บอย พีซเมกเกอร์ กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่เพลง “พื้นที่ทับซ้อน”

 

พร้อมแล้วหลังเงียบหายไปเป็นปีสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของนักร้องหนุ่ม บอย พีซเมกเกอร์ ที่กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “พิ้นที่ทับซ้อน” ภายใต้สังกัด “GRAND MUSIK” ในเครือ แกรมมี่

 


 

 คราวนี้เป็นครั้งแรกที่ซิงเกิ้ลนี้ทั้งทั้งเพลงและมิวสิควีดีโอถูกคิดขึ้นพร้อมกัน ล่าสุดปล่อยมิวสิคสตอรี่ที่บอยนำเด็กม.ปลาย 3 คนเดินทางไปถ่ายทำกันที่ประเทศญี่ปุ่นกับเรื่องราวที่ความรักทับซ้อนเมื่อ อาร์มเเละโอลีฟ ทั้งสองคนเป็นเเฟนกันโดยมี  เบสท์  เป็นเพื่อนสนิทของทั้งสองคนไปด้วย ทำให้เรื่องราวความรักและความลับระหว่างทั้งสามคนที่เริ่มต้นขึ้นมิตรภาพกลับต้องมีอันต้องเปลี่ยนไป เมื่อต้องสูญเสีย...คนรัก ให้กับเพื่อนสนิท จะเจ็บปวดขนาดไหน ต้องลองติดตามชมกัน โดย บอย-พีซเมกเกอร์ เผยถึงจุดเริ่มต้นเพลงนี้ว่า

 


 

 
“จุดเริ่มต้นของเพลงนี้เกิดมาจากตัวผมที่คิดคำว่า  พื้นที่ทับซ้อน เป็นคำที่น่าสนใจ น่าจะเอามาประยุกต์ใช้กับเรื่องของ  ‘ความรัก’  ได้เหมือนเป็นคำสื่อการเเย่งชิงพื้นที่หัวใจของคนๆ นึง เพราะส่วนตัวผม เป็นคนที่ชอบคิดชื่อเพลงก่อน เเล้วค่อยคิดเนื้อเพลงตามมา เช่น ระยะสุดท้าย  ยังไม่พ้นขีดอันตราย โดยในเพลงนี้ก็ได้  ติ๊ก วงเพลย์กราวนด์ มาช่วยเขียนเพลงด้วย ในเรื่องของดนตรีเราก็ลองหลายวิธี ตอนเเรกๆ  เราก็ลองใช้เปียโนตัวเดียว  เเต่เราก็รู้สึกว่ามันยังไม่ได้อารมณ์พอ  จึงค่อยๆปรับมา  เรื่อยๆจนเริ่มหนักขึ้น

 


 

 


 

  
 

เเละจนมาเป็นเเบบนี้ ลงตัวเลย เพราะเพลงมันเป็น อารมณ์ของคนที่สูญเสีย ช๊อค  เรื่องความรัก  ถ้าเป็นเพลงนิ่มๆ  ก็อาจจะไม่เหมาะ เเละเพลงนี้เป็นการเริ่มทำงานไปพร้อมกันทั้งเรื่องของภาพเเละเพลง เพราะเราคุย ไอเดียเรื่องเพลงกับทางทีมงาน เเละทาง  ผกก.  (พี่ต๋อม-ณัฐพล  มุขขันธ์) ก็มีไอเดียเรื่องภาพเช่นเดียวกัน เราเลยเริ่มต้นพัฒนาเนื้อเพลง ดนตรีเเละพล็อตเรื่องของมิวสิควีดีโอนี้ไปพร้อมๆกัน โดยจะนำเสนอเป็น  มิวสิค สตอรี่ออกมาก่อนที่จะปล่อยเป็นมิวสิควีดีโอให้ได้ชมกัน 21 ม.ค.นี้ครับ อยากให้ทุกคนได้อินกับเพลงและ ภาพไปพร้อมๆกัน

 


 

 

การถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกมาก ไปถ่ายกันหลายวัน ที่ยากคือนอกจากบุกไปถ่ายแบบกองโจรแล้ว ผมกับน้องๆ ทั้ง 3 คนต้องสู้กับความหนาว  -2  องศาที่นั่นเเละต้องย้ายถ่ายที่ด้วย ไฟนจะเรื่องสื่อสารกับคนญี่ปุ่นอีก หืดขึ้นคอ ลำบากแต่ก็สู้เพื่อให้ได้ภาพสวยๆเรื่องซึ้งๆออกมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ  

 


 

 

 


 

ติดตามซิงเกิ้ลใหม่ พื้นที่ทับซ้อน ของ บอย-พีซเมกเกอร์ ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถ ดาวน์ โหลดได้ที่ *1230029  / iTunes / KKBOX พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่  เฟสบุ๊ค  :boypmfc  /  GRAND MUSIC   และ ไอจี  : @boypeace

                                                                  

 

 

 

 

More
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Others
จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ดึงชีวิตจริงของผู้สูงวัยและผู้ดูแลสะท้อนความจริงที่ต้องรับฟัง พร้อมเสนอทาง...
รับเทศกาลเจ ด้วยวัตถุดิบเจคุณภาพเยี่ยมและหลากเมนูเจรสเด็ด ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ ฟู้ดฮอลล์
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
บ้านปูฯ มอบหน้ากากอนามัยแบบผ้ามูลค่า 1 ล้านบาท ส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยบริการประชาชนอย่างปลอดภัย
6 สิ่งที่คุณไม่รู้เกี่ยวกับเคเอฟซี ไก่ทอดสูตรต้นตำรับที่อร่อยเกินห้ามใจ
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”