ROUGE VOLUPTÉ SHINE ลิปสติกสูตรไชน์สติ๊ก สวยด่วนทันใจ จาก Yves Saint Laurent Beauté

 

ตั้งแต่วันทำงานอันแสนวุ่นวายไปจนถึงวันสบายๆ สุดสัปดาห์ ตั้งแต่การเดินทางวันหยุดไปจนถึงการหาความสำราญยามราตรี ปีนี้สาวๆแสวงหาความสนุกไม่รู้จบ พวกเธอจึงต้องการลิปสติกที่ใช้ง่าย พกพาไปได้ทุกที่ เหมาะกับไลฟ์สไตล์เร่งรีบ

             ROUGE VOLUPTÉ SHINE คือคู่หูในการแสวงหาประสบการณ์เร้าใจ เป็นผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นที่คลั่งไคล้ของเหล่าสาวก ลิปสติกสูตรไชน์สติ๊กแท่งนี้ผสานสีสันเย้ายวน ทาง่าย สวยด่วนทันใจ เข้ากับเนื้อสัมผัสสบายริมฝีปากที่กักเก็บคุณค่าบำรุงของน้ำมัน 6 ชนิดไว้กับเรียวปาก ส่งมอบความชุ่มชื้นต่อเนื่องยาวนาน  

 


 

             ROUGE VOLUPTÉ SHINE มี 11สี ใหม่ให้ความเป็นธรรมชาติ พร้อมการบำรุงริมฝีปาก แต่ละเฉดอัดแน่นด้วยอารมณ์ความรู้สึกของสาวเจ้าสำราญยุคนี้ ผู้แสวงหาความสนุกสนานเพลิดเพลินในการดำรงชีวิต ใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน และจับภาพทุกเสี้ยวจังหวะชีวิตของเธอด้วยการเซลฟี่

            สีสันสดใส เปล่งประกายได้ทุกที่ทุกเวลา ROUGE VOLUPTÉ SHINE คือ “it-lipstick” ที่หยอกเอินกับชีวิตและความเพลิดเพลิน – แสวงหาความสนุกสนานอยู่เป็นนิจ เพราะทุกห้วงเวลาคือโอกาสที่จะเปล่งประกาย 

 


 

เปล่งประกายได้ทุกที่ทุกเวลา กักเก็บคุณค่าบำรุงไว้กับเรียวปาก
              ลิปสติกที่คุณจะเลือกสแน็ป โพสต์ แท็ก และหลงรักด้วยประกายของสีสันและเนื้อสัมผัสที่หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเรียวปาก สูตรผสมของ ROUGE VOLUPTÉ SHINE มอบความเปล่งประกายแบบเว็ตลุคที่มีชีวิตชีวา และให้ความรู้สึกสบายริมฝีปากเนิ่นนาน 

             “ต่างจากลิปสติกแบบเดิมซึ่งบรรจุลงหลอดเมื่อเย็นตัวลงแล้ว ROUGE VOLUPTÉ SHINE ประกอบด้วยน้ำมันสกัดเข้มข้นร้อยละ 60 ถูกบรรจุลงในหลอดขณะที่ยังร้อนอยู่ จากล่างขึ้นบน กระบวนการ ‘back injection’ ที่ไม่เหมือนใครนี้ ทำให้ได้ความเปล่งประกายอันเป็นเอกลักษณ์ที่เติมเต็มริมฝีปากด้วยสีสันแพรวพราวอย่างง่ายดาย”
                  แคโรลีน แนกร์ (Caroline Nègre) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารวิทยาการของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้  

 


ราคาแท่งละ 1,450 บาท

 


มอบการบำรุงดุจบาล์ม

               เม็ดสีและอนุภาคประกายมุกผสมผสานกับสารสกัดจากทับทิม – สารแอนติออกซิแดนท์ทรงประสิทธิภาพที่ทั้งปกป้องและบำรุงริมฝีปาก เนยแมคาเดเมีย (Macadamia butter) เพื่อความเข้มข้น นุ่มสบาย และไฮยาลูโรนิก แอซิด (hyaluronic acid )ที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นเหลือเชื่อนาน 8  ชั่วโมง ROUGE VOLUPTÉ SHINE มอบคุณค่าบำรุงด้วยส่วนผสมที่ใช้ในลิปบาล์ม
 

 


 

ชุ่มชื่นเนิ่นนาน

             ROUGE VOLUPTÉ SHINE บำรุงริมฝีปากต่อเนื่อง ส่งมอบความชุ่มชื้นต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง ปรับปรุงผิวสัมผัสของริมฝีปากให้ดีขึ้นวันแล้ววันเล่า หลังใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ริมฝีปากได้รับการบำรุง ดูเรียบเนียน และมีสุขภาพดีขึ้น*

