“สวนเพลิน มาร์เก็ต” เปิดฟู้ดฮอลล์ สรรหากว่า 50 ร้านอร่อยทั่วไทย มารวมไว้ในที่เดียว

 

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ทั้งช้อป ชิม ชิล สวนเพลิน มาร์เก็ต มาร์เก็ต มอลล์แห่งใหม่ย่านพระราม 4 ที่มอบความเพลิดเพลินและสร้างสุนทรีย์ให้กับชีวิต

 ณพวงศ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และ ชนกนาถ ภากรศิริวงศ์ สองผู้บริหารคนเก่งแห่งสวนเพลิน มาร์เก็ต ร่วมแนะนำร้านอาหารสุดอร่อย พร้อมตัวแทนจากร้านดัง ที่มาเปิดเผยเมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาดลิ้มลอง ณ สวนเพลิน มาร์เก็ต พระราม 4 

 


 

ณพวงศ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา กรรมการบริหาร บริษัท อรรถเคหพัฒน์ จำกัด กล่าวถึง สวนเพลิน มาร์เก็ต แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ของคนเมืองย่านพระราม 4 ว่า “การรังสรรค์โครงการฯ นี้ เกิดจากความตั้งใจที่จะพัฒนาพื้นที่บริเวณนี้ให้เป็นเสมือนบ้านอีกหลัง เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ใช้ชีวิตในย่านพระราม 4 ให้มีสถานที่พักผ่อน รวมทั้งสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันได้ โดยมุ่งเน้นความหลากหลายของร้านค้าในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึง โดยมีตั้งแต่ร้านขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง Zen, นิตยาไก่ย่าง, Boots,  Mos Dental Clinic ไปจนถึงร้านขนาดเล็ก รวมทั้งร้านขายสินค้าออนไลน์ที่อยากมีหน้าร้าน ซึ่งจะเพิ่มความหลากหลาย รวมทั้งการสร้างไลฟ์สไตล์ที่มีความแปลกใหม่ ทันสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายหลัก เช่น พนักงานบริษัทย่านสุขุมวิทและพระราม 4 กลุ่มครอบครัวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และผู้ใช้ชีวิตใจกลางเมือง นอกจากนี้ทางโครงการฯ มีลานกิจกรรมกว้างขวาง บนพื้นที่ 700 ตร.ม. ที่ทุกคนสามารถมาใช้ประโยชน์ร่วมกัน และสำหรับจัดกิจกรรมต่างๆ และงานอีเว้นท์ รวมทั้งตกแต่งสถานที่ตามเทศกาล เพื่อให้เกิดความน่าสนใจอยู่ตลอด”  

ส่วน ชนกนาถ ภากรศิริวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท อรรถเคหพัฒน์ จำกัด กล่าวถึงความพิเศษของฟู้ดฮอลล์ ที่คัดเลือกร้านอาหารชื่อดัง ทั้งในอดีตและปัจจุบันมารวมไว้ในที่เดียว ซึ่งประกอบด้วยส่วนฟู้ดคอร์ท (Food Court) สามารถนั่งรับประทาน, เทคโฮม (Take home) และ คีออส (Kiosk) สำหรับสั่งกลับบ้าน รวมกว่า 50 ร้าน โดยเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า “ส่วนใหญ่คอมมูนิตี้ มอลล์โดยทั่วไปจะไม่มีฟู้ดฮอลล์ แต่จะเน้นเป็นร้านอาหารมากกว่า จุดเด่นของฟู้ดฮอลล์ของสวนเพลินฯ คือการคัดสรรร้านดังซึ่งเป็นที่รู้จัก และการันตีว่าอร่อยเด็ดทุกร้าน เพื่อให้เป็นทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้คนในย่านนี้ ตอบโจทย์พนักงานออฟฟิศในย่านพระรามสี่ที่เป็นกลุ่มลูกค้าหลักในวันธรรมดา โดยเน้นเมนูง่ายๆ ให้สามารถมารับประทานได้ทุกวันในบรรยากาศสบายๆ และสะดวก”

 


 

 


 

