7 สิ่งที่ควรรู้ก่อนไปมันส์ Samed in love#7

 

นับถอยหลังกันได้เลย...สำหรับเทศกาล Samed in love ที่จัดมาเป็นครั้งที่ 7 แล้ว ทุกปีที่ผ่านมาก็มีแต่คนพูดถึงความสนุกสนาน ที่ใครหลายคนได้ไปสัมผัสต่างพูดถึงเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ควรพลาด เพราะเทศกาลดนตรีบนเกาะ Samed in love ปีที่ 7 นี้จะมีแต่ความแซ่บเพิ่มขึ้น

วันนี้เราขอพาไปพบกันสิ่งที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ เกี่ยวกับเทศกาลดนตรี Samed in love ซึ่งเป็นเทศการดนตรีที่ยิ่งใหญ่บนเกาะที่เดียวในประเทศเทศไทยที่จัดขึ้นบนเกาะเสม็ด และครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่  7 แล้ว  ใน วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จ.ระยอง พร้อมแล้วไปดูกันเลย

7 สิ่งที่ควรรู้  ก่อนไปมันส์  Samed in love#7 

 


 

 

1. Samed in love เป็นเทศกาลดนตรี กลางแจ้ง เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย ที่จัดขึ้นบนเกาะเสม็ด ริมหาดทรายสีขาวกับพื้นที่จัดคอนเสิร์ต ขนาด 30,000 ตารางเมตร ที่รองรับผู้ชมได้ไม่ต่ำกว่า 25,000 คน  การเดินทางสะดวกสบาย มีเรือโดยสาร รับส่งนักท่องเที่ยว ไป – กลับ  24 ชม.ทั้งฝั่งระยองและท่าเรือเสม็ด 

 


 

2. มี Style &Concept ที่แตกต่างในการจัดงาน ของทุกปี  เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สนุกสนานกับ Concept และปีนี้เทศกาลดนตรี  Samed in love#7  มี Concept “ออกลายเต้น  เล่นบนน้ำ” กลับมา “ออกลาย ออกแรง ออกมาโดด & Dance  เต้นบนน้ำกันอีกครั้ง ออกลายตามสไตล์ที่คุณเป็น เต้นให้ยับหรือโดดให้สุดแรง จัดกันมาให้เต็มในเทศกาลหรรษากับดนตรี สนุกเสรีบนเกาะครั้งที่ 7 Samedinlove MUSIC FESTIVAL #7 นี้ 

 


 

3.Samed in love มี  ศิลปินผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างสีสันความมันส์ความสนุกเพิ่มขึ้นทุกปี และปีนี้ Samed in love#7 จัดเต็ม ขนทัพศิลปิน กว่า 12 มาสร้างสีสันเพิ่มความมันส์ กว่า 12 วง  : Scrubb / Paradox / Palmy / BigAss / Slot Machine / Lomosonic / Potato/ Tattoo Colour / Somkiat / Apartment Khunpa / Tabasco  Danceสุดมันส์   : Gancore Club และ DJ.ชั้นนำ 

 


 

4.Samed in love#7 ปีนี้ใช้ Theme :  Bohemian Beach Campเนรมิตหาดทรายแก้วเกาะเสม็ด เป็น Camping สุดชิค ในสไตล์  Bohemian Beach ให้   ทุกคนได้มาสนุกกับเสียงดนตรี  อิสรเสรีที่เกาะเสม็ด แต่งเต็มแบบ CHIC CHIC กันให้ฟิน แล้วมาเช็คอินกันที่ เกาะเสม็ดกัน

 


 

       

5. Samed in love  สร้าง  Activities : หลากหลายเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับคนที่เข้ามาร่วมงานได้มีส่วนร่วม  

Funfloat Park : เครื่องเล่นลอยน้ำ ตามใจวัยรุ่น กลับให้มา”โดด เล่น เต้นบนน้ำ”กันอีกครั้ง

