ROUGE COCO STYLO และ LE DUO VERNIS LONGUE TENUE คู่หูเพื่อสไตล์ จาก CHANEL

 

ROUGE COCO STYLO และ LE DUO VERNIS LONGUE TENUE เป็นมากกว่าเครื่องเติมแต่งความงามเพราะนี่คือ เครื่องสำอางที่เปี่ยมด้วยสไตล์อย่างแท้จริง!

 


 

สร้างสรรค์ตำนานแห่งสีสันและมอบสัญลักษณ์ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ให้กับสไตล์ของ CHANEL ตั้งแต่ริมฝีปากจรดปลายเล็บ

                                                        ROUGE COCO STYLO

เพื่อผู้หญิงที่ไม่ต้องการเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างสีสัน ความแวววาว และการดูแลริมฝีปาก CHANELสร้างสรรค์ROUGE COCO STYLOปากกาลิปสติกที่ช่วยเน้นสไตล์และบุคลิกเพื่อให้เข้ากับทุกอารมณ์และสีสันได้อย่างง่ายดายในขั้นตอนเดียว

 


1,400 THB

 

 


1,400 THB

 

สูตรผสมแบบไฮบริด

สูตรผสมแบบไฮบริดของ ROUGE COCO STYLO ผสานความเข้มของลิปสติกเข้ากับความแวววาวของกลอสเข้าด้วยกัน ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ซึมซาบอย่างรวดเร็ว พร้อมมอบการปกป้องและความรู้สึกสบายให้ริมฝีปากด้วยเนื้อบาล์ม

นอกจากช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับคอมเพล็กซ์ Hydraboost ที่เป็นสัญลักษณ์ของ ROUGE COCO แล้ว ROUGE COCO STYLO ยังประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติที่เข้มข้น (สารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ล น้ำมันจากพืช ฯลฯ)      ริมฝีปากของคุณจะชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ได้รับการบำรุง ฟิ้นฟูเพื่อความรู้สึกที่สบายอย่างแท้จริงและสีสันที่แวววาวขึ้น

ส่วนผสมสำคัญที่เป็นผงไหมช่วยเพิ่มความเข้มข้นให้กับเนื้อลิปสติกที่เต็มไปด้วยสัมผัสที่เย้ายวนด้วยความเนียนนุ่มและบางเบา ทันทีที่ทาลิปสติก สูตรผสมที่เป็นเนื้อครีมจะกลายเป็นหนึ่งเดียวกับริมฝีปากเพื่อให้สามารถทาได้ง่ายขึ้นและซึมซาบลงสู่ริมฝีปาก  ช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียนและมีรูปทรง เคลือบริมฝีปากด้วยสีสันที่มีชีวิตชีวาและติดทนนาน พร้อมกับทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มสวยอย่างไร้ที่ติ

เพียงทาแค่ครั้งเดียวก็มอบผลลัพธ์ในการแต่งหน้าที่แวววาวและคมชัดเป็นพิเศษได้ รวมทั้งให้สีที่เข้มข้นเช่นเดียวกับลิปสติก  สีสันจะยังคงสดสว่างและเจิดจรัสโดยไม่หลุดลอกหรือเปรอะเปื้อน  ริมฝีปากจะเนียนนุ่มดุจไหม เอิบอิ่ม และรู้สึกสบายด้วยประกายเงาวาวเป็นพิเศษ

เครื่องสำอางที่เปี่ยมสไตล์

ด้วย ROUGE COCO STYLO นี้ CHANEL ขอแนะนำขั้นตอนการทาริมฝีปากแบบใหม่ที่ง่ายดาย ชัดเจน และเป็นธรรมชาติ อ่อนหวานแบบผู้หญิง สามารถพกพาได้สะดวก ใส่ไว้ในกระเป๋าถือเพื่อเติมระหว่างวันให้สวยสง่าได้ตลอดทั้งวัน  แท่งลิปสติกที่เหมือนปากกานี้ไม่สามารถหดกลับได้ กดคลิกเพียงครั้งเดียวลิปสติกก็จะออกมาในปริมาณที่พอดี  คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญ เพราะสามารถระบายลิปสติกนี้ได้อย่างง่ายดายโดยให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำและไม่ต้องส่องกระจก!

