหวกแนวลงตัว
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”