ฟู้ดฮอลล์ ณ สวนเพลิน มาร์เก็ต รวบรวมร้านอาหารอร่อย เมนูเด็ดไว้มากมาย ในราคาย่อมเยา เริ่มต้นเพียง 35 บาทเท่านั้น อาทิ Mantaro by Kinniku Gyudon ร้านข้าวหน้าเนื้อ ที่มีสูตรลับความอร่อยส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น บวกกับประสบการณ์ที่มีชื่อเสียงด้านข้าวหน้าเนื้อกว่า 7 ปี ในนามร้านคินนิคุ กิวด้ง ที่รับประกันความอร่อย ทั้งเมนูข้าวหน้าเนื้อ, ข้าวหน้าหมู ที่มีท็อปปิ้งให้เลือกอย่าง กิมจิ, กระเจี๊ยบสด, มายองเนส หรือจะอร่อยกับเมนูอุด้งเนื้อ หรือหมูร้อนๆ ตามใจชอบ

 


มังสวิรัติคุณเชิญ

 

มังสวิรัติคุณเชิญ ร้านอาหารเพื่อสุขภาพในรูปแบบมังสวิรัติที่มีชื่อเสียงมายาวนานกับเมนูสุดสร้างสรรค์ที่จะทำให้หลงรัก เหมาะสำหรับหนุ่มสาวสมัยใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ โดยมีเมนูแนะนำ อาทิ ยำส้มโอ, ปอเปี๊ยะสด,ก๋วยเตี๋ยวหลอด นอกจากนี้ แต่ละวันจะมีอาหารชุดพิเศษ เป็นเมนูสุขภาพแบบสุดคุ้ม เน้นธัญพืช ข้าวกล้อง ผักหลากสี ให้คุณค่าทางสารอาหารครบถ้วน  ในราคาน่าคบ 60-80 บาท

 


 

 


แซบ เลอ นัว

 

แซบ เลอ นัว ร้านอาหารอีสานสุดแซ่บที่ประยุกต์เมนูแบบพื้นถิ่นให้ได้รสชาติกลมกล่อมถูกใจทุกเพศทุกวัย ที่มีเมนูยอดนิยม อย่างส้มตำไทย, ตำข้าวโพดไข่เค็ม, น้ำตกคอหมูย่าง, ลาบหมู สำหรับคนชอบแซ่บต้องไม่พลาด ตำซั่วปูปลาร้า ที่ส่งตรงน้ำปลาร้าสูตรเด็ดมาจากอุดรธานี 

 


วิศวกรขายไข่

 

 


 

วิศวกรขายไข่ หนุ่มวิศวะจุฬาที่รังสรรค์เมนูไข่เจียวให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ทั้งชื่อเมนูสุดแปลกที่นำมาจากคาแรคเตอร์ของแต่ละสาขาวิชาในคณะวิศวกรรมศาสตร์ แทนการจับคู่ระหว่างเมนูไข่เจียวกับแกงต่างๆ อาทิ ข้าว    ไข่เจียวการโยธา (ข้าวไข่เจียว+แกงส้มชะอมไข่), ข้าวไข่เจียวการไฟฟ้า (ข้าวไข่เจียว+ต้มยำกุ้ง), ข่าวไข่เจียวเครื่องกล (ข้าวไข่เจียว+แกงเขียวหวานไก่) นอกจากนี้ ยังมี ข้าวไข่ลาวาต้มยำกุ้งเข้มข้น ราคาเริ่มต้นที่ 45 บาท

 


 

Boca Boca เอาใจติ่งเกาหลี ด้วยเมนูอาหารเกาหลีสูตรต้นตำรับ ฝีมือคนเกาหลีของแท้ ที่นำเสนอข้าวยำเกาหลี, หมูผัดพริก, แกงส้มกิมจิ สำหรับเมนูยอดฮิต คือ ข้าวผัดกิมจิ ที่หลายคนชื่นชอบ ทั้งรับประทานง่าย อร่อยครบรส และราคาไม่แพง 

 


 

 


 

