เปิดตัว “Z.com” ครั้งแรกในไทยพร้อมให้บริการคลาวด์เซอร์วิสที่ประสิทธิภาพสูงสุด

 

NetDesign Group (เน็ตดีไซน์ กรุ๊ป) ผู้นำธุรกิจอินเทอร์เน็ตในเมืองไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “Z.com : Empower your Business” โปรเจกต์ใหญ่ต้อนรับปี 2560 โดยได้ร่วมมือกับ GMO Internet Group (จีเอ็มโอ อินเทอร์เน็ต กรุ๊ป) บริษัทอินเทอร์เน็ตอันดับ1 ของญี่ปุ่น

 


 

 

 


 

           GMO Internet Group (จีเอ็มโอ อินเทอร์เน็ต กรุ๊ป) บริษัทอินเทอร์เน็ตอันดับ 1 ของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้นำด้าน internet infrastructure (อินเทอร์เน็ต อินฟราสตรัคเจอร์) , Online Advertising & Media (ออนไลน์ แอดเวอร์ไทซิ่ง &มีเดีย) ,การซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์ และ โมบายเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ภายใต้ชื่อ “Z.com” โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก “Mr. Masatoshi Kumagai” (คุณมาซาโตชิ คุมาไก) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของ GMO Internet Group มาร่วมเผยกลยุทธ์เชิงรุกด้านการตลาด ความมั่นใจ และการโปรโมท  โดยหวังผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัลในเมืองไทยและเอเชียให้โด่งดัง พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนดัง เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และครั้งแรกกับ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่จะมาเปิดตัวธุรกิจออนไลน์ Beauty.SHOP  ณ ห้อง เกรท รูม (Great Room) โรงแรมดับเบิ้ลยู      

 


คุณซามาโตซิ คุมาไก

 

             Mr. Masatoshi  Kumagai (CEO : GMO Internet Group) ผู้เปลี่ยนแปลงและเป็นผู้นำธุรกิจอินเทอร์เน็ตในประเทศญี่ปุ่น และยังเป็น 1 ใน 50 อภิมหาเศรษฐีที่รวยที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เผยถึงความมั่นใจในการลงทุน 2,000 ล้านบาทและร่วมเปิดตัว Z.com ในครั้งนี้ว่า

               “การลงทุนในเมืองไทยครั้งนี้ถือเป็นโปรเจกต์ที่ใหญ่มากของ GMO NetDesign เราเลือกลงทุนกับ NetDesign Group (เน็ตดีไซน์ กรุ๊ป)เป็นประเทศแรก และที่เราเลือก NetDesign Group (เน็ตดีไซน์ กรุ๊ป) เพราะเล็งเห็นความมีชื่อเสียงและความสามารถในการทำธุรกิจออนไลน์ในไทยมานานถึง 20 ปี เราให้ความสำคัญตลาดออนไลน์ของไทยรองจากญี่ปุ่นและอยากส่งเสริมธุรกิจเมืองไทยมากๆ เช่นกัน ในยุคของอินเตอร์เน็ต ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตประจำวันของเรากำลังจะเปลี่ยนจากออฟไลน์เป็นออนไลน์  ทางเมืองไทยเองก็กำลังก้าวเข้าสู่ยุคดิจิตอลเต็มรูปแบบ คนไทยใช้ดิจิตอลจำนวนมากไม่ว่าการค้าขายแบบออนไลน์ซึ่งถือเป็นตลาดใหญ่

              ผมมั่นใจว่าสังคมออนไลน์ของประเทศไทยจะเติมโตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราตั้งใจและทุ่มเทอย่างจริงจังว่า Z.com จะเติบโตได้ 100% ซึ่งปีหน้าทุกคนจะเห็น Z.com ในการทำธุรกรรมออนไลน์ เพราะที่ญี่ปุ่นเองก็กำลังเปิดธนาคารออนไลน์ ไม่มีสาขาธนาคารอีกต่อไป เรียกได้ว่าระบบเศรษฐกิจสามารถลดบุคลากร ลดต้นทุนและเปิดให้ใช้บริการได้ 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว การประมวลผลให้กับลูกค้าก็มีประสิทธิภาพและแม่นยำเช่นกัน เราจึงอยากนำวิสัยทัศน์ของเรามาผสมผสานเข้ากับ NetDesign Group และเมืองไทยเพื่อก้าวเป็นผู้นำด้านอินเตอร์เน็ตยิ่งขึ้นไป” 

 


ดร.เฉลิมรัฐ นาควิเชียร

 

              ด้าน ดร. เฉลิมรัฐ นาควิเชียร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GMO-Zcom NetDesign บอกว่า                                             “ประเทศไทยกำลังอยู่ในยุคเศรษกิจดิจตอล เราปลูกพื้นฐานอินเตอร์เน็ตมากว่า20ปี เพราะฉะนั้นเราจึงมั่นใจว่าเราสามารถทำให้ Z.com เติบโตอย่างรวดเร็วในยุคที่คนไทยใช้ดิจิตอล ตอนนี้เราพร้อมแล้วที่ GMO group และ NetDesign Group จะร่วมมือกันทำให้ประเทศไทยเป็น Digital Lifestyle Solution เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมลงทุนกับ GMO Internet Group กลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านอินเทอร์เน็ตจากประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีบริษัทในเครือทั่วโลกถึง 105 บริษัท, 5 บริษัทในเมืองไทย และมี 9 บริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ มูลค่าธุรกิจมากกว่า 2 แสนล้านบาท ซึ่งโปรเจกต์นี้เราใช้ชื่อว่า Z.com