           แท็กทุกประสบการณ์ด้วยความสบายและสดชื่น ROUGE VOLUPTÉ SHINE ดูแลริมฝีปากคุณทุกห้วงเวลา 
*ผลการประเมินตนเองโดยผู้หญิง 62 ราย หลังใช้ลิปสติกสูตรนี้บนริมฝีปากซึ่งไม่ได้ทาผลิตภัณฑ์ใดๆ ไว้ เป็นเวลา 4 สัปดาห์ 

 

 


 

คาร่า  เดเลอวีญ (Cara Delevingne) 

              ยุคนี้คงไม่มีใครเป็นตัวแทนจิตวิญญาณแห่งสาวรักสนุกและร่วมสมัยได้ดีไปกว่า คาร่า  เดเลอวีญ (Cara Delevingne) บิวตี้ไอคอนระดับโลกที่มาพร้อมกับความเท่แนวร็อคแอนด์โรลคนนี้อีกแล้ว  ตั้งแต่กระโดดเล่นบนเตียงไป ขี่จักรยานโต้ลม ไปจนถึงสุดเหวี่ยงที่ปาร์ตี้โต้รุ่งสาว ROUGE VOLUPTÉ SHINE คนนี้เป็นผู้นำที่จุดกระแสให้ผู้หญิงรุ่นใหม่ลุกขึ้นมาสแน็ป แท็ก และแสดงความชื่นชอบชีวิตของพวกเธอบนโซเชียลมีเดีย 

             คาร่านำแสดงในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เธอใช้กล้องจับภาพห้วงเวลาอันเจิดจรัสของตนเอง สแน็ป คลิก แชร์ และกดไลค์ เจ้าแม่เซลฟี่ผู้ทรงอิทธิพลคนนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าสีสัน คุณค่าบำรุง และความสนุก คือคู่หูที่ดีที่สุดสำหรับบรรดา “cool hunter” ยุคนี้ที่วิ่งตามกระแสชนิดไม่ยอมตกยุค พร้อมเล่น พร้อมปาร์ตี้ พร้อมสนุก มาเรียนรู้ศิลปะของ“YSLfie” ไปกับROUGE VOLUPTÉ SHINE กันเถอะ
                                                     

   

 


 

                                         

                                                      3 ห้วงเวลาที่คุณจะเปล่งประกาย
                                                โดยลอยด์ ซิมมอนด์ส (LLOYD SIMMONDS)
                                 ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้

   “Day Bloomer คือหญิงสาวที่เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่จุกจิก ต้องการโทนสีกลางที่ทันสมัย สดใส ใช้ได้ในทุกโอกาส ดูเก๋ได้ง่ายๆ ในยามที่ต้องวิ่งจากโรงยิมไปทำงาน หรือออกไปกินมื้อเที่ยงในวันธรรมดา”
    “Night Birds จัดจ้านและเซ็กซี่กว่า จิ้งจอกสาวที่ชอบขโมยซีน เธอแต่งตาแบบสโมกกี้อาย และเลือกสีปากที่จัดจ้านโดดเด่น แล้วเต้นรำถึงเช้า”
    “Weekenders สาวซุกซน ขี้เล่น แปลกๆ ขำๆ และออกจะหัวดื้อนิดๆ สีสันสดใส สะดุดตาที่ไม่ดูจริงจังเกินไปเหมาะสำหรับวันว่างที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของเธอ”

 


 

             พบกับ ROUGE VOLUPTÉ SHINE  ที่จะทำให้ทุกห้วงเวลาคือโอกาสที่จะเปล่งประกาย ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

               

 

              

 

Thanks : 입생로랑 뷰티(YSL Beauty)

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
ภาวะตาแห้ง ผลกระทบจากพฤติกรรมในยุคดิจิทัล
“เอ็กซ์ พรเลิศ” พระเอกกรมศิลป์ฯเล่นเอง แสดงเอง เจ็บเอง ทุกฉากทุกซีน “๔๐๐ นักรบ ขุนรองปลัดชู – The 400 Bravers”
สนุกกับสีสันสดใส ที่คุณไม่สามารถต้านท้านได้ กับ NEW Gelato Crush Color Collection จากElizabeth Arden
เปิดแล้ว!! “มัทสึโมโตะ คิโยชิ” สวรรค์ของสาวนักช้อป ฉลองยิ่งใหญ่ สาขาแรกไนไทย
‘มูโจว’ บุกตลาดไทย เอาใจสาวกแว่นตาแฟชั่น
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”