Choi Woo Sik เปิดตัวพระเอกครั้งแรกคู่Uee ใน Ho Goo's Love

 

เรื่องของคังโฮกู ชายหนุ่มนิสัยดี ที่มีรอยยิ้มจริงใจ หนุ่มใสๆที่ยังไม่เคยมีรักแท้สักที. พล็อตอาจฟังดูเป็นคอเมดี้ เพลนๆๆ แบบที่เคยได้ยินมา แต่..ลองดูเถอะค่ะ เพราะในความเป็นคอเมดี้ธรรมดา มันมีอะไรลึกซึ้งกว่านั้น

 


 

 


 

คังโฮกูมีน้องสาวฝาแฝดชื่อคังโฮคยอง ทั้งสองอาศัยอยู่กับพ่อแม่ พ่อเปิดร้านเช่าหนังสือการ์ตูน ส่วนแม่เปิดร้านรับซ่อมแซมเสื้อผ้า ดังนั้นในยามว่างทั้งโฮกูและโฮคยองจะมาช่วยเฝ้าร้านเช่าการ์ตูนให้พ่อเสมอๆ หลังเรียนจบโฮกูทำงานเกี่ยวกับการวาดการ์ตูนบนเวบไซด์ เขามีเพื่อนสนิทสองคนที่ทำงานด้วยกันคือคิมแทฮีและทั้งสามต่างเป็นหนุ่มอาภัพรัก วันๆพวกเขาหมกหมุ่นอยู่กับการคิดแผนออกเดทโดยมีโฮคยองเป็นที่ปรึกษา 

 


 

 


 


คังโฮคยองทำงานเกี่ยวกับการวิจัยต่างๆ เธอเป็นผู้ช่วยอาจารย์ทำงานจิตวิทยาเรื่องความสัมพันธ์ชายหญิง  แน่นอนว่าหนูทดลองของเธอก็คือสามเกลอนักวาดการ์ตูนนั่นเอง วันหนึ่ง อาจารย์ให้เธอออกเดทกับลูกชายเพราะลูกชายไม่สนใจผู้หญิงเลย 

 


 

บยอนคังชอล ทนายความหนุ่มเก่งฉลาดแต่เขาไม่มีสังคม ชีวิตเนี้ยบทุกอย่าง งานอดิเรกคือการถ่ายภาพเซลฟี่ตัวเองในอิริยาบทต่างๆแล้วโพสลงโซเซียลให้คนกดไลค์ เขาไม่เคยเดทกับใคร ชีวิตมีแต่งานกับบ้าน วันหนึ่งแม่ให้เขาออกเดทกับผู้หญิงคนหนึ่ง เช่นเคยเขาไม่สนใจเธอแม้แต่น้อย สาวคนนั้นคือคังโฮคยองนั่นเอง แต่มีหรือเธอจะยอมแพ้ แม้ไม่เคยตื้อใครแต่งานนี้ถอยไม่ได้ เธอต้องชนะใจคังชอลให้ได้ เพราะอะไร???

เบื้องหลังความเป็นทนายความสุดเนี้ยบ บยอนคังซอลตัดสินใจไม่ข้องเกี่ยวกับผู้หญิงคนไหนเพราะไม่มีใครทำให้เขาใจเต้นแรงได้เท่ากับเพื่อนจากโรงเรียนเดียวกันคนนั้น. ว่าแต่ว่า คือใครล่ะ ที่ทำให้ผู้ชายเห็นแก่ตัวคนนี้ถึงกับสับสน

 


 

ด้านโฮกูตัวเอกของเรื่องนั้น นอกจากความสนใจเรื่องการเดท และการ์ตูนแล้ว เขาก็มีรักแรกให้คิดถึงเช่นกัน ใครล่ะจะไม่ชอบนางฟ้าของโรงเรียนอย่างโดโดฮี  แน่นอนว่าหลังเรียนจบสามหนุ่มจอมมโนต่างชื่นชอบนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติหญิงชื่อโดโดฮี 

สาวสวยโดโดฮี เธอคือใคร ?  เธอเป็นสาวหัวดื้อ ปากกล้า ชีวิตทุ่มเทให้กับการว่ายน้ำเท่านั้น เธอจึงมีเพื่อนไม่มากนัก มีเด็กหนุ่มหลายคนเข้ามาจีบ แต่ความเป็นตัวของตัวเองทำให้เป็นคนเข้าถึงยาก ยกเว้นคนเดียวเท่านั้น เขาจะรู้มั้ยนะว่า เขาเป็นรักแรกของเธอ

 


 

ย้อนกลับไปสมัยเรียน โดโดฮี คังโฮกู คิมแทฮี และ บยอนคังชอล ต่างเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน โดโดฮีเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆทั้งโรงเรียน เป็นสาวป๊อปตัวจริง. ส่วนบยอนคังชอลคือหัวหน้านักเรียนที่ไม่สนใจใครนอกจากตัวเอง คังโฮกูคือเด็กชื้อขนมปังแม้เขาจะถูกแกล้งแต่เขาก็มักจะมีรอยยิ้มเสมอ วันหนึ่งด้วยความสามารถทางด้านการ์ตูนของโฮกู เพื่อนในห้องให้เขาวาดรูปเปลือยโดโดฮี โฮกูจำใจต้องวาด โดโดฮีรู้เรื่องเข้าจึงตามมาต่อว่า โฮกูรู้สึกผิด เขาจึงวาดรูปโดโดฮีใหม่ให้เป็นเจ้าหญิงเงือกน้อย 

จากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งสองก็งอกงามขึ้น สาวสวยที่เย่อหยิ่งแต่โดดเดี่ยว กับหนุ่มใจดีที่มักถูกเอาเปรียบเสมอ ทั้งสองกลายเป็นเพื่อนกัน โฮกูพยายามที่จะทลายกำแพงโดโดฮีทีละนิดจนสำเร็จ เธอมักซื้อขนมมาแบ่งกันกินที่ร้านเช่าการ์ตูนเสมอ แต่มิตรภาพระหว่างเพื่อนก็จบลง เมื่อวันหนึ่งโฮกูแอบไปเห็นโดโดฮีนัดกับบยอนคังซอล. ตั้งแต่นั้นมาทั้งสองก็ไม่พบกันอีกเลยจนเรียนจบ

 


 

ผ่านไป7ปี วันหนึ่งคังโฮกู ได้เจอกับโดโดฮีโดยบังเอิญ แม้จะไม่ได้คุยกันมาก   แต่ก็เป็นเหตุให้เขาตัดสินใจไปงานเลี้ยงรุ่น เขาพบโดโดฮีที่งานเลี้ยงรุ่น และทั้งสองไปเที่ยวทะเลค้างคืนด้วยกัน แม้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่โฮกูคิดว่านี่คือสัญญาณความสัมพันธ์ในอนาคต โดฮีมอบเหรียญว่ายน้ำให้โฮกูแล้วบอกว่าอีก 6เดือนเธอจะกลับมาพบเขา 

โอกูฝันหวานถึงเวลานั้น แต่หกเดือนผ่านไปโดฮีก็ยังไม่ได้ติดต่อมา หรือเขาจะคิดไปเอง แต่แล้วที่สถานีรถไฟเขาก็พบโดฮี เธอไม่ได้อยู่คนเดียว โดฮีตั้งท้อง ใครคือพ่อของลูกในท้องโดฮี แล้วความสัมพันที่เขารอคอยล่ะ

 


 

ซีรี่ส์เรื่องนี้มีเค้าโครงมาจากเรื่อง“Hogooui Sarang” ที่แต่งโดย Yoo Hyun Sook  จากเว็บตูน ออนแอร์ทางช่องtvn. ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าช่องนี้ซีรี่ส์เค้าดีจริง หลายเรื่องมักได้รับความนิยมจากผู้ชม และนี่ก็เป็นอีกเรื่องที่เราชอบ ทั้งการวางตัวนักแสดง รวมถึงบุคลิกของนักแสดงที่มีรายละเอียดชัดเจนเนื้อเรื่องที่กลมกล่อม จนทำให้เชื่อและอินกับตัวละครตัวนั้นจริงๆ

พระเอกของเรื่อง Choi Woo Sik สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เขามารับบทเป็นพระเอกหลังจากเล่นมาหลายเรื่องแต่มักเป็นบนรอง เช่นเรื่อง fated to love You ที่เป็นน้องชายต่างแม่ของประธานอีกอน. ต่อมาเรื่องPride and Prejudice 

ส่วน Uee กับบทนักกีฬาว่ายน้ำ จะมีใครเหมาะกับบทนี้ไปได้มากกว่าเธอ เพราะเธอก็คืออดีตนักว่ายน้ำตัวจริงอยู่แล้ว. นอกจากมารับบทนักกีฬาสาวสวยสุดป๊อปแล้ว เธอยังมีคาแรคเตอร์เข็มแข็งหัวดื้อ กับบทซิงเกิ้ลมัม.Im Seulong  จาก2am มารับบทบยอนคังชอล  ประธานนักเรียนที่เห็นแก่ตัว เขาสนใจแต่ตัวเอง ไม่สนใจผู้หญิง   ส่วน นักแสดงใหม่ Lee Soo Kyung. รับบทน้องสาวโฮกู ชื่อ คังโฮคยอง

 

         

 

Thanks photo:http://program.interest.me , www.dramabeans.com

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
ญาญ่า อุรัสยา ชวนเคี้ยวเพลินกับ โยโย บับเบิ้ล ขนมเยลลี่ผสมคอลลาเจน 2 รสชาติใหม่
ซัมซุงฉลองความสำเร็จ ครองตำแหน่งผู้นำตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง ประกาศเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ปี 2559
คินเท็กซ์ จับมือ ไอซีเว็กซ์ จัดงาน “Bangkok Beauty Show 2019” ผลักดันเครื่องสำอางไทยสู่ตลาดโลกตอกย้ำศักยภาพผู้นำแห่งอาเซ...
สุดยอดคอนเสิร์ตเกาหลีประเดิมปี 2016 "CNBLUE"
"โบวี่-อัฐมา" เปิดธุรกิจ “INCREASE นวัตกรรมเพิ่มพลังเครื่องยนต์ เพื่อสิ่งแวดล้อม"
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”