เคล็ดลับหุ่นฟิตปั๋ง แบบไอดอลคนดังแดนกิมจิ

 

หากมีการจัดอันดับไอดอลเกาหลีที่ได้ชื่อว่าหุ่นดี มีซิกแพค จนเป็นเป็นที่กรี๊ดกร๊าดของบรรดาเก้ง กวาง บ่าง ชะนี และติดทุกชาร์ตเมื่อมีการจัดอันดับไอดอลชายที่รูปร่างดีจริง ฟิตจริง เชื่อแน่ว่าต้องมีชื่อเขาเหล่านี้อย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นใครและมีเคล็ดลับอย่างไรกันบ

 


 

1.โซจีซบ ในวัย 39 ปี แต่หุ่นเฟิร์มๆ ที่ดูก็รู้ว่าได้รับความเอาใจใส่จากเจ้าตัวเป็นอย่างดี บวกกับความสูง 180 เซนติเมตร ยิ่งทำให้พระเอกคนดังจาก The Master’s Sun ยิ่งดูดีดูสมส่วน ซึ่งเคล็ดลับหุ่นดีหุ่นเฟิร์มนั้น เป็นเพราะจีซบชอบว่ายน้ำเป็นชีวิตจิตใจ และใฝ่ฝันอยากเป็นนักกีฬาว่ายน้ำมาตั้งแต่เด็ก แถมพอเข้ามหาวิทยาลัยแล้วยังใช้เวลาว่างด้วยการรับสอนว่ายน้ำให้แก่เด็กๆ อีกด้วย

 


 

2.จีชางอุค นักแสดงหนุ่มคนดังวัย 28 ปี จากซีรีส์เรื่อง Healer เพิ่งมาโด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อปี 2013-2014 นี้เอง ด้วยความสูงกว่า 180 เซนติเมตร แต่เคล็ดลับหุ่นลีนๆ ของเขาคือ การเล่นกีฬาฟุตบอล นั่นเอง

 


 

3.ชเวซีวอน- Super Junior ซีวอนเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เวลามีการจัดอันดับไอดอลชายหุ่นแซ่บเมื่อไหร่ เขามักจะติดโผด้วยทุกครั้ง ด้วยความสูง 180 เซนติเมตร กับความสามารถในด้านกีฬาทั้งว่ายน้ำ บาสเกตบอล และเทควันโดระดับสายดำ อีกทั้งเคยเข้าแข่งขันระดับประเทศจนกวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน ชอบเล่นกีฬาอย่างนี้นี่เอง ซีวอนถึงมีรูปร่างเพอร์เฟ็กต์ไม่มีเปลี่ยน

 


 

4.ซออิลกุ๊ก เห็นแพคของพระเอกหนุ่มอิลกุ๊กตอนนี้แทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาเคยอ้วนมาก่อน แถมไม่ได้อ้วนธรรมดา แต่ต้องบอกว่าอ้วนมาก ทว่าเขาสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 15 กิโลกรัมภายใน 3 เดือน ด้วยการปรับวิธีกินให้เหลือแค่ 1,200 แคลอรีต่อวัน งดคาร์โบไฮเดรต ไข่แดง และอาหารทอด เลือกกินแต่โปรตีนจากอัลมอนด์ กับอกไก่ 

 


 

5.มินฮยอกBTOB เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ระยะหลังมาแรงมากในเรื่องความเพอร์เฟ็กต์ของรูปร่าง มักติดโผหนุ่มฮอตหุ่นดีเป็นประจำ แม้ความสูงจะสู้พวกพี่ๆ ไม่ได้ เพราะรับมาแต่พอดีที่ 175 เซนติเมตร แต่ด้วยความสามารถด้านกีฬาที่เรียกว่าโดดเด่น ถึงกับได้ชื่อว่าเป็นไอดอลนักกีฬา ที่ไปแข่งรายการไหนเป็นต้องเก็บชัยชนะได้ทุกครั้ง ส่วนเคล็ดลับหุ่นดีของมินฮยอกในตอนนี้นอกจากการเล่นกีฬาสารพัด ก็คือการตื่นมาเล่นฟิตเนสตอนประมาณตีสามทุกวัน

 


 

