กาแฟรสชาติใหม่ รุ่น Limited Edition จาก เนสเพรสโซ

 

Nespresso เปิดตัว 3 รสชาติใหม่ คอลเลคชั่น Variations รุ่น Limited Edition ซึ่งมีกลิ่นหอม นุ่มนวล กลมกล่อม ลงตัว เติมเต็มความสุข และสร้างช่วงเวลาดีๆ ที่น่าจดจำในชีวิต ให้กับคนรักกาแฟทั่วโลก

Nespresso ได้ร่วมมือกับ Lorenzo Petrantoni ศิลปิน   ชื่อดังผู้ถ่ายทอดภาพวาดงานศิลปะแห่งมิลาน มาร่วมออกแบบสร้างความโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ให้กับ   บรรจุภัณฑ์กาแฟคอลเลคชั่น Variations รุ่น Limited Edition และ แอคเซสเซอรี่ต่างๆในคอลเลคชั่นนี้ นอกจากนี้  ร้านเนสเพรสโซ่ บูติค (Nespresso Boutique) ในแต่ละร้านทั่วโลก  ได้มีการตกแต่ง window display ที่หน้าร้านอย่างสวยงามสะดุดตา  ด้วยแรงบันดาลใจจากสวนสนุกเวียนนาPrater ที่มีชื่อเสียง ผสานกับฝีมือการออกแบบอย่างบรรจงในทุกรายละเอียด โดย Lorenzo Petrantoni

 


 

Variations Sachertorte

                เนสเพรสโซเฉลิมฉลอง ด้วยขนมหวาน sachertorte  อันยอดนิยมในออสเตรีย  เป็นเค้กช็อคโกแลตเคลือบด้วยชั้นบางๆ ของแยมแอปริคอทหวานมัน ช่างเป็นรสชาติของกาแฟเอสเพรสโซ่ที่ลงตัวและดีที่สุด!  Variations Sachertorte  ได้รวมรวมความสมดุลและความกลมกล่อมของกาแฟ Livanto Grand Cru กับช็อคโกแลตเนื้อนุ่มและกลิ่นหอมของแอปริคอท เข้าไว้ด้วยกัน

 


 

Variations Apfelstrudel  

                   รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลของขนมพัฟแบบชั้นสุดคลาสสิค  ที่สอดไส้ด้วยแอปเปิ้ลหวานอบอวลด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเครื่องเทศอบเชย  สำหรับเอสเพรสโซ่ที่น่าหลงใหลนี้   ได้รวมรวมความสมดุลและความกลมกล่อมของกาแฟ Livanto Grand Cru  กับกลิ่นหอมที่เด่นชัดของขนมแอปเปิ้ลอบและอบเชยเข้าไว้ด้วยกันเป็นอย่างดี

 


 

Variations Linzer Torte

                  สำหรับขนมหวานอันลือชื่อของออสเตรีย    Nespresso ต้องยกให้กับขนมหวาน Linzer Torte ซึ่งเป็นขนมทาร์ต ราสพ์เบอรี่ที่สุดแสนอร่อย  ปิดหน้าด้วยแผ่นแป้งทรงตาข่าย  จึงเป็นขนมหวานที่มีหน้าตาจำง่าย  ว่าไปแล้ว  เอสเพรสโซ่นี้เปรียบเสมือนการจับเข้าคู่ ของความสมดุล และความกลมกล่อมของกาแฟ Livanto Grand Cru กับ รสชาติสดชื่นของผลไม้สีแดงและกลื่นหอมอ่อนๆของแป้งสาลี รวมกันได้อย่างลงตัว

ทั้งสามรูปแบบกาแฟนี้ มีระดับความเข้ม 6 (ในระดับไม่เกิน 12)  จะวางจำหน่ายในราคา 360 บาท ต่อ 10 แคปซูล สำหรับช่วงเวลาจำกัด ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2559 ถึง มกราคม 2560 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีรูปแบบแพ็คพิเศษเพื่อซื้อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่มาพร้อมกับกาแฟ Variation รสชาติดั้งเดิมอันแสนดึงดูด นั่นคือ Vanilio และ Caramelito (ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาสินค้า โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

 


 

 


 

 


 

กาแฟ Nespresso รสชาติใหม่ VARIATIONS  รุ่น Limited Edition และรุ่นปกติ จัดจำหน่าย ผ่านทาง :

  • ร้านเนสเพรสโซ บูติค (Nespresso Boutique) ที่สยามพารากอน โซนจีเวล ชั้น 1
  • หมายเลขโทรฟรี 1800-019090
  • เวปไซต์ www.nespresso.com  หรือ แอบพลิเคชั่นมือถือ Nespresso

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
กินเจถูกวิธี สุขภาพดี ไม่ต้องกลัวอ้วน
ซุปเปอร์ดรายเจาะลึกคอลเลคชั่น สปริง ซัมเมอร์ 2015 เพื่อนำแฟชั่นปลิวลม
LESASHA คว้า “ใหม่-ดาวิกา” ประกบ “อาเล็ก-ธีรเดช” ขึ้นแคตวอล์ก “LESASHA Let’s be French”
“ชิดชญา-สมัชญ์พล”ผู้บริหารบาบาร่า คว้ารางวัลแป้งขายดีที่สุดในร้าน EveandBoy
ปาร์ตี้แอนนิมอลซูฮก WHITE PARTY BANGKOK มันส์สุด พีคสุด ปังยิ่งกว่าพลุข้ามปี!!!
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”