แบรนด์สุดฮอต STYLENANDA เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์

 

“Stylenanda”(สไตล์นันดะ) แบรนด์สตรีทแฟชั่นสุตฮอตสัญชาติเกาหลี มาเปิดช็อปอย่างเต็มรูปแบบแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำภาพความเป็นแฟชั่น ดิสทริค ของ ดิ เอ็มควอเทียร์

 


 

Stylenanda (สไตล์นันดะ) ได้รับการขนานนามว่าเป็นแบรนด์ ระดับ Top 10 ในประเทศเกาหลีในขณะนี้ นอกเหนือจากนั้น Stylenanda มีความนิยมอย่างสูงในหมู่แฟชั่นนิสต้าชาว ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ และไทย

 


 

Nanda เป็นคำในภาษาเกาหลีที่มีความหมายว่า “มี” ดังนั้น Stylenanda จึงหมายถึง คนที่มีสไตล์ และบ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเองที่มีความแตกต่างและสไตล์ที่ชัดเจน เสื้อผ้าของ STYLENANDA     จึงมีดีไซน์โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ เหมาะที่จะเติมเต็มทุกลุค และทุกโอกาสของ ทั้งในลุคการทำงาน  ลุคสบายๆ ในวันหยุด หรือกระทั่งลุคสุดหรูสำหรับสาวนักปาร์ตี้ซึ่ง Kim So Hee (คิม โซ ฮี) ซีอีโอของ STYLENANDA กล่าวว่า “สาวๆ ทุกคนล้วนต้องการสไตล์ที่พิเศษ ไม่เหมือนใคร โดยเลือกเอาความสนุกสนานในการมิกซ์แอนด์แมทซ์มาเป็นคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์

 


 

Stylenanda ถือเป็นแบรนด์แฟชั่นที่ร้อนแรงและเป็น must have แบรนด์ที่สาวๆ วัยรุ่นไทยต้องมีในเวลานี้ ร้าน Stylenanda ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ เป็นแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกของประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 308 ตารางเมตร  

 


Stylenanda แฟชั่นสตรีท ชั้น 2 อาคาร B ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

 

 


 

สำหรับร้าน Stylenanda ที่เมืองไทยนั้นมีความเป็นเกาหลีมาร้อยเปอร์เซ็น เรียกว่าร้าน Stylenanda ที่ฮงแดมีอะไรบ้าง ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ ก็มีเช่นกัน Stylenanda ไม่ใช่แค่พื้นที่ทางแฟชั่นแต่ยังครอบคลุมไลฟ์สไตล์  โทนการตกแต่งร้านให้บรรยากาศแบบโมเดิร์นวินเทจ มีของตกแต่งเก๋ไก๋ ตู้สติ๊กเกอร์ที่เป็นซิกเนเจอร์ ของร้านก็มีให้สาวนันดาได้สนุกและรีแลกซ์กับการช้อปปิ้ง และอีกหนึ่งมุมที่สาวๆ โปรดปรานคือโซนคอสเมติค ซึ่งเต็มไปด้วยสีสัน สดใส ให้ลุคสวย เปรี้ยว มั่นใจ ชิค และดูดี มีสินค้าให้เลือกครบครัน ทั้ง บรัชออน รองพื้น อายแชโดว์ ยาทาเล็บ และที่ขาดไม่ได้คือ ลิปสติก ที่มีโทนสีพิเศษให้เลือกหลากหลาย พิกเมนต์สีสวย สดใส แน่น ชัด 

 


 

พบกับช็อป Stylenanda แฟชั่นสตรีทสุดฮอตได้ที่ชั้น 2 อาคาร B ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ สาวกนันดะ สามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่  Instagram : @mcurated

 

 

 

 

 

 

More
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
สะเทือนรันเวย์! Ralph Lauren เปิดตัวคอลเลกชัน Spring2024
Others
แมคโดนัลด์ ยกทะเลพร้อมเสิร์ฟความอร่อย ซีฟู้ด เบอร์เกอร์ ซีรีส์ กุ้งเต็มตา ปลาเต็มคำ
แรมบลิน แบรนด์ ต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วยการเปิดตัวเจลหล่อลื่น
Jin Ki Joo ลาออกจากงานเพื่อมุ่งมั่นกับอาชีพนักแสดง รับบทนำครั้งแรกใน "Come and Hug Me"
Maesalong Croissant Café เปิดใหม่ที่ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)
รู้จัก "ธนกฤต ผ่องใส" เจ้าของแบรนด์ NEON และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอมาริต้า
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น