ยูนิโคล่ ส่งไอเท็มเก๋ๆ UV CUT รับหน้าร้อน ปกป้องรังสียูวีได้ถึง 90%

 

ไม่ว่าฤดูไหนๆ แสงแดดก็ไม่เคยลดความร้อนแรง สาวๆ จึงเกิดความกังวลว่าผิวจะถูกทำร้ายจากรังสียูวี ทำให้ไม่กล้าออกไปเผชิญกับแสงแดด

 


 

ไม่เพียงแต่แสงอาทิตย์ แต่แสงไฟจากหลอดไฟนีออนและจอคอมพิวเตอร์นั้น ก็แฝงไปด้วยรังสียูวีเช่นเดียวกัน ซึ่งไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงเจ้าปัญหาเหล่านี้ได้ทำให้ต้องพึ่งครีมกันแดดเอสพีเอฟสูงๆ บ้างหรือถึงขั้นพกร่มหรือหมวกเอาไว้กันแดดเลยทีเดียว แต่พอประโคมไอเท็มต่างๆ มากเกินไปก็ดูจะไม่เป็นตัวเอง อีกทั้งยังดูเทอะทะไม่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องการลุคทันสมัยและคล่องตัว

 


 

ยูนิโคล่ แบรนด์เสื้อผ้าที่ใส่ใจถึงความต้องการของผู้สวมใส่ จึงทำการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อจะมอบประสบกาณ์เครื่องแต่งกายที่ตอบโจทย์ทั้งทางด้านฟังก์ชั่นที่จะมาเป็นตัวช่วยเรื่องการกันแดด ด้วยการผสานปรัชญาการออกแบบ “LifeWear”  ที่ให้ผู้สวมใส่ได้ดึงเอาความเป็นตัวตนผ่านการสวมใส่เสื้อผ้า เกิดเป็นนวัตกรรมอันล้ำหน้าภายใต้คอลเลคชั่นยูวีคัท(UV Cut)

 


 

คอลเลคชั่นยูวีคัท คือ  ความตั้งใจของยูนิโคล่เพื่อนำเสนอคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่เปรียบเสมือนเกราะป้องกันแสงแดด (Wearable Sunscreen)จากคุณสมบัติอันล้ำเลิศของเนื้อผ้ายูวีคัท ที่ช่วยปกป้องคุณจากรังสีอัลตราไวโอเลตได้ถึงร้อยละ 90 โดยเสื้อผ้าที่ป้องกันรังสียูวี  สามารถวัดพิสูจน์ได้จากค่า UPF (Ultraviolet Protection Factor) ที่ช่วยบ่งบอกถึงความสามารถในการป้องกันรังสียูวีเอและยูวีบีซึ่งค่านี้ยิ่งมากยิ่งบ่งบอกว่ายิ่งกันรังสียูวีได้ดีช่วยให้คุณมั่นใจว่าแสงแดดจะเป็นอันตรายต่อผิวคุณน้อยลง เพื่อให้คุณเริงร่าท้าแดดซัมเมอร์ได้อย่างสบายใจ และสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดได้หลากหลายสไตล์แบบไม่ต้องกังวลเรื่องผิวเสียหรือหมองคล้ำ เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องพร้อมทุกสถานการณ์ เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว ไม่กังวลเรื่องแสงแดด

 


 

ยูนิโคล่ใส่ใจถึงความต้องการดูแลและปกป้องผิวของทุกคนจึงออกแบบเสื้อผ้าคอลเลคชั่นยูวีคัท ให้คุณสุภาพสตรีได้เลือกสวมใส่กันแดดในชีวิตประจำวัน โดยยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ใช้ประโยชน์ได้จริง เป็นไอเท็มที่ทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ซึ่งมาพร้อมกับสีสันให้เลือกสรรหลากหลายตามความชอบของแต่ละคน ช่วยให้การแต่งตัวของคุณสนุกยิ่งขึ้นในทุกๆ วัน

 

ไอเท็มหลักๆ ในคอลเลคชั่นยูวีคัทในซีซั่นนี้ 

 


 

 


 

เสื้อคาร์ดิแกนยูวีคัท (UV CUT Cardigan) ไอเท็มยอดฮิตตลอดกาลสำหรับสาวๆ ที่คราวนี้มาพร้อมฟีเจอร์ปกป้องรังสียูวี แต่ใส่สบายเพราะผลิตจากผ้าซูพีมา 100 เปอร์เซ็นต์ รวมทั้งยังมีให้เลือกทั้งแบบคอกลมและคอวี 

 


 

เสื้อฮู้ดดี้ยูวีคัท(UV CUT Hoodie)ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เติมเต็มลุคให้ดูชิคขึ้นได้ ทั้งฮู้ดที่ช่วยกันแดดบริเวณช่วงคอ และการออกแบบเป็นพิเศษที่ช่วยคุณปกป้องบริเวณหลังมือ ซึ่งเป็นบริเวณที่โดนแสงแดดเป็นประจำแต่เราอาจไม่เคยสังเกตมาก่อน 

 


 

เสื้อแจ็คเก็ตคาร์ดิแกนยูวีคัท (UV CUT Cardigan Jacket) ไอเท็มใหม่ที่มาเสริมคอลเลคชั่นให้มีความหลากหลาย ที่สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาสทั้งวันทำงานหรือ   วันชิลๆ

สนุกกับการเลือกแมชท์คอลเลคชั่นยูวีคัทเข้ากับเสื้อผ้าชิ้นโปรดของคุณ สร้างสรรค์ลุคประจำวันได้อย่างมีสไตล์ เต็มที่กับการเผชิญกิจกรรมกลางแสงแดด โดยที่มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการปกป้องจากรังสียูวี และคงผิวสวยไว้ได้อย่างมหัศจรรย์ เลือกช้อปไอเท็มจากคอลเลคชั่นยูวีคัทได้ตลอดช่วงฤดูกาลซัมเมอร์นี้ ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
“ดุสิต” จับมือ “ซีพีเอ็น” ฉลองปฐมบทใหม่กรุงเทพฯ รังสรรค์ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” มิกส์ยูสใจกลางกรุง ภายใต้แนวคิด “Here fo...
ทรงผมเก๋ ๆ จากโชว์ Alexander Wang
ยำยำจัมโบ้ รสต้มยำกุ้งสูตรใหม่ นำกุ้งแท้ๆ มาเป็นส่วนผสมในการผลิต พร้อมเปิดตัวปู ไปรยา พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด
POMO Bebe เครื่องวัดไข้ ป้องกันเด็กหายอัจฉริยะ หนึ่งเดียวครบจบทุกเรื่องดูแลลูกน้อย
Nina Agdal หวานใจคนล่าสุด Leonardo DiCaprio
Latest
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”