Beach Light Party :โซนคนเอาใจขา DANCE ที่ชอบ ”เล่นกับไฟ” มาคนเดียวเปลี่ยวใจออกมา Dance กับเพื่อนใหม่ๆ พร้อมจัดเต็มด้วยกองทัพ DJ.ชั้นนำ ที่จะทำให้ทุกคนยากที่จะหยุด Dance

Glow Painting : สนุกกับการเพ้นท์สีเรืองแสง แต่งเติมความร้อนแรงให้ออร่าคุณได้ฉายแสงเพิ่มขึ้น

DressCode : Bohemian Style : แต่งเต็มมาให้ฟิน  แล้วมาเช็คอินที่เกาะเสม็ดกัน 

 


 

6.Samed in love เป็นเทศกาลดนตรี  จัดเต็มความมันส์กว่า 12 ชั่วโมงเต็ม เริ่มงานตั้งแต่ 16.00 – 03.00 ฟิตร่างกายมาให้พร้อม มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ 

 


 

7.Samed in love  นอกจากความมันส์และความสนุกบนเวทีคอนเสิร์ตแล้ว ในตอนเช้าของทุกปีหลังเทศกาลดนตรี Samed in love จะมีจิตอาสาช่วยกัน เก็บขยะบริเวณหาดทรายแก้วซึ่งเป็นพื้นที่จัด เพื่อเป็นการคืนธรรมชาติที่สะอาด และสวยงามให้เกาะเสม็ด 

 


 

ข้อมูลพร้อมแล้ว ร่างกายก็พร้อม อย่าช้าเตรียมไปพบกันเทศกาลดนตรี  Samed in love ครั้งที่ 7 ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสความมันส์ที่มากกว่าทุกเทศกาลดนตรี สนุกกว่าทุกเทศกาลดนตรี ไปพบกันได้ วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จ.ระยอง   สามารหาซื้อบัตรได้ที่  Thaiticket Major ทุกสาขา บัตรราคา 1500 บาท  Promotion : ซื้อ 4 ใบขึ้นไป ลดเหลือใบละ 1300 Baht ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นบัตรราคาพิเศษได้ที่ : www.facebook.com/Samedinlove หรือติอต่อได้ที่เบอร์ 089-811-1901

 

 

 

More
บอยกรุ๊ปลึกลับ "ONE OR EIGHT" ประกาศเดบิวต์ระดับโลก หลังจากปล่อยทีเซอร์ "KAWASAKI" ที่ฮิตถล่มทลาย
คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี EVERYBODY ได้ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง
“Rockstar” จาก LISA ทุบสถิติทั่วโลก และครองอันดับ 1 ในประเทศไทย
LISA “ROCKSTAR” ซิงเกิลใหม่และเอ็มวีปล่อยแล้ววันนี้
"PRE ROLL" สุดมันส์! O.T. Genasis นำทีมโชว์เดือด พร้อมประกาศเซอร์ไพรส์ "Playboi Carti" ร่วม Rolling Loud Thailand 2024
Others
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
ชวนลิ้มรสอาหารอิตาเลียนสุดคลาสสิค จากเชฟ ธีโอ แรนดอลล์ (Theo Randall) ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท
ครั้งแรกในไทย! กับโรดโชว์ “Incheon Soft Power Thailand Road Show 2023” 20 พ.ค. นี้ ที่สามย่าน มิตรทาวน์
ซูเปอร์สปอร์ต ต้อนรับฤดูฝนด้วยร่มรุ่นพิเศษ Supersports Designer Umbrella ออกแบบโดย Sahred Toy ศิลปินชื่อดัง
Latest
TOM FORD ส่งสองสาวมาแรง “แพต ชญานิษฐ์” และ “ซูริ สุริศา” เผยเสน่ห์เฉพาะตัวจากสีสันบนริมฝีปาก ในแคมเปญ “TOM FORD THEMATIC...
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี