“ซิตร้า” ชวน “ปู-เทย่า” และ “3 สาวซิตร้า” ไขความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ

 

“ซิตร้า” นำโดย นางสาวพัชราภรณ์ สุระประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้งจำกัด ชวนสาว ๆ มาร่วมไขความมหัศจรรย์จากธรรมชาติไปกับ “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” และ “เทย่า โรเจอร์ส

 


 

 


 

 


 

 “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” และ “เทย่า โรเจอร์ส” 2 สาวสวยไอดอลของสาว ๆ ทั้งประเทศ ร่วมแชร์สไตล์ความสวยในแบบของตัวเอง และ ชมหนังสั้น 3 เรื่องจริงจาก 3 สาวซิตร้า และแกลเลอรี่สุดพิเศษที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจและการคัดสรรส่วนผสมธรรมชาติอย่างพิถีพิถันของซิตร้า กับสูตรใหม่ที่เป๊ะ! ยิ่งขึ้นกว่าเดิม
 

 


 

 


 

 


 


เล่นเอาออร่าผิวสวยกระจายกันทั่วงาน “Crafted from Nature” จากซิตร้า ที่ซิตร้านำเอาส่วนผสมสุดเริ่ดจากธรรมชาติมาแนะนำกับ “ซิตร้า 5 สูตรใหม่” ที่เป๊ะยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการคัดสรรสุดยอดส่วนผสมจากธรรมชาติทั่วเอเชียมาช่วยดูแลผิวให้สวยเปล่งประกาย โดยเนรมิตโรงหนังสยามภาวลัยให้กลายเป็น Nature Inspiration Galleria แกลเลอรี่แสนสวยที่สะท้อนถึงความพิถีพิถันในการไขความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ โดยในงานมี 2 ดาราสาว “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” และ “เทย่า โรเจอร์ส” ต้นแบบของสาว ๆ ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มาแชร์การสร้างไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นและมีจุดยืนของตัวเอง ปู-ไปรยา กล่าวว่า “ปูเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความมหัศจรรย์ในแบบของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องตามใคร ปูเองก็เป็นคนหนึ่งที่รู้จุดยืนของตัวเองตลอด อยากให้สาว ๆ ทุกคนมั่นใจที่จะกล้าเผยความเป็นตัวของตัวเองค่ะ” ด้านเทย่า เผยว่า “เทย่าเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก ๆ เลือกทางเดินของตัวเองมาตลอดว่าจะไปทางไหน รู้ว่าตัวเองชอบอะไร ธรรมชาติของผู้หญิงทุกคนล้วนน่าค้นหา ที่สำคัญคือต้องหาสิ่งพิเศษของตัวเองให้เจอ”
 

 


 

 


 


นอกจากนี้ สาว ๆ ยังได้รับชมหนังสั้น 3 เรื่องจริง จาก 3 สาวซิตร้า ที่สะท้อนให้เห็นความสวยงามเมื่อสาว ๆ ได้ค้นพบเสน่ห์และความมหัศจรรย์ของตัวเอง ได้แก่ 1) แรงบันดาลใจ โดย แตว ธนวรรณ กิตติไพศาลศิลป์ ถ่ายทอดเรื่องราวแรงบันดาลใจในการเป็นดีไซน์เนอร์แบรนด์เครื่องประดับ 2) ค้นพบความมหัศจรรย์ โดย หนูดี จิตชนก ต๊ะวิชัย ถ่ายทอดเรื่องราวการกลับบ้านเกิดเพื่อเป็นชาวนานักพัฒนาชุมชน 3) พลังการสร้างสรรค์ โดย ทราย ปิยะภรณ์ ธรรมปัญญา ถ่ายทอดเรื่องราวแม่ค้าอาหารเหนือออนไลน์ที่ต่อยอดกิจการอาหารเหนือส่งต่อให้กับทุกคน เรื่องราวเหล่านี้ถ่ายทอดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้สาวไทยทั้งประเทศให้มั่นใจและพร้อมที่จะไขความมหัศจรรย์ของตัวเองออกมา เหมือนกับซิตร้าที่พิถีพิถันและใส่ใจในการไขความมหัศจรรย์ส่วนผสมจากธรรมชาติ จึงได้แนะนำ “ซิตร้า 5 สูตรใหม่” ที่โดดเด่นด้วยสุดยอดส่วนผสมจากธรรมชาติทั่วเอเชียมาช่วยดูแลผิวให้สวยเปล่งประกาย

 


 


 
พบกับแรงบันดาลใจของสาว ๆ กันแล้ว มาร่วมไขความมหัศจรรย์จากธรรมชาติกับซิตร้า และรับชมหนังสั้น 3 เรื่องได้ทางwww.facebook.com/CitraThailand

 

 

 

More
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น
Others
“อาดิดาส ไคล์มาชิลล์” ชุดออกกำลังกายเทคโนโลยีรักษาอุณหภูมิร่างกายให้เย็น แม้ในอากาศร้อนและชื้น
สังเกตท่านอนที่ไม่ถูกต้อง ส่งผลให้เกิดอาการปวดเมื่อย
“เดอะ ดัฟ ชะนีซ่าส์ มั่นหน้าเกินร้อย”
ล้านตลับแรงฉุดไม่อยู่!! เพิ่มรอบ 3 แล้ว คอนเสิร์ตรวมตัวแม่สายแซ่บ!!
ปรับความคิด ลดวิกฤตการฆ่าตัวตายจากโรคซึมเศร้า