6. แทยัง – Big Bang ด้วยความสูงที่เรียกว่าไม่สูงมากที่ 166 เซนติเมตร ซึ่งสำหรับไอดอลแล้วหลายคนอาจมองว่าเตี้ยด้วยซ้ำไป แต่นักร้องเสียงหลักของวงที่ได้ชื่อว่าเป็นนักเต้นที่ดีที่สุดแห่งยุค ก็มีรูปร่างที่สมส่วนและมีกล้ามเนื้อที่สวยงาม ไม่น่าแปลกใจที่แฟนคลับมักจะมีโอกาสได้เห็นเขาถอดเสื้อโชว์แพกเป็นประจำ ทั้งบนเวทีและใน MV ส่วนเคล็ดลับหุ่นดีน่ะเหรอ...วิดพื้น และ handstand (การเอามือทั้งสองข้างวางที่พื้นแล้วพยุงตัวขึ้นให้เป็นเส้นตรง)

 


 

7.ซงจุงกิ นักแสดงระดับซุป’ตาร์จากซีรีส์ Descendants of the Sun เคยผอมบางมาก่อน แต่พอเข้ากรมไปรับใช้ชาติอยู่ 2 ปี กลับออกมาอีกที รูปร่างของซงจุงกิก็เป็นอย่างที่เห็น สาวๆ หลายคนลงความเห็นว่าน่ากอดน่าฟัดกว่าใครๆ เคล็ดลับคือ เล่นฟิตเนสนั่นเอง

 


 

8.แทคยอน- 2PM แทคยอนเป็นหนุ่มที่ติดอันดับไอดอลหุ่นฟิตหุ่นเฟิร์มมาตลอดในระยะเวลาช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นผู้ชายหุ่นดีประจำเกาหลีใต้ก็ว่าได้ ด้วยความที่เป็นคนรักการออกกำลังกาย และปฏิบัติเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอวันละ 2 ครั้ง มาตั้งแต่ปี 2009 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการได้เห็นรูปร่างที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นของชางมิน แห่งวง 2AM เพื่อนร่วมค่าย แทคยอนจึงหันมาออกกำลังกายอย่างหนักเช่นกัน ยกตัวอย่างใน 1 วัน เริ่มต้นด้วยเดินเร็ว 40 นาที ก่อนจะเข้าสู่โปรแกรมเวทเทรนนิ่ง อก หน้าท้อง หลังจากนั้นออกกำลังกายแบบแอโรบิกอีก 40 นาที แทคยอนบอกว่ารูปร่างที่ดีนั้น หมายถึงสุขภาพดี และยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจอีกด้วย

 


 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aminoapps.com, allkpop.com, krpwallpapers.tumblr.com

 

 

 

 

 

More
รู้จัก Moon Ga Young ผ่านบทบาทที่ได้รับ จากบทใสๆในTrue Beauty มาล่าสุดพนักงานธนาคารสาวในThe Interest Of Love
Eleanor Lee สู่บทผีสาวแสนสวยใน The Enchanting Phantom 2020 (โปเยโปโลเยฯ )
ไม่ผิดหวัง มาอย่างหล่อ Arthur Chen ใน Legend of Awakening
ดู Itaewon Class หรือยัง...Kim Da Mi กับละครเรื่องแรกที่ใครๆ ต่างพูดถึง
Li Yi Tong งามรุมรัวๆ ดูกันยาวต่อเนื่อง 5 เรื่อง
Others
ออกแล้ว! ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ของ ซุป’ตาร์สาว Ariana Grande “Dangerous Woman”
สนุกช้อปของขวัญและสินค้ามีดีไซน์ในเอ็กซ์คลูซีฟมาร์เก็ตเปี่ยมสไตล์ที่ ศูนย์การค้าเกษร
ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงด้วยคอลเลคชั่นใหม่จาก DC - Battery Collection
Garmin จัด Health Summit ต่อเนื่องปีที่ 5 ณ สิงคโปร์ เผยสุดยอดโปรเจคที่ประยุกต์ใช้ Garmin Smartwatch เพื่อสร้างโซลูชัน...
BANANA REPUBLIC สร้างสีสันให้กับวงการแฟชั่น สมาร์ท ชิค สไตล์อเมริกันโมเดิร์น
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”