Calvin Klein Jeans introduce the New Kristen Bag for Fall/Winter 2015

 

คาลวิน ไคลน์ ยีนส์ แบรนด์สัญชาติอเมริกันสรรสร้างงานศิลป์ ถ่ายทอดกลิ่นอายดิบๆ โดยการผสมผสานวัสดุที่แตกต่างกับดีเทลของการตัดเย็บ แลมุ่งเน้นวามสง่างามแบบเท่ๆ อันเป็นเส้นสายลายเซ็นต์ของนักออกแบบ Calvin Klein ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าหลงใหล

 

 


 

 


 

คอลเลกชั่นประจาฤดูไม้ใบร่วง-วินเทอร์ 2015 นี้ก็ยังคงเป็นการย้าเตือนและคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างครบถ้วน ในแบบสปอร์ตเรียบหรู โดยหนังถือเป็นองค์ประกอบสาคัญสาหรับซีซั่น ซึ่งไม่เพียงทาให้แอ็กเซสเซอรี่ดูหรูหราทรงคุณค่า แต่ยังทาให้ลุคการแต่งกายดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น คาลวิน ไคลน์ ยีนส์จึงได้ออกแบบกระเป๋ารุ่น ‘คริสเตน’ (Kristen Bag) ราคา 11,000 บาท ซึ่งสะท้อนตัวตนใหม่และหลายสิ่งที่หล่อหลอมรวมเป็นคาลวิน ไคลน์ ยีนส์ในวันนี้ กระเป๋าที่เกิดจากการนาหนังแท้คุณภาพดีสามชนิดที่แตกต่างกัน ได้แก่ หนังแพะ หนังวัว และหนังของหมู มาตัดเย็บด้วยวิธีการใหม่ รูปทรงที่ไม่เหมือนใครและไม่อาจเลียนแบบได้ หนังที่คัดสรรคุณภาพมาอย่างพิถีพิถัน คุณภาพของการตัดเย็บโดยเหล่าช่างฝีมือ 

 


 

นอกจากนี้กระเป๋าหลากหลายรูปแบบถูกออกแบบเพื่อให้ตอบรับกับจังหวะการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน เพื่อถ่ายทอดความเป็นปัจเจกบุคคลของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองใหญ่ อาทิ ทรงอานม้า สะพายต่า และขอบแบบเปลือยๆ กระเป๋าสะพายข้างแบบโอเวอร์ไซส์สีดาสนิทและสีธรรมชาติโดยไม่ผ่านกรรมวิธีใดๆ ตกแต่งเครื่องประดับสีคอปเปอร์ ซิลเวอร์ และโกลด์ ช่วยเสริมความโดดเด่น แต่ไม่ว่าด้วยเหตุผลกลใด ความโก้หรูเป็นเอกลักษณ์ของคาลวิน ไคลน์ ยีนส์ก็ได้รับความนิยมมาจนถึงตอนนี้ จากสีเอร์ธโทนที่ใกล้เคียงกับสีธรรมชาติของหนัง คอลเลกชั่นประจาฤดูไม้ใบร่วง-วินเทอร์ 2015201520152015 นาเสนอด้วยสีสันที่โดดเด่นกว่าเคย ไม่ว่าจะเป็น สีเขียว สีแดง สีม่วง รวมไปถึงสีดาสุดคลาสสิกนิรันดร์กาลที่ให้ความรู้สึกหรูหรา โก้เท่ เซ็กซี่ ใบแบบฉบับคาลวิน ไคลน์ ยีนส์

 


 



คาลวิน ไคลน์ช้อป สาขาเซ็นทรัลเวิร์ด ▪ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีส ▪ เชียงใหม่ ▪ ภูเก็ต 

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
เซโฟรา พร้อมเสิร์ฟความงามแก่บิวตี้ชอปเปอร์ชาวใต้ เปิดสาขาใหม่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต
‘คิมฮยอนจุง’ เข้ากรมฯ แล้ว พร้อมเขียนจดหมายบอกลาแฟนคลับ
เรื่องย่อละคร ฟ้ามีตะวัน
นีเวีย ซัน เผยความมหัศจรรย์กล้องยูวี พิสูจน์ภัยร้ายจากแสงแดด
ผ่อนคลายแบบสบายกระเป๋า ด้วยราคาห้องพักสุดคุ้ม ณ แกรนด์ เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”