เตี๋ยวหน้าคลัง ร้านก๋วยเตี๋ยวน้ำตกที่ไม่ธรรมดา เพราะใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ และคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งเนื้อริบอาย, หมูดำคุโรบุตะ และปิดท้ายด้วยน้ำซุปเข้มข้นชวนลิ้มลอง เมนูเด็ดประจำร้าน ได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเซอร์ลอยด์ เนื้อสันนอกสุดนุ่ม สไลด์บางๆ แทบละลายในปาก  และแกงเขียวหวานหางวัว เมนูพิเศษที่ต้องใช้เวลาตุ๋นนานถึง 3-4 ชั่วโมง 

 


 

ก๋วยจั๊บหม่าม้า สูตรลับเฉพาะของคุณแม่ที่ทำรับประทานในบ้าน และส่งต่อความอร่อยมาให้ได้ลิ้มลอง พิเศษตรงน้ำซุปที่ปรุงจากกระดูกหมู หัวไชเท้า และเครื่องยาจีน โดยมีทีเด็ดที่ไข่ยางมะตูมและหมูกรอบทำเอง อร่อยไม่เหมือนใคร และยังมีข้าวหน้าไก่อีกหนึ่งเมนู

 


 

 


 

 โย่งกี่ ข้าวหน้าเป็ด และข้าวหมูแดง ข้าวหน้าเป็ดกรอบนอก นุ่มใน ที่มาพร้อมน้ำราดสูตรเฉพาะของทางร้านและข้าวหมูกรอบ ที่กรอบกำลังดี รวมทั้งได้พัฒนาสูตรน้ำราดให้มีรสชาติไม่หวานจัด แต่อมเปรี้ยวนิดๆ กำลังดี

รสละมุน ร้านอาหารที่เน้นเมนูไทย-จีน คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ มีคุณภาพ ทั้งเนื้อวัวที่เลือกใช้เนื้อสันเท่านั้น หรือกุ้งไซส์พิเศษ ผสานรสชาติสไตล์โฮมเมดแบบครบเครื่อง โดยมีเมนูเด็ดอย่าง กุ้งผัดผงกระหรี่, หมี่กระเฉด, เนื้อผัดพริกไทยดำ, ต้มยำ เป็นต้น 

 


 

 


 

ร้าน Vanilla Prince Café เค้กแฟนซีรูปตัวการ์ตูนต่างๆ เช่น เค้กปิกาจู สอดไส้ครีมคาราเมลกล้วยหอม หรือจะเป็นเค้กกระต่าย สีชมพูสดใสที่ภายในอัดแน่นด้วยวานิลลามูสนุ่มเนียน คนชอบของแปลก ห้ามพลาด Snow Park Dessert ครั้งแรกในไทย ไอศกรีมมาร์ชเมลโล่เผา ที่มีให้เลือกหลากรสชาติ อาทิ วานิลลา ช็อกชิพ และชาเขียว อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรต้องไปลองที่ฟู้ด ฮอลล์ สวนเพลิน มาร์เก็ต

 


 

สวนเพลิน มาร์เก็ต  มาร์เก็ต มอลล์แห่งใหม่ย่านพระราม 4 เปิดให้บริการทุกวัน 9.00 – 21.00 น. พร้อมอัพเดตกิจกรรมดีๆ ได้ทางแฟนเพจ www.facebook.com/suanplern หรือเว็บไซต์ www.suanplernmarket.com

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
“อุดมคติ” จุดกำเนิด “เบียร์ในฝัน” กับพื้นที่ของนักสร้างสรรค์แบบฉบับเฉพาะตัว
เขมณัฏฐ์ อารมณ์รัตน์ นักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ คว้าตำแหน่ง Miss Mimosa Queen 2018
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำร้านอาหารใหม่ “CHEFF THANOM” สไตล์อิตาเลียน เข้มข้นถึงรสแบบไทยๆ
รู้ทัน....โรคหลอดเลือดหัวใจ
“VISTRA” (วิสทร้า) เปิดตัวผลิตภัณฑ์และ 2 พรีเซนเตอร์คนล่าสุด “มารีญา – แต้ว” ปลุกพลังความสดใสสาวยุคใหม่ ใสใจดูแลสุขภาพ
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”