 

 


 

                                                           LE DUO VERNIS LONGUE TENUE
LE VERNIS ถือเป็นมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ตกแต่งเล็บทั้งในเรื่องสีสันและสไตล์ช่วยให้ลุคต่างๆ ดูโดดเด่นสะดุดตายิ่งขึ้น
ในปี ค.ศ. 2016 CHANEL ปรับปรุงสูตรผสมของผลิตภัณฑ์เสริมความงามนี้ และนำมาใช้คู่กับ GEL COAT เพื่อให้ติดทนนานอย่างไร้ที่ติได้ถึง 6 วัน
                                                              A LONG-WEAR DUO

 

 


990 THB

 


LE VERNIS
ช่วยตกแต่งและปกป้องเล็บมอบสีสันที่เข้มข้นและพร่างพราวด้วยชีวิตชีวาเม็ดสีที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจะถูกนำมาบดละเอียดและผสมกับสารละลายเพื่อให้ทาลงบนเล็บได้อย่างเรียบเนียนเงางามอุดมด้วยไบโอเซรามิกส์และเซราไมด์ สูตรผสมใหม่นี้จึงช่วยรักษาเล็บโดยเพิ่มความแข็งแรงและปรับปรุงคุณภาพของเล็บ บรรจุในขวดที่มีเอกลักษณ์และเรียบง่ายเพื่อเน้นสีสัน พร้อมประทับชื่อและเลขเฉดสีไว้ที่ด้านหลังแต่ละขวด

 


990 THB

 

LE GEL COAT
ช่วยให้สีเคลือบเล็บติดทนนานและเพิ่มความเงาวาวใช้คู่กับสูตรผสมใหม่ล่าสุดของ LE VERNIS เนื้อเจลช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้สีเคลือบเล็บสวยไร้ที่ติ
                                                            เทคโนโลยีที่ไม่เคยมีมาก่อน
 

LE VERNIS และ LE GEL COAT จับคู่กันเพื่อมอบสูตรผสมที่เป็นนวัตกรรมทั้งสองผลิตภัณฑ์เป็นตัวแทนของเทคโนโลยีที่ไม่เคยมีมาก่อนซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากผลิตภัณฑ์ทาเล็บกึ่งถาวรเพื่อให้เนื้อเจลติดทนนานโดยไม่ต้องอาศัยแสงไฟยูวี  มีส่วนผสมของโอลิโกเมอร์ที่กระตุ้นได้ด้วยแสงจากธรรมชาติLE GEL COAT ช่วยให้สีเคลือบเล็บคงความเงางามและติดทนนานถึง 6 วันเพื่อเล็บที่แวววาวสูงสุด เข้ากับผิวเล็บได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงเคลือบเล็บได้ทุกโค้งมุมเพื่อผลลัพธ์ที่เนียนเรียบและมันวาวสูงสุด สะท้อนแสงได้อย่างเหมาะสม  คุณสมบัติที่ทนต่อการกระแทก ติดทนนาน และยืดหยุ่นจึงช่วยควบคุมไม่ให้สีเล็บหลุดร่อนง่าย ด้วยสูตรผสมใหม่ล่าสุดที่ปลอดภัยมากขึ้น (ปราศจากสไตรีนและมีฟีนอลต่ำ) สีเคลือบเล็บจึงช่วยให้สีสันเรียบเนียนยิ่งขึ้น

เคล็ดลับในการทาเล็บ

ทา LA BASE บนเล็บเป็นชั้นบางๆ  จากนั้นทาสีเคลือบเล็บชั้นแรกด้วย LE VERNIS ทาสีเคลือบเล็บชั้นที่สองเพื่อการปกปิดที่เข้มขึ้น  ปล่อยให้แห้ง แล้วจึงเคลือบด้วย LE GEL COAT

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟพาลูกค้าคนสำคัญล่องเรือไหว้พระ เสริมสิริมงคลรับปี 2561
"ทอม-เป๊ก” จิ้นห้างแตก! ออกงานคู่กันครั้งแรกในมหกรรม “AIS MEGA PRO @ เมกาบางนา"
ความสุขโบยบินอยู่รอบตัวที่ Somewhere เกาะสีชัง
ปากกาดอกไม้ สร้างความรื่นรมย์มีชีวิตชีวาให้การทำงาน
“วิว” เป็นทุกอย่างให้ “แม่มดเจ้าเสน่ห์” กิจกรรมแน่น..คืนกำไรผู้ชม
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”