          ซึ่งจะให้บริการครบวงจรเกี่ยวกับธุรกิจด้านอินเทอร์เน็ตที่มุ่งเน้น 4 กลุ่มบริการหลัก ได้แก่  Cloud service (คลาวด์เซอร์วิส), ระบบ e-commerce (อีคอมเมิร์ซ), การชำระเงินออนไลน์ และการซื้อขายหลักทรัพย์ ซึ่งเราถือเป็นเจ้าแรกที่คิดค้นและติดตั้งระบบเก็บข้อมูล Cloud service (คลาวด์เซอร์วิส)ขนาดใหญ่และมีประสิทธิภาพสูงสุดในเมืองไทย การที่เราลงทุนในเมืองไทยแทนที่จะไปลงทุนต่างประเทศเหมือนเจ้าอื่นๆ ก็เพราะต้องการให้เงินหมุนเวียนในไทยและเชื่อว่าอินเทอร์เน็ตจะเข้ามาขับเคลื่อนเมืองไทยเข้าสู่สังคมแห่งความรู้ที่จะทำให้เราทำงานน้อยลงแต่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ตามแนวคิดที่เราตั้งไว้คือ Business for everyone และตอนนี้หนึ่งในนโยบายของบริษัทที่มุ่งเน้นพร้อมสนับสนุนในเชิงรุกไม่แพ้ด้านอื่นๆ ก็คือ  Sport Marketing ฉะนั้นเราจึงเลือก เจ-ชนาธิป นักเตะสุดฮอตของไทยในยุคนี้มาเป็น พรีเซ็นเตอร์ เพื่อให้โลกออนไลน์ และธุรกิจของเราครอบคลุมทุกด้านอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด” 

 


เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร

 

 


 

              สำหรับบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรู้เรื่องของโลกยุคดิจิทัล อินเทอร์เน็ตแล้ว ยังมีสาวสวยพ่วงตำแหน่งแฟนตัวจริง เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร มาเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์พรีเซ็นเตอร์อย่าง เจ ชนาธิป พร้อมกับการเปิดตัว Beauty.Shop ธุรกิจออนไลน์ครั้งแรก! ของดาราดัง  อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ก่อนจะไปร่วมพูดคุยของลูกค้าสุดพิเศษไม่แพ้กันอย่าง ดร.ธนภูมิ ดำรักษ์ และ นพ.รัฐธร พนัสสรณ์(SetRobot) ถึงประสบการณ์และความรู้สึกที่ได้ใช้บริการ Z.com พร้อมชมภาพยนตร์โฆษณาสุดพิเศษ ท่ามกลางเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยที่มาร่วมยินดี อาทิ ชนัดดา จิราธิวัฒน์, ณ ธนพร เอื้อวันทนาคูณ, ธาวิน พี.เซียวตง, อุไรพร เฉลิมทรัพยากร, ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล, นุชนารถ ระวีแสงสูรย์, ปัทมวดี เสนาณรงค์, ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์, ดร.นวลนภา สันติไทยกุล, พนิตนาฎ แย้มเพคา, รพีพร วงศ์ทองคำ, มธุรดา ซอโสติกุล, สุภี พงษ์พานิช ฯลฯ 

           เตรียมพบกับการพลิกเศรษฐกิจในเมืองไทยเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบและโปรเจกต์สุดเจ๋งของธุรกิจออนไลน์ในเมืองไทย พร้อมเอาใจชาวไอทีเลิฟเว่อร์ด้วยบริการของ Z.com พร้อมบริการข้อมูลต่างๆ ที่การันตีเลยว่าประมวลผลให้กับลูกค้าได้ผลลัพธ์แม่นยำ! ได้แล้ววันนี้  

 


ผู้บริหาร Z.com

 

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
“วิ่ง... เทรนด์สุขภาพตอบโจทย์คนทำงาน”
กรมอนามัยจับมือเนสท์เล่ประกาศความสำเร็จ “โครงการ 13 สัปดาห์ 13 ภารกิจ พิชิตสุขภาพดี” ส่งเสริม 130 ชุมชนทั่วประเทศ ปรับพฤ...
คินเท็กซ์ จับมือ ไอซีเว็กซ์ จัดงาน “Bangkok Beauty Show 2019” ผลักดันเครื่องสำอางไทยสู่ตลาดโลกตอกย้ำศักยภาพผู้นำแห่งอาเซ...
5 ไอเดียกล้องดิจิทัลใช้งานง่าย
สวารอฟสกี้นำคุณเดินทางผ่านเมืองอันแสนเจิดจรัส พร้อมกับ URBAN FANTASY คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2017
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”