อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ (PureBOOST)เพื่อการเคลื่อนไหวในสภาพแวดล้อมในเมือง

 

อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ (PureBOOST) รุ่นใหม่ล่าสุดที่สร้างสรรค์เพื่อผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งภายใต้คอนเซ็ปต์ ทุกก้าวคือโอกาสในการค้นพบสิ่งใหม่ๆ

       

 


 

        รองเท้าเพียวบูสท์ (PureBOOST) รุ่นใหม่นี้ มีพื้นส้นยกสูงขึ้น8 มิลลิเมตรมาพร้อมพื้นรองเท้าส่วนกลางที่ยังคงใช้เทคโนโลยีบูสท์(BOOST) มาขึ้นทรงด้วยดีไซน์ที่ล้ำหน้ามากขึ้นพื้นที่ส่วนหน้าเท้ามีการปรับให้กว้างขึ้นเพื่อรองรับขณะเท้าหมุนเปลี่ยนทิศได้ดียิ่งขึ้นโดยเฉพาะการวิ่งเข้าโค้งตามมุมตึกในเมืององค์ประกอบของส้นรองเท้าด้านนอกนั้น ดีไซน์ออกมาให้เหมาะกับรูปแบบการวิ่งบนถนนโดยเฉพาะที่มีส่วนพื้นยางตรงบริเวณกลางเท้าที่จะช่วยรองรับน้ำหนักมากขึ้น

       รวมถึงป้องกันอุปสรรคหรือสิ่งกีดขวางเล็กๆน้อยๆในเมืองนอกจากนี้ พื้นรองเท้าแบบสเตร็ทช์เว็บ (Stretch web) ก็ได้นำมาใช้เพื่อช่วยเรื่องการยึดเกาะพร้อมกับช่วยให้เท้าออกแรงได้เข้ากันกับพื้นบูสท์วัสดุที่ใช้ถัก (Knit) ของเพียวบูสท์นั้นมีคุณสมบัติที่สามารถปรับความยืดหยุ่นได้สูงนำมาใช้เป็นผิวส่วนบนเพื่อให้กลมกลืนปรับเข้าได้กับเท้าขณะวิ่งหรือเดินนอกจากนี้ ลิ้นรองเท้าสองชั้นแบบใหม่ช่วยซัพพอร์ตการเคลื่อนให้สบายมากขึ้น

 


 

        ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มวิ่งของอาดิดาสนั้นได้รับการพัฒนาจากความร่วมมือระหว่างทีมนักวิทยาศาสตร์การกีฬาและมีการวิจัยลึกถึงศาสตร์ของการเคลื่อนไหวของร่างกายซึ่งเพียวบูสท์รุ่นล่าสุดนี้ก็ได้สะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมล่าสุดจากอาดิดาสที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายในเมืองโดยผสานองค์ประกอบของรองเท้าที่ช่วยให้นักวิ่งสามารถเอาชนะอุปสรรคได้ตลอดระยะทาง

 


 

            สเตฟาน ชไนเดอร์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เพียวบูสท์ของอาดิดาสกล่าวว่า “ในตอนนี้นักวิ่งจากทั่วทุกมุมโลกต่างก็กำลังทำให้เมืองเป็นสนามแห่งความสุข และใช้การวิ่งเป็นเครื่องมือในการค้นหาสิ่งต่างๆ อาดิดาสต้องการที่จะให้เพียวบูสท์รุ่นนี้เป็นเครื่องมือสุดเจ๋งสำหรับนักวิ่ง เพื่อให้พวกเขาได้ออกจากกรอบโดยเริ่มง่ายๆที่ในตัวเมืองก่อน”

 


 

           อาดิดาส เพียวบูสท์ รุ่นใหม่นี้ จะวางจำหน่ายที่อาดิดาสสปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์และร้านค้าที่ร่วมจำหน่าย รวมถึงออนไลน์สโตร์ http://shop.adidas.co.th/running/และ http://www.adidas.com/PureBOOST ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ราคาคู่ละ 5,290  บาท และ ราคา 5,990 บาทสำหรับรุ่นลิมิเต็ด

 


 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ อาดิดาส รันนิ่ง ได้ที่@adidasrunningผ่านทาง FacebookTwitterและInstagram

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
“มิว นิษฐา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก บัตรเครดิต “ยูโอบี เลดี้ มาสเตอร์การ์ด แพลทินัม”
ลิปออยล์มีสีสูตรแรก Yves Saint Laurent Beauté
“มิ้นท์” ปัดฝุ่นจับไมค์ ควง “แชป” ร้องเพลง..กวนโอ๊ะ!! ฟื้นอดีตเกิร์ลกรุ๊ป
จอห์นสัน เบบี้ ยกระดับมาตรฐานที่สุดแห่งความอ่อนโยน เปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่..
“ซูเปอร์สปอร์ต” ส่งตัวแทนเยาวชนไทย ร่วมการแข่งขัน The Asian Freestyle Football Championships 2017
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”