จบปัญหาผิวหมองคล้ำผิวไม่เรียบ ลดรอยหลุมสิวด้วยโปรแกรมหน้าใสวิ๊งจากพรเกษมคลินิค

 

บอกเลยว่าผิวสวยเสกได้มีจริง ที่นี่...พรเกษม คลีนิค โอกาสนี้ทีมสลิมมิ่งได้รับเชิญเข้าทดลองโปรแกรมทำหน้าใสถึง 2 โปรแกรม หลังทำรู้สึกว่าหน้าเนียนใสตั้งแต่ครั้งแรก เอาไปเลย 10 10 10!

Smooth Sure Program จบปัญหาผิวไม่เรียบ ลดรอยหลุมสิว และ รูขุมขนกว้าง 

 


 

 เพราะผิวหน้าไม่สวยดั่งใจปรารถนา บางคนอาจมีร่องรอยจากสิวอุดตัน สิวอักเสบ รอยหลุมสิว ที่เกิดจากการบีบ การกด หรือบางคนมีปัญหารูขุมขนกว้าง  คนรอบข้างสามารถเห็นผิวของคุณว่ามีทั้งรอย ทั้งหลุม แถมรูขุมขนยังกว้างอีก หรือผิวมีตำหนิ แล้วใครหล่ะจะอยากมีปัญหาผิวให้มาบดบังความสวย ความหล่อ ของเรา คุณว่าจริงไหม ?  จึงไม่แปลกใจเลยที่มีคนเข้าไปใช้บริการตามสถาบันความงามต่างๆ กันมากขึ้น เพราะใครๆ ก็อยากดูดี มีเสน่ห์และมีความมั่นใจแทบทั้งนั้น  ด้วยเทคโนโลยีปัจจุบันก้าวไกล สามารถแก้ปัญหาผิวต่างๆ ได้รวดเร็วและปลอดภัย 

พรเกษมคลินิก คลินิกรักษาผิวหน้าและผิวพรรณให้มีสุขภาพดีที่มีชื่อเสียงในการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Dermatologist)  เป็นคลินิกที่ติดอันดับต้นๆของไทยในการรักษาสิว และปัญหาผิวต่างๆมายาวนานกว่า 30 ปี  มีโปรแกรมเด็ดๆ ที่สลิมมิ่งขอแนะนำ Smooth Sure นวัตกรรมความงามเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการรักษารอยหลุมสิว กระชับรูขุมขน เพื่อผิวเรียบเนียนขึ้น อย่างจริงจังมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ปลอดภัยพร้อมให้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจ

Smooth Sure Program คือ นวัตกรรมในการรักษารอยแผลเป็น หลุมสิวและรูขุมขนกว้าง 

 


 

 โดยการนำเทคโนโลยีของการรักษาแบบ semiablative ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Dermatologist) ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมในการรักษารอยแผลเป็นด้วยเลเซอร์ ที่ทางทีมแพทย์ พรเกษมคลินิก ทำการค้นคว้าหาข้อมูล    จากแหล่งความรู้มาตรฐานทั่วโลกแล้วพบว่ามีประสิทธิภาพใกล้เคียงกับ  Ablative laser คือ รักษารอยแผลเป็น หลุมสิวและ  รูขุมขนกว้างได้อย่างรวดเร็ว โดยจะมีอาการแดงเพียงแค่ 2-3 วันเท่านั้น 

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด Absolute Bright เผยผิวหน้าดูสว่างกระจ่างใส แลดูอ่อนกว่าวัย 

 


อีกหนึ่งโปรแกรมสำหรับคนเป็นสิวต้องมาพิสูจน์!

 

 “Absolute Bright” โปรแกรมที่ผสมผสานระหว่างการทำเลเซอร์และทรีทเมนต์ เพื่อผิวหน้ากระจ่างใสด้วย 4 ขั้นตอนที่ปลอดภัย ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว เสริมการกระตุ้นคอลลาเจนและเพิ่มความกระจ่างใส พร้อมให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ

Absolute Bright ประกอบด้วย 4 ขั้นตอน คือ

ขั้นตอนที่1 เลเซอร์เสมือนสร้างผิวใหม่และเตรียมผิวให้พร้อมรับดูดซับวิตามินสู่ผิวชั้นลึก อย่างมีประสิทธิภาพ

เริ่มจากการฟื้นฟูสภาพผิวด้วยเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่นแสงสูง ทำให้แสงสามารถผ่านลงไปสู่ผิวได้ลึกกว่าเสริมประสิทธิภาพการกระตุ้นการสร้างเส้นใย (Collagen) ใหม่เพื่อเข้าไปทดแทนเส้นใย (Collagen) เก่าที่เสื่อมสลายลงไปตามวัย ทำให้ริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้าลดลง

มอบสัมผัสผิวกระชับ แลดูเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องผ่าตัด และช่วยลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ เสมือนผิวกำเนิดใหม่ที่เรียบเนียน

ขั้นตอนในการรักษา?

ขณะทำรู้สึกอุ่นๆ บริเวณที่ทำการรักษา โดยไม่รู้สึกเจ็บแต่อย่างไรหรือเจ็บเพียงเล็กน้อย

สิ่งที่เกิดขึ้นหลังการรักษา?

ผิวบริเวณที่รักษาอาจจะมีอาการแดงหรือบวมเล็กน้อย แต่ผิวจะกลับสู่สภาพปกติ ภายในเวลาไม่เกิน 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ หลังการรักษาควรทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไป เพื่อปกป้องและป้องกันแสงแดดที่จะทำลายผิวได้

ขั้นตอนที่2 ทรีทเมนต์เพื่อบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและเสริมการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต

ทรีทเมนต์เพื่อเสริมการบำรุงผิว โดยการใช้เครื่องเหนือเสียงความถี่สูง 1,000,000 เฮริตซ์ในการทำงาน เมื่อคลื่นผ่านไปยังเนื้อเยื่อจะทำให้เกิดการกระตุ้นและเคลื่อนไหวภายในเซลล์ เร่งขบวนการให้เกิดการสร้างโปรตีนภายในเซลล์ทำให้เกิดการไหลเวียนโลหิตที่ดีขึ้น และช่วยส่งเสริมการทำงานให้วิตามินต่างๆ ซึมผ่านเข้าไปยังเซลล์ผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ใบหน้าแลดูสดใส ผิวดูมีสุขภาพดี

ขั้นตอนที่3 ทรีทเมนท์เพื่อช่วยลดรอยด่างดำบนใบหน้า          

เข้าสู่ขั้นตอนการผลักยาหรือผลักวิตามินเข้าสู่ผิวหนังอีกครั้ง  โดยการปล่อยกระแสไฟฟ้าปริมาณต่ำๆ เพื่อช่วยผลักตัวยาเข้าสู่ผิวหนัง ทำให้เห็นผลเร็วกว่าทายาทั่วไป เพื่อช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสและช่วยลดเลือนริ้วรอย โดยการที่ใช้พลังงานไฟฟ้าจากอัลคาไลน์ แบตเตอรี่ความแรงประมาณ 9 โวลท์ ผลักดันโมเลกุลของยาเข้าสู่ชั้นหนังแท้ ใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที รอยแผลเป็นจากสิวและรอยดำจากแผลทั่วไปจะลดลง ช่วยรักษากระ ฝ้า ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส สัมผัสนุ่มเนียน หลังการทำใบหน้าจะเป็นสีชมพูระเรื่ออ่อนๆ ดูสดใส สะดุดตา

ขั้นตอนที่4 เพิ่มความกระจ่างใสของผิวหน้าด้วย Aloe Mask

จบขั้นตอนสุดท้าย ด้วย Aloe Mask Signature Mask ของพรเกษมคลินิก อุดมด้วยสารอาหารและวิตามินเข้มข้น คงความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า

 

ฝากทิ้งท้ายจากคุณหมอ

 


นายแพทย์ อานนท์ ไพจิตโรจนา

 

“ก่อนทำโปรแกรม Absolute Bright แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะเป็นผู้ทำการประเมินสภาพผิวหน้าและระบุสารบำรุง และวิตามิน ที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวและชนิดของนวัตกรรมเลเซอร์ ที่เหมาะแก่สภาพผิวหน้าและให้ผลที่ดีที่สุดกับคนไข้ในแต่ละท่าน”

 

 

 

 

 

More
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
GSK เผยผลสำรวจทั่วโลก ผู้ใหญ่ 86% ประเมินความเสี่ยงและความรุนแรงของโรคงูสวัดต่ำกว่าความเป็นจริง
รอบรู้เรื่องโรคไทรอยด์
โรงพยาบาล พญาไท 2 ชวนระวัง ! อาการ “ปวดหัวไม่รู้เป็นอะไร” จนกลายเป็นเรื่องใหญ่
นอนหลับดีขึ้นด้วย 6 เทคนิคทำง่ายได้คุณภาพ
Others
อิมแพ็ค ฉลองครบรอบ 20 ปี ด้วยกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ “1 ล้านบาท 1 โรงพยาบาล” จัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพ...
adidas Originals เผยโฉม YEEZY BOOST 750 LIGHT GREY
การท่องเที่ยวสิงคโปร์ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ “Passion Made Possible: ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
New Year – New You: Low Fat or Low Sugar Diet?
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”